Hiệu Bánh Chú Công và hành trình dạy nghề đầy ý nghĩa

Thứ 3, 07/03/2023 | 16:57
0

Nhắc đến những thương hiệu ghi dấu ấn đậm nét về hành trình xây dựng thương hiệu trong ngành bánh thì không thể bỏ qua Hiệu Bánh Chú Công. Và đằng sau câu chuyện đầy cảm hứng ấy còn là những dự định, những khát khao về việc đem lại những giá trị lớn hơn cho cộng đồng.

Quá trình xây dựng thương hiệu với nhiều khó khăn

Hiệu Bánh Chú Công có lẽ là thương hiệu bánh không còn xa lạ với các bạn trẻ và anh Vũ Chí Công cũng vậy. Ngoài những thành công ở thời điểm hiện tại, anh còn được nhiều người trong giới biết đến với vai trò giám khảo đồng hành của chương trình Vietnam Future Talent Chef 2019 khu vực phía Bắc. Tuy nhiên để có được những thành công như hiện nay, ít ai biết rằng anh đã trải qua hành trình không mấy dễ dàng.

Cần biết - Hiệu Bánh Chú Công và hành trình dạy nghề đầy ý nghĩa

Ngay khi vừa tốt nghiệp trung cấp, Vũ Chí Công đã ấp ủ dự định xây dựng một thương hiệu bánh cho riêng mình. Và không lâu sau đó, thương hiệu Hiệu Bánh Chú Công được ra đời. Thế nhưng cùng với sự xuất hiện của thương hiệu này là vô vàn những khó khăn và thử thách.

Những ngày đầu tiên, chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết ấy phải tự mình làm tất cả. Từ tìm hiểu thị trường, nhu cầu khách hàng, công thức, mẫu mã bánh tới xây dựng hình ảnh đều một tay Công thực hiện. Nguồn kinh phí có hạn cũng là vấn đề khá lớn.

Không chỉ vậy, hành trình tìm kiếm, nghiên cứu và lựa chọn công thức bánh phù hợp cũng không hề đơn giản. Dù là vậy, chàng trai trẻ Vũ Chí Công với niềm đam mê lúc ấy đã nỗ lực để vượt qua tất cả, chạm tay tới những thành công đáng tự hào.

Chạm tay tới thành công và đạt nhiều thành tựu ấn tượng

Sau thời gian dài nỗ lực, Hiệu Bánh Chú Công đã không ngừng phát triển và có được chỗ đứng nhất định. Vũ Chí Công cũng trở thành gương mặt có tiếng trên thị trường. Anh cũng trở thành giám khảo của cuộc thi Vietnam Future Talent's Chef - sân chơi dành riêng cho những ai yêu thích làm bánh và được đánh giá cao.

Cần biết - Hiệu Bánh Chú Công và hành trình dạy nghề đầy ý nghĩa (Hình 2).

Khi cửa hàng đã có bước phát triển nhất định, Vũ Chí Công liền bắt tay vào thực hiện những hoài bão lớn hơn. Anh tổ chức nhiều buổi workshop, chia sẻ kiến thức, kỹ năng cần thiết trong quá trình làm bánh và nhận được sự chú ý lớn.

Không chỉ vậy, anh còn tốn công không ít thời gian, công sức để nghiên cứu những công thức bánh phù hợp, đáp ứng được thị hiếu để chia sẻ đến các học viên. Anh cũng lập một group facebook chuyên chia sẻ kiến thức trong làm bánh và thu hút gần 10k thành viên.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Vũ Chí Công đã khẳng định được giá trị của bản thân cũng như thương hiệu của mình. Ngoài ra, anh cũng trở thành một baker truyền cảm hứng trong lĩnh vực làm bánh, đồng hành cùng hơn 10 ngàn học viên để họ có được những kiến thức cần thiết nhất khi ra nghề.

Dự định đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ

Đạt được những thành tựu lớn nhưng chưa bao giờ Vũ Chí Công ngủ quên trên chiến thắng. Anh vẫn nỗ lực từng ngày, đem đến những giá trị tốt đẹp và nguồn cảm hứng lớn lao cho cộng đồng, nhất là những bạn trẻ yêu thích làm bánh.

Cần biết - Hiệu Bánh Chú Công và hành trình dạy nghề đầy ý nghĩa (Hình 3).

Anh cũng dự định sẽ đẩy mạnh việc chia sẻ kiến thức qua các nền tảng online. Từ đó có thể đem những kiến thức bổ ích đến với những ai thực sự cần nó. Ngoài ra, chàng trai đầy tài năng và hoài bão này cũng đặt mục tiêu mở thêm 5 cửa hàng cho tới năm 2025.

Đặc biệt hơn, Vũ Chí Công đã ấp ủ và bước đầu bắt tay thực hiện một dự án đầy ý nghĩa. Đó chính là việc nhận kèm cặp, động viên và đồng hành để mỗi năm có ít nhất 10 bạn ở vùng cao có được cơ hội trở thành thợ bánh.

Bên cạnh đó, hiện nay anh cũng xây dựng một kênh Tik Tok tập trung vào việc chia sẻ kiến thức làm bánh cũng như các công thức bánh ngon. Nhờ sự đầu tư chỉn chu mà hiện nay, kênh đã có hơn 543k người theo dõi và đạt hơn 6,2 triệu lượt thích video.

Cần biết - Hiệu Bánh Chú Công và hành trình dạy nghề đầy ý nghĩa (Hình 4).

Với những dự định đầy ý nghĩa trong tương lai, Vũ Chí Công nói riêng và Hiệu Bánh Chú Công nói chung sẽ còn phát triển hơn nữa. Và đây cũng thực sự là địa chỉ chuyên bánh ngọt uy tín, chất lượng mà người tiêu dùng lẫn các thợ làm bánh có thể tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

 Kênh Tik Tok: http://www.tiktok.com/@hieubanhchucong.official

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/Vuchicong2209

Group chia sẻ kiến thức làm bánh: https://www.facebook.com/groups/451955056374631

Thu Hà

Tag: làm bánh

"Cuộc chiến" ngày xuân: Bánh mứt nội địa tự tin làm chủ thị trường Tết

Thứ 5, 19/01/2023 | 09:35
Tết 2023 thị trường bánh, mứt trở nên sôi động, nhu cầu hướng đến những sản phẩm có lợi cho sức khỏe

Mẹo hay ngày Tết: Bật mí cách làm bánh chưng thơm ngon, xanh tự nhiên chuẩn truyền thống

Thứ 3, 17/01/2023 | 15:30
Bánh chưng là món ăn truyền thống không thể thiếu trong ngày lễ Tết. Muốn có được chiếc bánh chưng ưng ý, đừng bỏ qua những gợi ý sau đây.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.