Họa mi Bolero – “Lột xác” để viết tiếp đam mê

Họa mi Bolero – “Lột xác” để viết tiếp đam mê

Thứ 6, 22/06/2018 | 18:37
0
“Khi rào cản về ngoại hình cản bước ước mơ và khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống… Đó chính là lúc bạn nên thay đổi” – Người phụ nữ 38 tuổi, Thanh Lan, chia sẻ về quyết định “lột xác” để có thể tiếp tục hành trình ca hát của mình.

Chồng ghẻ lạnh, từng muốn từ bỏ ước mơ vì ngoại hình

Có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, có chất giọng truyền cảm, sâu lắng nhưng chị Thanh Lan bén duyên với âm nhạc khá muộn - sau khi chị đã sinh hai con. Chính vì thế, chị không chọn con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Chị lựa chọn sân khấu là chính căn phòng của mình: hát livestream phục vụ khán giả trực tuyến.

“Những tưởng lựa chọn con đường này, khán giả sẽ ít chú ý tới ngoại hình của mình hơn nhưng không phải. Khi mình livestream trực tiếp, khán giả chú ý tới giọng hát thì ít mà quan tâm tới vóc dáng đồ sộ của mình thì nhiều. Nhiều bình luận ác ý cũng khiến mình buồn mấy ngày.” – Chị Thanh Lan chia sẻ. 

Họa mi Bolero – “Lột xác” để viết tiếp đam mê

Chị Thanh Lan trăn trở che khuyết điểm ngoại hình bằng trang phuc, nhưng không cải thiện hình ảnh được là bao

Sau khi sinh con lần 2, chị Thanh Lan rơi vào khủng hoảng vì cân nặng tăng đột biến, vóc dáng biến đổi hoàn toàn đến nỗi khó nhận ra. Đã từng sử dụng nhiều phương pháp để giảm cân nhanh chóng nhưng đều thất bại.

“Ai mách cái gì, ở đâu giảm béo tốt, mình đều đến và thử. Có người mách thuốc giảm cân, mình uống thuốc giảm cân. Có người lại mách miếng dán sinh nhiệt đốt mỡ, mình mua luôn một bộ 15 miếng về dán dần… Thế nhưng, dùng thuốc giảm cân thì mình ngất lên ngất xuống do tụt huyết áp, dùng miếng dán sinh nhiệt đến miếng thứ 4 thì mình vội vàng bỏ toàn bộ vì vùng da bụng bị tàn phá nặng nề, phỏng rộp do miếng dán”. 

Họa mi Bolero – “Lột xác” để viết tiếp đam mê (Hình 2).

Vóc dáng đồ sộ của chị Lan khiến chị luôn mất tự tin trong mọi vấn đề của cuộc sống

Dù biết rằng khi lựa chọn con đường này, bản thân mình cần có ngoại hình ưa nhìn nhưng chính sự kỳ thị của mọi người đã khiến Thanh Lan nhiều khi muốn “từ bỏ và chọn một con đường khác không cần tới ngoại hình vì tới giờ phút này, mình thấy theo đuổi đam mê là con đường nghiệt ngã quá”.

Bi kịch không chỉ dừng lại ở những bình luận ác ý trên những clip livestream của chị Thanh Lan. Điều chị không ngờ nhất, chính là sự ghẻ lạnh, thiếu cảm thông từ chồng mình. Điều này nhanh chóng khiến chị rơi vào trầm cảm, u uất.

Cơ hội viết tiếp ước mơ và mở ra trang mới cuộc đời sau liệu trình hủy mỡ Max Thin Lipo

Tình cờ biết đến công nghệ “siêu hủy mỡ” Max Thin Lipo qua mạng xã hội facebook và đó cũng chính là cơ hội giúp nữ ca sĩ dòng nhạc bolero trút bỏ lớp mỡ thừa dày để sống với đam mê và cứu vãn cuộc hôn nhân đang trên bờ vực thẳm. 

Họa mi Bolero – “Lột xác” để viết tiếp đam mê (Hình 3).

Chị Thanh Lan với chiếc bụng mỡ ngoại cỡ của mình

“Chỉ sau một liệu trình duy nhất mình đã có thể khoác lên một diện mạo mới, vóc dáng hoàn toàn thay đổi. Ban đầu cũng có chút nghi ngại nhưng chỉ cần được sống với âm nhạc và nhận được sự thương yêu của chồng, mình càng thêm quyết tâm hơn.” – Chị Thanh Lan bồi hồi nhớ lại.

Trải qua khoảng 1 giờ đồng hồ tác động tinh chất Max Thin Lipo, vùng mỡ bụng eo của chị Loan được hóa lỏng và đào thải qua đường bài tiết sau đó ít ngày.

Sau hơn 20 ngày kiên trì massage, quấn nóng… để tinh chất Max Thin Lipo phát huy hết công năng hủy mỡ của mình, chị Thanh Lan đã giảm tới hơn 7kg mỡ thừa và 18cm bình quân mỗi vòng bụng, hoàn toàn tự tin trong cuộc sống. Giờ đây, hình ảnh nữ ca sĩ với thân hình ngoại cỡ, giọng hát hay nhưng rụt rè đã không còn, thay vào đó là ca sĩ Thanh Lan với giọng hát truyền cảm trên các clip livestream. Ngoài đời, chị đã tự tin sánh bước bên chồng. 

