Hồng Quế lên tiếng khi bị chỉ trích mặc phản cảm tại sự kiện

Hồng Quế lên tiếng khi bị chỉ trích mặc phản cảm tại sự kiện

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 20/07/2018 | 20:00
0
Trước thông tin cho rằng, mình ăn mặc phản cảm ở một sự kiện thời trang mới đây, người mẫu Hồng Quế đã lên tiếng về những chỉ trích này.

Trong hai ngày 18 và 19/7 vừa qua, Hồng Quế tham dự một sự kiện tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội cùng nhiều người mẫu khác như Hà Lade, Lê Thu Trang (top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam)... Các người mẫu diện trang phục trong bộ sưu tập Romance của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Trong cả hai ngày sự kiện, Hồng Quế đều diện bộ váy voan tối màu với họa tiết hoa. Có thông tin nói rằng, nữ người mẫu "bỏ quên" nội y trong đêm diễn thứ hai, gây phản cảm với nhiều người dự chương trình. Vậy người mẫu này nói gì về điều này?

Sự kiện - Hồng Quế lên tiếng khi bị chỉ trích mặc phản cảm tại sự kiện

Người mẫu cho hay, cô không mặc phản cảm.

Chia sẻ với PV, Hồng Quế vẫn không giấu nổi sự bức xúc, cô cho hay: "Tôi là một người mẫu lâu năm, vì vậy việc ăn mặc cần sự chỉn chu và chuyên nghiệp. Trong bộ váy tối ngày 19/7, tôi có mặc đồ bảo hộ và chiếc váy đó không phản cảm như những thông tin trước đó... Một số trang tin đã làm mờ bộ váy đó làm nhiều người lầm tưởng tôi ăn mặc phản cảm thật... Tôi rất buồn vì điều này".

Hồng Quế bước vào nghề người mẫu từ khi 13 tuổi với đôi chân dài và gương mặt đẹp. Từ một cô bé không mấy tiếng tăm được sải bước cạnh đàn chị trong những chương trình thời trang lớn, giới thời trang đã kỳ vọng cô sẽ là tên tuổi đình đám và thế hệ tiếp nối cho những thành công của đàn chị đi trước như Thanh Hằng, Hà Anh...

Tuy nhiên, Hồng Quế có một "ngã rẽ" khác khi đột ngột làm mẹ đơn thân và ít tham gia vào làng thời trang. Hiện tại, thi thoảng cô vẫn đi diễn thời trang và hạnh phúc với một cô con gái xinh xắn.

Rộ "nghi án" người mẫu Hồng Quế "gương vỡ lại lành" với bố của con gái

Thứ 4, 04/07/2018 | 07:28
Qua chia sẻ gần đây, nhiều người nghi ngờ Hồng Quế đã "gương vỡ lại lành" với bố của con gái sau những ngày từng oán hận người đàn ông này.

Chân dài Hồng Quế vẫn chưa nguôi nỗi đau bị phụ bạc

Thứ 3, 01/05/2018 | 12:45
Vượt qua những đàm tiếu, dị nghị của dư luận, cuộc sống của mẹ đơn thân Hồng Quế đã tốt hơn nhiều. Ấy nhưng, đâu đó trong sâu thẳm, chân dài vẫn chưa nguôi được nỗi đau bị phụ bạc.

Hồng Quế trải lòng về những nỗ lực của một bà mẹ đơn thân

Thứ 4, 16/08/2017 | 09:27
Sắp tới, Hồng Quế sẽ thử thách mình trong vai trò hoàn toàn mới, khi đảm nhận trách nhiệm tổng đạo diễn catwalk cho 100 mẫu nhí tại Hà Nội.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.