Hỗ trợ điều trị chứng tiểu rắt nhờ Ích Tiểu Vương - Giải pháp an toàn, hiệu quả, được nhiều người tin tưởng

Hỗ trợ điều trị chứng tiểu rắt nhờ Ích Tiểu Vương - Giải pháp an toàn, hiệu quả, được nhiều người tin tưởng

Thứ 5, 12/09/2019 | 09:00
0
Tiểu rắt là vấn đề khá phổ biến ở cả nam và nữ giới. Nhiều người mới đi tiểu xong lại buồn đi tiếp, kèm theo cảm giác đau buốt, són tiểu ra quần, đau bụng dưới, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sinh hoạt. Vậy Ích Tiểu Vương có tác dụng như thế nào đối với tình trạng này?

Tiểu rắt là gì?

Hầu hết mọi người thường đi tiểu 4 - 8 lần/ngày. Chính vì vậy, việc cần đi vệ sinh hơn 8 lần/ngày hoặc thức dậy hơn 1 lần vào ban đêm để “giải quyết nỗi buồn” được coi là tiểu rắt (tiểu nhiều lần). Mặc dù bàng quang thường có thể chứa tới 600ml nước tiểu (khoảng 2 cốc), nhưng khi bị tiểu rắt, cảm giác muốn đi tiểu thường xuất hiện khi cơ quan này mới có khoảng 150ml nước tiểu (chỉ hơn ½ cốc).

Triệu chứng của tiểu rắt

Những dấu hiệu chính của chứng tiểu rắt là: Cần phải đi tiểu vào ban đêm, trong chu kỳ giấc ngủ, đau hoặc khó chịu khi đi tiểu, nước tiểu nhiều bọt, màu bất thường, mất dần kiểm soát bàng quang hoặc tiểu không tự chủ, khó tiểu mặc dù có sự thôi thúc, tăng sự thèm ăn hoặc khát, đau lưng hoặc hông,...

Nguyên nhân nào gây tiểu rắt?

Sức khỏe - Hỗ trợ điều trị chứng tiểu rắt nhờ Ích Tiểu Vương - Giải pháp an toàn, hiệu quả, được nhiều người tin tưởng

Căng thẳng, stress có thể là nguyên nhân dẫn đến tiểu rắt

Ít ai biết rằng, những thói quen sinh hoạt hàng ngày chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiểu rắt như: Uống quá nhiều hoặc quá ít nước; Sử dụng nhiều caffeine, rượu, bia,…; Ăn đồ cay nóng, thực phẩm chế biến sẵn; Yếu tố tâm lý như lo lắng, căng thẳng,…; Sử dụng một số loại thuốc có tác dụng lợi niệu; Phụ nữ mang thai,…

Bên cạnh đó, một số bệnh lý biểu hiện triệu chứng tiểu rắt, bao gồm:

- Viêm đường tiết niệu (viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm thận).

- Sỏi và các dị vật đường tiết niệu (sỏi bàng quang, sỏi thận, sỏi niệu quản,…).

- Bệnh lậu.

- Hội chứng bàng quang kích thích.

- Bệnh tuyến tiền liệt ở nam giới.

- Sa sàn chậu ở phụ nữ.

Điều trị tiểu rắt như thế nào để mang lại hiệu quả? 

Tiểu rắt không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt hàng ngày của người mắc. Bạn không nên chủ quan, cần điều trị kịp thời để hạn chế những biến chứng nguy hiểm. Một số phương pháp thường được áp dụng để kiểm soát triệu chứng tiểu rắt là:

Dùng thuốc

Các loại thuốc dùng để điều trị tiểu rắt như thuốc kháng sinh, thuốc trị nhiễm trùng, thuốc giảm đau có tác dụng kiểm soát triệu chứng bệnh, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm lan rộng.

Thay đổi chế độ ăn uống

Ăn nhiều rau xanh, chất xơ, uống đủ nước mỗi ngày, không sử dụng nhiều đồ uống có chứa chất kích thích bàng quang như caffeine, rượu, bia,...

Sức khỏe - Hỗ trợ điều trị chứng tiểu rắt nhờ Ích Tiểu Vương - Giải pháp an toàn, hiệu quả, được nhiều người tin tưởng (Hình 2).

Bổ sung chất xơ giúp kiểm soát triệu chứng tiểu rắt

Tăng cường chức năng cơ bàng quang

Vấn đề mấu chốt trong điều trị tiểu rắt là tăng cường chức năng các nhóm cơ kiểm soát phản xạ đi tiểu bình thường, tiêu biểu như cơ bàng quang và cơ sàn chậu. Và giải pháp dành cho bạn chính là áp dụng bài tập kegel hoặc yoga. Các nghiên cứu cho thấy, những người áp dụng phương pháp này không chỉ cải thiện tình trạng bệnh mà tâm lý cũng chuyển biến đáng kể theo chiều hướng tích cực.

Sử dụng thảo dược thiên nhiên

Ngày nay, sử dụng những biện pháp thiên nhiên hỗ trợ điều trị bệnh nói chung và tình trạng tiểu rắt, tiểu són, tiểu nhiều lần nói riêng đang trở thành xu hướng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể tận dụng một số nguyên liệu tự nhiên để kiểm soát tình trạng tiểu rắt như:

- Bí xanh: Lấy một miếng bí xanh, gọt vỏ, giã lấy nước cốt, hòa với chút muối cho dễ uống. Hoặc bạn cũng có thể ăn sống hàng ngày, ăn bao nhiêu tùy thích.

- Sắn dây: Sắn dây sau khi thu hoạch, đem cạo sạch vỏ và thái từng miếng nhỏ, sau đó đem phơi khô và sấy giòn. Giã nhỏ đến mịn rồi hòa uống với đường hàng ngày.

