Hoa hậu Hương Giang tung bộ ảnh về bình đẳng giới nhân dịp lễ tình yêu

Hoa hậu Hương Giang tung bộ ảnh về bình đẳng giới nhân dịp lễ tình yêu

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 13/02/2020 | 07:17
0
Nhân dịp lễ tình yêu 14/2 đang cận kề, Hoa hậu Hương Giang đã tung bộ ảnh về bình đẳng giới với hình ảnh mới mẻ của mình. Cô cũng kể về cách xưng hô mới trong tình yêu.
Ngôi sao - Hoa hậu Hương Giang tung bộ ảnh về bình đẳng giới nhân dịp lễ tình yêu

Tháng 3/2018, người đẹp chuyển giới Việt Nam Hương Giang đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để giành vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tổ chức tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Sau khi đăng quang, Hương Giang Idol đã trở lại hoạt động showbiz không chỉ với cương vị hoa hậu mà cô còn tham gia nhiều chương trình, với hình ảnh thân thiện và chân thật, cô có nhiều cơ hội thể hiện bản thân và đón nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Ngôi sao - Hoa hậu Hương Giang tung bộ ảnh về bình đẳng giới nhân dịp lễ tình yêu (Hình 2).

Hương Giang là một trong số ít những nghệ sĩ giữ nhiệt tên tuổi liên tục với tần suất dày đặc, với những sản phẩm nghệ thuật chất lượng. Hương Giang đang mở rộng khả năng hoạt động ở nhiều vị trí khác nhau. Cô là diễn viên kiêm nhà sản xuất trong dự án điện ảnh Sắc đẹp dối trá sắp được trình chiếu. Bên cạnh đó, Hương Giang cũng là nhà hoạt động xã hội, miệt mài với những hoạt động kêu gọi bình đẳng giới cho tất cả mọi người. Cô là người dẫn show đầy linh hoạt trong hầu hết các gameshow với lượng rating cao. Người đẹp cũng được biết đến là một ca sĩ với tần suất hoạt động không ngơi nghỉ, vừa cho ra mắt MV Tặng anh cho cô ấy với vai trò đồng nhạc sĩ.

Ngôi sao - Hoa hậu Hương Giang tung bộ ảnh về bình đẳng giới nhân dịp lễ tình yêu (Hình 3).

Trong bộ ảnh mới nhất có tên Go for love, Hương Giang biến hoá đầy màu sắc. Hương Giang chia sẻ: “Trong tình yêu, cuối cùng những cô gái luôn là người thiệt thòi trong tình yêu nhưng luôn biết cách tìm được hạnh phúc từ những thiệt thòi đó. Giang nghĩ rằng, tại sao trong tình yêu chúng ta luôn phải có rào cản, ngày từ cách xưng hô anh-em. Từ “em” luôn có vẻ nhúng nhường, yếm thế hơn. Từ “anh” lại mạnh mẽ không được tỏ ra yếu đuối, luôn phải bảo bọc người còn lại. Phải chăng đã đến lúc tình yêu cũng cần bình đẳng, không còn rào cản ai dành tặng ai. Ai trong tình yêu thì vai trò đều như nhau, quan trọng nhất vẫn là cảm xúc của cả hai”.

Ngôi sao - Hoa hậu Hương Giang tung bộ ảnh về bình đẳng giới nhân dịp lễ tình yêu (Hình 4).

Theo Hương Giang, danh xưng “anh-em” gần như trở thành đại từ danh xưng duy nhất được sử dụng trong thơ ca nói riêng hay trong các tác phẩm nghệ thuật nói chung. Điều này khiến cho cụm danh xưng này đang bị lạm dụng quá nhiều trong thơ ca, khiến cho nó trở thành một phần rào cản khi mọi người lúng túng dùng thơ ca để dành tặng nhau. "Nhiều người đang bị rào cản bởi cụm danh xưng “anh - em” thì tại sao chúng ta không đổi ngôi xưng, phá bỏ những giới hạn, bình đẳng với nhau trong tình yêu" - Hoa hậu Hương Giang thắc mắc.

Ngôi sao - Hoa hậu Hương Giang tung bộ ảnh về bình đẳng giới nhân dịp lễ tình yêu (Hình 5).

Theo cô nàng, "Am-Am" là có thể dùng như danh xưng mới trong tình yêu thời đại bình đẳng này. “Am-Am” là viết tắt của “anh-em”. Trong thơ ca hay các bài hát tình yêu, cụm từ “anh-em” đôi khi sử dụng trong vài ngữ cảnh lại không hợp. Đôi khi, danh xưng sẽ khiến hai người lúng túng hơn khi bày tỏ tình yêu của mình. Với Hương Giang, trong tình yêu chỉ cần có tình yêu là đủ những rảo cản khác đã đến cần bỏ qua.

Ngôi sao - Hoa hậu Hương Giang tung bộ ảnh về bình đẳng giới nhân dịp lễ tình yêu (Hình 6).

Theo Hoa hậu, tình yêu chỉ cần có tình yêu, khi từ ngữ không lột tả được mình là lúc tạo ra ngôn ngữ của riêng ta. Đặc biệt là trong dịp Valentine 2020, là khoảng thời gian để tình yêu được tôn vinh đúng nghĩa.  Bên cạnh đó, qua bộ ảnh, Hương Giang cũng muốn truyền tải đến các bạn trẻ ý nghĩa, tình yêu có nhiều cách thể hiện chỉ cần chúng ta chân thành và tôn trọng nhau là đủ và đừng ngại phá bỏ đi giới hạn của ngôn từ. Với sự thay đổi về hình ảnh luôn đổi mới liên tục, Hương Giang ngày càng khẳng định vị thế rất riêng của mình, cả trong âm nhạc lẫn thời trang.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang: "Tôi chắc chắn không muốn sống chung với bố mẹ chồng"

Thứ 5, 03/01/2019 | 15:00
Là Hoa hậu chuyển giới nổi tiếng ước ao có một cuộc sống hôn nhân giản dị thế nhưng Hương Giang lại có những suy nghĩ khá "sốc" về cuộc sống hôn nhân và câu chuyện sống chung với mẹ chồng.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lại gây "bão" với phát ngôn về "người thứ 3"

Thứ 4, 07/11/2018 | 09:09
Khi tin đồn được soái ca Thái Lan cầu hôn vẫn còn nguyên sức nóng, Hương Giang Idol mới đây tiếp tục gây xôn xao làng giải trí vì lên tiếng bàn luận về người thứ 3.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lên tiếng về thông tin được bạn trai "soái ca" cầu hôn

Thứ 3, 30/10/2018 | 15:34
Cách đây ít phút, trên một diễn đàn nổi tiếng chuyên bàn chuyện showbiz Việt vừa đăng tải những hình ảnh được cho là ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu chuyển giới Hương Giang được bạn trai bất ngờ cầu hôn, ngay sau sự kiện mà nữ ca sĩ tham dự.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.