Ho có đờm, khó thở kéo dài vì viêm phế quản, bà Sáu đã cải thiện nhờ cách này

Ho có đờm, khó thở kéo dài vì viêm phế quản, bà Sáu đã cải thiện nhờ cách này

Thứ 5, 27/06/2019 | 09:00
0
Từng đối mặt với những cơn ho dai dẳng do bệnh viêm phế quản, có những lúc ho nặng quá tưởng như muốn “đứt hơi”, không thở được, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống thường ngày. Đó là câu chuyện của bà Nguyễn Thị Sáu, sinh năm 1952, trú tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Thế nhưng, bà Sáu đã vượt qua căn bệnh này nhờ một cách vô cùng đơn giản, an toàn và hiệu quả.

Hơn 30 năm làm nghề nhà giáo và “chuỗi ngày ho nổ cổ” khi về hưu

Tìm đến nhà bà Sáu và trò chuyện cùng bà, chúng tôi được biết: Trước khi về hưu nghỉ ngơi cùng con cháu, bà Sáu đã có hơn 30 năm làm giáo viên, đứng trên bục giảng. Do liên tục phải tiếp xúc và hít bụi phấn trắng viết bảng, nên bà hay bị ho. Lúc đó, “cậy” còn trẻ có sức khỏe nên bà chủ quan, không đi khám mà chỉ mua vài viên thuốc về uống rồi thôi. Ngày tháng trôi đi cũng đến ngày bà được nghỉ hưu, thế nhưng đây cũng là lúc cơn ho xuất hiện lại.

Sức khỏe - Ho có đờm, khó thở kéo dài vì viêm phế quản, bà Sáu đã cải thiện nhờ cách này

Hồi trẻ, do hít bụi phấn nhiều nên bà Sáu từng bị ho như nổ cổ (ảnh minh họa)

Bà kể: “Từ khi tôi nghỉ hưu được một thời gian ngắn thì thấy ho nhiều lắm, tần suất và mức độ đều tăng. Rồi tiếng thở khò khè cả ngày, người thì cứ mệt mỏi, mặt mũi tái nhợt. Nhiều hôm đang leo lên cầu thang mà tôi phải ngồi bệt xuống nghỉ một lúc mới đi tiếp về phòng được. Lúc đầu cứ nghĩ ho vài ngày sẽ hết, nhưng ngờ đâu ho cứ thế diễn ra, nhất là cơn ho về đêm làm tôi chẳng thể nào ngủ được”.

>>> Quý độc giả có thể xem thêm các biểu hiện thường gặp của bệnh viêm phế quản TẠI ĐÂY

Vì bị ho và có cơn khó thở liên tục, sức khỏe ngày càng yếu đi, bà Sáu muốn đi chơi lâu hơn với các cháu hay làm chút việc nhà để đỡ buồn chán đều không được. Ban đêm bà ho nhiều quá, con cái cũng mất ngủ vì những cơn ho như “cuốc kêu” của mẹ.

Thấy vậy, con gái bà liền đưa bà đến một bệnh viện ở Hà Nội khám. Sau khi thăm khám lâm sàng, do có biểu hiện tim đập nhanh, khó thở nhiều, có tiếng ran rít ở lồng ngực nên bà được cho đi điện tim, thử máu, chụp X-quang và đo chức năng đường thở. Kết quả, bà bị chẩn đoán mắc viêm phế quản lâu ngày và có dấu hiệu bị hen. Bà kể: “Tôi mua hết gần 2 triệu đồng tiền thuốc, uống theo đúng chỉ dẫn mà chỉ thấy các triệu chứng đỡ nhẹ chứ không khỏi hẳn. Sau khi tôi uống hết đơn thuốc được một tuần thì ho lại tái phát, khiến tôi rất chán nản, mệt mỏi”.

Sức khỏe - Ho có đờm, khó thở kéo dài vì viêm phế quản, bà Sáu đã cải thiện nhờ cách này (Hình 2).

Khi nghỉ hưu, bà Sáu đối mặt với những cơn ho kéo dài cả ngày lẫn đêm, tưởng như “không có hồi kết”

>>> Xem thêm cách điều trị ho do viêm phế quản với vị thuốc Xạ can TẠI ĐÂY

Cải thiện ho dai dẳng, ho đờm, thở khò khè nhờ sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược

Trong một lần con gái bà lên mạng tìm cách cải thiện chứng “ho dai dẳng vì viêm phế quản”, tình cờ biết đến sản phẩm Bảo Phế Vương. Chị gọi tới tổng đài miễn cước 18006302 thì được tư vấn kỹ hơn về bệnh của bà Sáu. Lúc này chị mới biết, tình trạng ho kéo dài của mẹ mình là do trước đây bà thường xuyên phải hít phải bụi phấn khi đứng trên bục giảng. Lớp bụi xâm nhập vào và gây viêm, mặc dù ban đầu chưa có triệu chứng rõ ràng nhưng niêm mạc đường thở đã bị tái cấu trúc, dày lên, phì đại, xơ cứng, kém đàn hồi. Gây ra ho, đờm dai dẳng, khó thở.

Đồng thời, chị tìm hiểu thêm về sản phẩm thì biết các thành phần đều là những thảo dược quý như Xạ đen, xạ can, tạo giác, rẻ quạt… và đặc biệt là thành phần chính Fibrolysin (Fibro là chất xơ, lysis là tiêu hủy, tức là tiêu hủy các tổ chức xơ hóa, chống tái cấu trúc phổi, phế quản) sẽ giúp bà Sáu cải thiện được triệu chứng viêm phế quản kéo dài. Thấy sản phẩm khác biệt hẳn so với những loại thuốc trước đó và rất phù hợp với bệnh của mẹ mình nên chị đặt mua 10 hộp Bảo Phế Vương cho mẹ dùng.