- Rau đắng: Bạn chỉ cần đem sấy khô, rửa sạch sau đó đun với một lượng nước vừa đủ. Có thể uống thay trà hàng ngày.

Xu hướng mới hỗ trợ điều trị tiểu rắt an toàn, hiệu quả bền vững

Tiểu rắt thường phải điều trị lâu dài, vì thế, nếu dùng thuốc tây thì có thể gây ra nhiều tác dụng phụ và ảnh hưởng đến sức khỏe. Lời khuyên mà các chuyên gia dành cho bạn là tập luyện hàng ngày, kết hợp với sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp làm khỏe bàng quang từ từ, tăng lượng nước tiểu mỗi lần đi vệ sinh và đưa số lần đi tiểu về mức bình thường. Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương.

Sức khỏe - Hỗ trợ điều trị chứng tiểu rắt nhờ Ích Tiểu Vương - Giải pháp an toàn, hiệu quả, được nhiều người tin tưởng (Hình 3).

Ích Tiểu Vương hỗ trợ điều trị tiểu rắt an toàn, hiệu quả

Ích Tiểu Vương được đánh giá cao nhờ các ưu điểm sau:

- Thành phần chính là cao Bạch tật lê có tác dụng làm tăng trương lực cơ sàn chậu, tăng khả năng chứa đựng nước tiểu của bàng quang, giúp làm sạch các mô bàng quang, giảm sưng viêm và cân bằng lượng nước tiểu thích hợp.

- Sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Cao Chi tử, cao Hoàng cầm, cao Trinh nữ hoàng cung, chiết xuất hạt bí ngô, Soy isoflavones,… có thể làm giảm viêm, giảm kích thích bàng quang, chống oxy hóa và chống lại các yếu tố làm tắc nghẽn, cản trở dòng chảy của nước tiểu, từ đó giúp cải thiện tình trạng tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ.

- Đặc biệt, sản phẩm có thành phần Trinh nữ hoàng cung và chiết xuất hạt Bí ngô rất tốt cho những người bị tiểu nhiều lần do phì đại tuyến tiền liệt.

Để tìm mua sản phẩm Ích Tiểu Vương hiệu quả trong hỗ trợ điều trị tiểu rắt, độc giả vui lòng bấm VÀO ĐÂY.

KINH NGHIỆM KIỂM SOÁT TRIỆU CHỨNG TIỂU RẮT

>>> Anh Bội (Hà Nội) chia sẻ: “Suốt ngày đi ra đi vào nhà vệ sinh chỉ vì tiểu nhiều lần, nhiều khi còn tiểu són tè cả ra quần, tôi xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu, cũng không biết chia sẻ cùng ai. Thế nhưng, thật may mắn khi tôi biết đến sản phẩm Ích Tiểu Vương”.

Mời bạn xem chi tiết chia sẻ của anh Bội TẠI ĐÂY.

ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA

Lắng nghe chuyên gia Trần Quang Đạt đánh giá tác dụng của sản phẩm Ích Tiểu Vương trong hỗ trợ điều trị tiểu rắt, tiểu són, tiểu nhiều lần TẠI ĐÂY.

Bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến bệnh lý tiểu rắt. Hãy áp dụng những phương pháp kể trên, kết hợp sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thảo dược như Ích Tiểu Vương để kiểm soát triệu chứng tiểu rắt và có một cuộc sống khỏe mạnh, bạn nhé!

Để được giải đáp mọi thắc mắc về các vấn đề sức khỏe liên quan đến tình trạng tiểu rắt và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006103 hoặc HOTLINE (zalo/ viber): 0902207582.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đức Huy 

Vì sao nên dùng Ích Tiểu Vương để hỗ trợ điều trị chứng tiểu són?

Thứ 4, 11/09/2019 | 10:00
Tiểu són là tình trạng không phải hiếm gặp, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của nhiều người. Vậy cụ thể, tiểu són là gì? Tại sao nhiều người lại tin dùng sản phẩm Ích Tiểu Vương để kiểm soát triệu chứng?

Hiệu quả của Ích Tiểu Vương đối với phụ nữ bị tiểu rắt sau khi quan hệ như thế nào?

Thứ 6, 26/07/2019 | 09:00
Tiểu rắt sau khi quan hệ là hiện tượng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người cho đó là hiện tượng bình thường, chỉ đến khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng hơn như: Tiểu ra máu, tiểu đau buốt thì mới thực sự lo sợ. Vậy làm thế nào để có thể phòng tránh và hạn chế tình trạng này. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Chủ động phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:47
UBND Tp.Hải Phòng yêu cầu các sở, ngành, chính quyền địa phương chủ động, tập trung thực hiện các giải pháp phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.

Hiểu rõ về hội chứng giảm tiểu cầu, huyết khối sau tiêm vắc-xin Covid

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:57
Hiệu quả của vắc-xin Covid-19 đã được chứng minh trong phòng chống đại dịch, giảm thiểu tử vong và các biến chứng nghiêm trọng của bệnh.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Tập trung điều trị người bệnh vụ ngộ độc sau ăn bánh mì ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:07
Số người bị ngộ độc sau ăn bánh mì ở Đồng Nai tăng liên tục, Bộ Y tế đề nghị tiếp tục tập trung, huy động các thầy thuốc giỏi, xử trí, cứu chữa kịp thời người bệnh.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Bộ trưởng Đào Hồng Lan: Y tế cơ sở là trụ cột của hệ thống y tế

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:21
Người đứng đầu ngành y tế nhấn mạnh, đại bộ phận cán bộ y tế cơ sở đang không ngừng làm việc để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản của người dân.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.