Hình ảnh về smartwatch mới của Sony

Hình ảnh về smartwatch mới của Sony

Thứ 7, 22/06/2013 | 19:59
0
Mới đây,Twitter chính thức của Sony đã đăng tải một hình ảnh được cho là smartwatch. Chưa rõ đây có phải là smartwatch mới hay không bởi trông nó khá giống model hiện tại.
Theo nguồn tin của trang CNET, chiếc đồng hồ đeo tay mà Sony sắp giới thiệu trong sự kiện ngày 25/6 sẽ có màn hình cảm ứng điện dung với kích thước lớn hơn con số 1,3" của chiếc Sony SmartWatch hiện nay.

Công nghệ - Hình ảnh về smartwatch mới của Sony

Thiết bị mới sẽ chạy trên "một phiên bản của Android" giống như SmartWatch và cạnh dưới màn hình sẽ có ba biểu tượng "tương tự như smartphone Xperia". Sony sẽ trang bị cho sản phẩm này kết nối NFC để người dùng có thể dễ dàng ghép nó với smartphone chỉ bằng một lần chạm, còn việc truyền tải dữ liệu vẫn thông qua Bluetooth như nhiều đồng hồ thông minh khác trên thị trường.

Thiết bị cũng sẽ có khả năng chống nước nhưng chỉ dừng lại ở mức thấp. Tinh tế sẽ tiếp tục chuyển đến bạn những thông tin mới nhất về chiếc smartwatch này.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hằng Giang

Smartwatch: Acer chạy đua cùng các 'ông lớn'

Thứ 7, 15/06/2013 | 19:10
Ông ST Liew, giám đốc bộ phận smarphone của Acer, mới đây đã xác nhận với trang Pocket-lint rằng công ty ông đang để mắt đến các thiết bị có thể đeo được (wearable), đồng thời nói thêm rằng "bất kì công ty điện tử tiêu dùng nào cũng nên nghiên cứu về lĩnh vực này".

Sony hé lộ ra mắt đồng hồ thông minh mới vào tuần sau

Thứ 7, 22/06/2013 | 14:53
Đồng hồ thông minh mới của Sony sẽ được tung ra tại hội chợ MAE diễn ra ở Thượng Hải.

[iOS 7] Bluetooth Smart được đưa vào sử dụng

Thứ 7, 15/06/2013 | 09:18
Tại sự kiện WWDC 2013 đang diễn ra, Apple đã cho tiết lộ rằng hãng sẽ mở rộng việc hỗ trợ Bluetooth trên các thiết bị chạy iOS 7.

Chính thức lộ diện đồng hồ Apple iWatch

Thứ 5, 06/06/2013 | 09:20
Trên các diễn đàn công nghệ đang tràn lan những suy đoán về sự ra mắt của chiếc đồng hồ thương hiệu Apple ngay sau khi một tờ báo Nga đưa tin một công ty đã đệ trình cho một nhãn hiệu mang tên iWatch.