Bà Sáu uống Bảo Phế Vương đúng theo hướng dẫn 6 viên/ngày, chia 2 lần. Khoảng 1 tuần, bà thấy có sự cải thiện rõ rệt, cơn ho và khó thở giảm dần nhưng chưa dứt hẳn. “Tôi nghĩ sản phẩm thảo dược nào cũng phải kiên trì thì mới cải thiện được bệnh, nên tôi kiên trì tiếp tục sử dụng. Đến giờ, sau khi dùng hết 10 hộp Bảo Phế Vương, cơn ho và khó thở không còn nữa. Vừa rồi con gái đưa tôi đi kiểm tra sức khỏe, đo chức năng hô hấp đã tốt hơn hẳn. Tôi vừa mua thêm 1 liệu trình Bảo Phế Vương để uống phòng bệnh tái phát, tăng cường sức khỏe đường hô hấp” – bà chia sẻ.

>>> Xem thêm những thực phẩm mà người bị ho nên và không nên ăn là gì? TẠI ĐÂY

Bảo Phế Vương – Giải pháp cho người bị ho, đờm kéo dài vì viêm phế quản

Theo như tìm hiểu của chúng tôi, sản phẩm Bảo Phế Vương mà bà Sáu sử dụng là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần từ thảo dược thiên nhiên, chuyên dùng cho người bị ho khan, ho có đờm, khó thở, viêm phổi, viêm phế quản và các bệnh lý đường hô hấp khác. Thành phần trong sản phẩm bao gồm:

Sức khỏe - Ho có đờm, khó thở kéo dài vì viêm phế quản, bà Sáu đã cải thiện nhờ cách này (Hình 3).

Bảo Phế Vương đã giúp bà Sáu thoát khỏi cơn ho, đờm kéo dài vì viêm phế quản

Fibrolysin (thành phần chính): Có tác dụng chống xơ hóa, chống tái cấu trúc phổi và phế quản. Giúp chống lại sự hình thành các tổ xơ hóa, làm giảm sự nhạy cảm của niêm mạc đường thở với các tác nhân gây bệnh, từ đó hỗ trợ cải thiện miễn dịch và giảm bớt quá trình viêm tại niêm mạc đường hô hấp.

Chiết xuất thảo dược Nhũ hương, bán biên liên: Có tác dụng hỗ trợ thanh phế, giảm ho, giảm đờm. Giúp cải thiện các triệu chứng ở người mắc viêm phế quản kéo dài và các bệnh hô hấp khác.

Chiết xuất Xạ đen, xạ can, tạo giác: Có tác dụng kháng sinh thực vật, giúp chống viêm, kháng khuẩn. Từ đó ngăn chặn viêm, nhiễm trùng từ các vi sinh vật gây bệnh.

Ngoài ra còn được bổ sung thêm yếu tố vi lượng Selen và Iod giúp tăng cường miễn dịch tự nhiên cho cơ thể, hỗ trợ phòng ngừa các triệu chứng ho, đờm tái phát và phòng tránh những biến chứng hô hấp nguy hiểm.

Nhờ công thức toàn diện tác động sâu từ nguyên nhân và triệu chứng của bệnh nên sản phẩm Bảo Phế Vương đã giúp nhiều người thoát khỏi bệnh viêm phế quản kéo dài một cách an toàn và hiệu quả.

Đánh giá của chuyên gia về Bảo Phế Vương

Không chỉ có được niềm tin của người dùng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương còn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Mời bạn cùng xem ngay những chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Dinh TẠI ĐÂY

>>> Xem thêm những chia sẻ của chuyên gia Hoàng Văn Huấn về cách phòng tránh bệnh viêm phế quản TẠI ĐÂY 

Qua những thông tin trên, hi vọng bạn đọc đã có sự lựa chọn an toàn và hiệu quả trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh viêm phế quản, cũng như tránh tái phát tình trạng ho, đờm kéo dài cho riêng mình.

Quý độc giả có những thắc mắc về chứng ho lâu ngày, nhiều đờm… do viêm phế quản hay bất kỳ bệnh lý viêm đường hô hấp khác, vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC: 1800.6302  hoặc số di động (Zalo/Viber): 0916751651 - 0916767653 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Khánh Linh

(Ghi theo lời kể của bà Nguyễn Thị Sáu)

 

Ho, đờm kéo dài do viêm phế quản phải làm sao?

Thứ 2, 22/04/2019 | 08:00
Ho khan, ho có đờm là dấu hiệu của nhiều bệnh lý liên quan đến đường hô hấp, thường gặp nhất là bệnh viêm phế quản. Ở người mắc căn bệnh này, những cơn ho dai dẳng lâu ngày là nguyên nhân chính gây suy giảm sức khỏe và ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống.

Viêm tiểu phế quản ở trẻ: Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị

Thứ 6, 12/10/2018 | 11:43
Viêm tiểu phế quản là một bệnh lý viêm cấp tính đường hô hấp dưới xảy ra ở trẻ nhỏ, nhất là ở trẻ dưới 6 tháng tuổi. Trẻ bị viêm tiểu phế quản nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây suy hô hấp nặng, có thể nguy hiểm đến tính mạng trẻ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.