Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả 'nổi da gà' đêm tái xuất

Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả 'nổi da gà' đêm tái xuất

Thứ 4, 17/07/2013 | 13:19
0
Sau phút ban đầu rụt rè giao lưu trước khán giả, Hồ Quỳnh Hương đã có màn trình diễn đầy cảm xúc và nhận được sự tán thưởng nhiệt tình.

Tối qua, 16/7, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt album Tĩnh lặng trẻ trung và xinh đẹp. Do lâu không tiếp xúc với giới truyền thông nên nữ ca sĩ giao lưu rất rụt rè và run rẩy.

"Sau khi phát hành album Sắc màu Hồ Quỳnh Hương cách đây 2 năm, tôi đã có suy nghĩ "về vườn". Trong khoảng thời gian đó, tôi sống như một người bình thường, làm những việc hết sức giản dị như mọi người như đi học, nấu ăn... Tôi cảm thấy những khoảnh khắc đó vô cùng ý nghĩa. Đó cũng là khoảng thời gian tôi chiêm nghiệm ra nhiều điều trong cuộc sống và quyết định thực hiện album Tĩnh lặng. Tôi thu album này rất nhanh, mỗi bài hát có khi chỉ hát một, hai lần mà không phải tốn thời gian thu đi thu lại. Tôi muốn giữ cảm xúc tự nhiên nhất của mình để gửi đến khán giả" - nữ ca sĩ đất Mỏ run rẩy chia sẻ về quãng thời gian im ắng.

Cô cũng cho biết rất lo lắng cho ngày ra mắt album nên đã bị sốt 39 độ. Và vì quá run khi giao lưu nên Hồ Quỳnh Hương trốn tránh bằng việc hát. Mặc dù 2 năm không biểu diễn, không hát nhiều nhưng khi nữ ca sĩ cất giọng, những tràng vỗ tay tán thưởng không ngớt dành tặng cô. Giọng hát da diết và ngập tràn cảm xúc của cô khiến khán giả "nổi da gà".

Sự kiện - Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả 'nổi da gà' đêm tái xuất
Sự kiện - Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả 'nổi da gà' đêm tái xuất (Hình 2).
Hồ Quỳnh Hương trò chuyện rụt rè nhưng càng về sau cô càng tự tin.

Hồ Quỳnh Hương hát 5 ca khúc trong album mới, gồm Nỗi nhớ anh mùa đông, Biết anh nơi đâu, Sánh đôi, Hallelujah và Love me. Ngoài ra, cô còn hát hàng chục ca khúc theo yêu cầu của quan khách, từ nhạc tiền chiến, thính phòng, nhạc "sến", nhạc ngoại đến những bài hit từ khi mới vào nghề. Có thể kể đến loạt bài hátPhút cuối, Chuyện hợp tan, Carmen, All by myself, Hoang mang, Nuối tiếc, Tình yêu mãi mãi, Anh, Quỳnh....

Hồ Quỳnh Hương trò chuyện khá rụt rè ở đầu chương trình, nhưng càng về cuối cô càng tự tin, thoải mái. Trước sự cổ vũ rất "sung" của khán giả, cô càng hát "máu lửa" và nhiệt tình.

Tĩnh lặng là album đánh dấu sự trở lại chính thức của Hồ Quỳnh Hương. Phải dùng từ “chính thức” vì trong hai năm qua, Hồ Quỳnh Hương chưa từng nói lời chào tạm biệt khán giả. Thế nhưng, số lần nữ ca sĩ xuất hiện tại các chương trình ca nhạc hoặc sự kiện của giới showbiz chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Khác với những album trước đây, Tĩnh lặng không chỉ gồm những bài hát về tình yêu đôi lứa, mà đan xen là những ca khúc viết về tình yêu cuộc sống, con người và xã hội. Xuyên suốt album là tinh thần “tĩnh” và “lặng”. Người nghe sẽ thấy Hồ Quỳnh Hương hát tình cảm, sâu lắng hơn sau khoảng thời gian dài lui về hậu trường “tĩnh lặng”. Những bài hát trong album với ca từ tươi sáng và nhiều hy vọng về cuộc sống hơn, mang đến cho người nghe cảm giác mọi thứ xung quanh mình sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.

Hoạt động đầu tiên đánh dấu sự trở lại của giọng ca vừa tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Quân đội loại xuất sắc là đêm nhạc riêng 6/7. Hàng trăm khán giả ngồi ngheHồ Quỳnh Hương hát đến tận nửa đêm mà vẫn không chịu ra về, khiến cô vô cùng hạnh phúc. Đó là động lực để ngay sau đó vài ngày, nữ ca sĩ tiếp tục tung trailer của MV mới Nỗi nhớ anh mùa đông.

Những hình ảnh đẹp của Hồ Quỳnh Hương trong buổi họp báo tối qua:

Sự kiện - Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả 'nổi da gà' đêm tái xuất (Hình 3).
Sự kiện - Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả 'nổi da gà' đêm tái xuất (Hình 4).
Sự kiện - Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả 'nổi da gà' đêm tái xuất (Hình 5).
Sự kiện - Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả 'nổi da gà' đêm tái xuất (Hình 6).
Sự kiện - Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả 'nổi da gà' đêm tái xuất (Hình 7).
Sự kiện - Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả 'nổi da gà' đêm tái xuất (Hình 8).
Sự kiện - Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả 'nổi da gà' đêm tái xuất (Hình 9).
Sự kiện - Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả 'nổi da gà' đêm tái xuất (Hình 10).
Sự kiện - Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả 'nổi da gà' đêm tái xuất (Hình 11).
Sự kiện - Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả 'nổi da gà' đêm tái xuất (Hình 12).
Sự kiện - Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả 'nổi da gà' đêm tái xuất (Hình 13).
Sự kiện - Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả 'nổi da gà' đêm tái xuất (Hình 14).

Trang Phương (Theo Bưu điện Việt Nam)

Sau scandal Đan Trường: 3 lưu ý tránh bị 'lừa' khi yêu

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:03
Bài học từ câu chuyện của Đan Trường và Dung: 'Nếu không nhập nhằng giữa tiền bạc và tình cảm, mọi chuyện có thể đã kết thúc đẹp'.

Fan nữ 'tống tiền' Đan Trường bị hack sạch tài khoản

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:05
Sau khi đưa ra hàng loạt những chứng cứ chứng minh Đan Trường lợi dụng mình, sáng nay, Facebook và email của Dung Peppy đã bị một nhân vật bí mật hack.

Mr. Đàm 'phản pháo' nghi án dựng 'màn kịch' cứu Hà Linh

Thứ 4, 17/07/2013 | 09:25
"Tôi đã biết được Hà Linh cần ở vị trí nào, chính vì thế tôi gửi Hà Linh đi như là một “điệp viên” của tôi vậy, để trấn giữ những cửa ngõ quan trọng của đội các Huấn luyện viên khác", HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.