Họa mi Bolero – “Lột xác” để viết tiếp đam mê (Hình 4).
Chị Thanh Lan sau khi thực hiện liệu trình hủy mỡ Max Thin Lipo
Họa mi Bolero – “Lột xác” để viết tiếp đam mê (Hình 5).
Giờ đây, chị có thể hoàn toàn tự tin sống với đam mê, đồng thời có thể ngẩng cao đầu sánh bước bên chồng
Họa mi Bolero – “Lột xác” để viết tiếp đam mê (Hình 6).
Ca sĩ Thanh Lan tự tin trong những clip livestream của mình
Họa mi Bolero – “Lột xác” để viết tiếp đam mê (Hình 7).
Cú lột xác ngoạn mục của ca sĩ Thanh Lan

Bí mật về “vua hủy mỡ” Max Thin Lipo

Không xâm lấn, không đau, hiệu quả tức thì nhưng không cần nghỉ dưỡng là những ưu điểm lớn của phương pháp giảm cân “hot” nhất thời gian gần đây – Max Thin Lipo, cũng chính là liệu pháp mà chị Hải đã áp dụng. 

Phương pháp hủy mỡ này đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành như một phương pháp giảm béo hiệu quả và an toàn. Chỉ cần thực hiện một lần duy nhất, sau một tháng đào thải, khách hàng có thể giảm tới 15kg mỡ thừa. Với cơ chế hoạt động khá phức tạp, tinh chất siêu hủy mỡ Max Thin Lipo sau khi được cấy vào da sẽ lan tỏa khắp vùng, len lỏi vào từng tế bào mỡ, đánh bật những mô mỡ đã ăn sâu, bám rễ, truy quét tận gốc và đào thải mỡ cùng độc tố ra ngoài thông qua hệ bài tiết.

Bắt đầu từ ngày thứ hai kể từ khi cấy tinh chất, khách hàng có thể thấy dễ dàng bằng mắt thường các váng mỡ vàng trong mồ hôi và chất thải. Quá trình đào thải sẽ tiếp tục diễn ra cho đến khi mỡ được thải hết. 

Họa mi Bolero – “Lột xác” để viết tiếp đam mê (Hình 8).
Max Thin Lipo hiện là phương pháp được ứng dụng độc quyền tại Viện thẩm mỹ Korea

Khác với tất cả các phương pháp giảm béo thông thường, tinh chất Max Thin Lipo đã được FDA chứng nhận an toàn tuyệt đối khi chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên: tinh chất acid trái cây nhiệt đới, tinh chất nấm linh chi đá, tinh chất DNA da cá hồi, tinh chất acid amin, protein, dưỡng chất tự nhiên… 

Họa mi Bolero – “Lột xác” để viết tiếp đam mê (Hình 9).
Thành phần dưỡng chất an toàn có trong tinh chất giảm béo Max Thin Lipo. Hiệu quả giảm cân tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng

Max Thin Lipo là công nghệ giảm béo được bảo hộ bởi Tập đoàn Dược Mỹ phẩm lớn nhất Đông Nam Á Caregen. Viện thẩm mỹ Korea hiện là cơ sở duy nhất được chuyển giao và ứng dụng độc quyền công nghệ này.

Hiện, Viện thẩm mỹ Korea áp dụng ƯU ĐÃI đặc biệt lên tới 70% đối với dịch vụ hủy mỡ Max Thin Lipo, chỉ còn 1.485.000đ/ống tinh chất + TẶNG PHẪU THUẬT THẨM MỸ do bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp thực hiện. Chi tiết xem tại: https://goo.gl/4H3qCn. 

Gọi ngay tổng đài 1900 0361 hoặc hotline 0911 85 9999 – 0934 95 8989 để biết thêm thông tin chi tiết!

Tìm hiểu thêm về Công nghệ Siêu hủy mỡ Max Thin Lipo tại đây hoặc truy cập fanpage: Viện Thẩm Mỹ Korea.

Xuân Hùng

Giảm béo Hàn Quốc - 4 điều nên làm để thành công

Thứ 6, 27/04/2018 | 13:53
Khách hàng từ trăm ngả đổ về, các chuyên gia tư vấn – thăm khám tận tình cho khách hàng, giây phút hồi hộp khi chứng kiến quá trình giảm cân phi thường của khách hàng ngẫu nhiên trên sân khấu, giây phút xúc động khi nghe những câu của người trong cuộc… là những hình ảnh đáng nhớ nhất tại Hội thảo giảm béo Hàn Quốc.

Hút mỡ giảm béo: Những lưu ý để không gặp sự cố

Thứ 2, 21/08/2017 | 18:20
Nhiều người coi hút mỡ là phương pháp giảm béo, thế nhưng, các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ khuyến cáo, không nên lạm dụng hút mỡ kẻo ước họa vào thân.
Cùng chuyên mục

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân kiếm trăm triệu đồng nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:30
Nhờ nuôi loài đặc sản này trong bể xi măng, anh nông dân ở miền Tây có thu nhập ổn định gần 100 triệu đồng/năm.

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 10 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "chui rúc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:30
Tích cực nuôi loài cá đặc sản "chui rúc" theo phương pháp mới, một anh nông dân ở Nam Định nhẹ nhàng "bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.

Đi chợ mua thịt lợn chỉ cần nhìn 5 điểm này là biết thịt "sạch" hay "bẩn"

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:30
Nếu miếng thịt lợn có dấu hiệu này thì dù giá rẻ như cho bạn cũng đừng mua kẻo "mang họa cho bản thân".