Honda ô tô Gia Lai - Pleiku chia sẻ yêu thương cùng các em học sinh khó khăn trên địa bàn

Honda ô tô Gia Lai - Pleiku chia sẻ yêu thương cùng các em học sinh khó khăn trên địa bàn

Thứ 3, 24/09/2019 | 11:09
0
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, hoạt động vì cộng đồng được Honda Ôtô Gia Lai – Pleiku xem như là trách nhiệm và nghĩa vụ, góp phần hỗ trợ, chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ công nhân viên công ty tới các em trong việc giúp đỡ, động viên trong học tập cũng như mang lại cho các em, có một mùa đông thật là ấm áp và tràn đầy ý nghĩa. Ban Lãnh Đạo công ty mong muốn xây dựng đoàn kết, yêu thương, chia sẻ khó khăn, xây dựng lòng nhân ái, sống thân thiện và luôn quan tâm hướng tới cộng đồng xã hội. Ngày 31/08/2019 Honda Ôtô Gia Lai – Pleiku phối hợp cùng Huyện đoàn Đăk Đoa thực hiện chương trình: “Cùng em đến trường” tại các địa điểm còn khó khăn trên địa bàn Huyện Đăk Đoa: Trường THCS Lê Quý Đôn – xã Trang; trường Tiểu Học Ia Pết - xã Ia Pết; trường THCS Nguyễn Văn Cừ - xã Ia Băng. 

Cần biết - Honda ô tô Gia Lai - Pleiku chia sẻ yêu thương cùng các em học sinh khó khăn trên địa bàn

Trong khí trời mưa nhẹ và se se lạnh của tiết trời thu vùng núi cao, giữa sân trường, các Thầy cô giáo, các em học sinh đã có mặt sớm để đón đoàn. Những gương mặt thơ ngây ánh lên niềm vui sướng khi đoàn ân cần đến giao lưu, phát sữa, bánh kẹo, trò chuyện cùng các em. 

Cần biết - Honda ô tô Gia Lai - Pleiku chia sẻ yêu thương cùng các em học sinh khó khăn trên địa bàn (Hình 2).
Cần biết - Honda ô tô Gia Lai - Pleiku chia sẻ yêu thương cùng các em học sinh khó khăn trên địa bàn (Hình 3).
Cần biết - Honda ô tô Gia Lai - Pleiku chia sẻ yêu thương cùng các em học sinh khó khăn trên địa bàn (Hình 4).

Xuyên suốt chương trình tại các điểm trường đã tặng 15 chiếc Xe Đạp, 120 phần vở và những trò chơi thú vị, những phần quà ý nghĩa đến các em. 

Ông Nguyễn Mậu Dũng - Chủ đầu tư Honda Ôtô Gia Lai - Pleiku cũng trực tiếp đến tận nhà thăm hỏi và động viên gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nghèo vượt khó; mong rằng sẽ một phần nào đó chia sẻ khó khăn và mang niềm vui, hạnh phúc, hổ trợ, động viên cho các em học sinh trong cuộc sống và học tập. 

Cần biết - Honda ô tô Gia Lai - Pleiku chia sẻ yêu thương cùng các em học sinh khó khăn trên địa bàn (Hình 5).

Honda Ôtô Gia Lai - Pleiku mong rằng hoạt động nhỏ của mình sẽ lan tỏa sâu rộng trong xã hội, tạo thành một phong trào, một nếp sống nhân văn, hết lòng giúp đỡ  những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội đúng với bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam, cùng chung tay đồng lòng chăm lo đến công tác giáo dục thế hệ trẻ em hôm nay, là tương lai nước nhà.

Honda Ôtô Gia Lai - Pleiku - Thiên Ân Auto Gia Lai

Địa chỉ: 519A Lê Duẩn - Pleiku -Gia Lai

Website: www.hondaotogialaipleiku.com.vn 

Fanpage: www.facebook.com/hondaotogialai.vn/

 Nhã Ái

Honda Ôtô Gia Lai – Pleiku: Honda Accord thế hệ thứ 10 chuẩn bị ra mắt

Thứ 4, 28/08/2019 | 13:03
Honda Accord (www.facebook.com/hondaotogialai.vn/) được biết đến là một trong những mẫu xe toàn cầu của Honda. Được chính thức giới thiệu tới khách hàng từ năm 1976, Honda Accord đã ghi dấu ấn sâu sắc nhờ thiết kế sang trọng, đẳng cấp và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Chính sách bán hàng mới “gây sốc” của Honda Ôtô Gia Lai – Pleiku

Chủ nhật, 25/08/2019 | 13:04
Nhằm chào mừng kỷ niệm cách mạng Tháng 8 và Quốc Khánh ngày 2 tháng 9, Honda Ôtô Gia Lai – Pleiku gây “sốc” khi đưa ra chính sách giá bán không lợi nhuận “2 không 3 tặng” (www.facebook.com/hondaotogialai.vn/) hỗ trợ người tiêu dùng.

Video: Honda CR-V vướng nắp cống, bật tung lên trời

Thứ 3, 16/07/2019 | 16:15
Khi lướt qua nắp cống trên đường quốc lộ, chiếc Honda CR-V bật tung lên không trung, vụ việc được camera hành trình của một chiếc ô tô phía sau ghi lại.

"Ngày hội lái xe an toàn" - Một chương trình bổ ích và thiết thực của Honda Ôtô Gia Lai - Pleiku

Thứ 4, 17/07/2019 | 09:00
Với mong muốn tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức, tăng cường kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho khách hàng sử dụng ô tô , góp phần giảm thiểu tai nạn, lan tỏa thông điệp chung tay xây dựng xã hội giao thông an toàn và văn minh tại Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.