Hoong Vân Clothings - địa chỉ cập nhật xu hướng thời trang cho phái đẹp

Hoong Vân Clothings - địa chỉ cập nhật xu hướng thời trang cho phái đẹp

Thứ 2, 04/01/2021 | 19:47
0
Hoong Vân Clothings đem đến các sản phẩm thời trang cập nhật xu hướng với thiết kế tinh tế, hiện đại, mang đến nhiều lựa chọn cho các cô nàng sành điệu.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện cùng mẫu mã sản phẩm đa dạng, cập nhật liên tục, giá cả hợp lý là những điểm đặc biệt của Hoong Vân Clothings. Nếu các tín đồ thời trang còn chưa biết lên đồ thế nào để đi dự tiệc, đi chơi hay đi dạo phố… thì Hoong Vân Clothings thực sự là một địa chỉ phù hợp và đáng tin cậy.

Cần biết - Hoong Vân Clothings - địa chỉ cập nhật xu hướng thời trang cho phái đẹp

Với định hướng xây dựng Hoong Vân Clothings là thương hiệu thời trang đa dạng phong cách hướng tới những người phụ nữ trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên được nét thanh lịch và nhẹ nhàng của người phụ nữ Việt. Thế mạnh của Hoong Vân Clothings là các sản phẩm thời trang từ mặc nhà, dạo phố, đi làm, đi dự tiệc và cả trang phục dành cho biểu diễn. Chất liệu cao cấp làm tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ kể cả lúc ở nhà, đi làm, đi chơi và đi dự tiệc mang đến cho chị em phụ nữ nét thanh lịch, sang trọng và quyến rũ qua từng dòng sản phẩm khác nhau.

Cần biết - Hoong Vân Clothings - địa chỉ cập nhật xu hướng thời trang cho phái đẹp (Hình 2).

Thiết kế dựa trên cơ sở hiểu rõ những lựa chọn, thói quen và phong cách sống của người phụ nữ hiện đại, Hoong Vân Clothings với mục tiêu sáng tạo ra các bộ sưu tập có tính ứng dụng cao, mang lại sự tự tin và phong cách nổi bật cho người mặc.

Dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, với vóc dáng, phong cách khác nhau, những thiết kế trẻ trung, khác biệt, tinh tế mà hiện đại của Hoa Nấm Fashion sẵn sàng phục vụ nhiều mục đích khác nhau của cuộc sống.

Cần biết - Hoong Vân Clothings - địa chỉ cập nhật xu hướng thời trang cho phái đẹp (Hình 3).

Từ thời trang mặc nhà, sự kiện, dạ hội hay du lịch, dạo chơi đường phố… Hoong Vân Clothings đều cung cấp những mẫu thiết kế đa dạng, sành điệu bắt kịp xu hướng. Đồng thời, mỗi mẫu thiết kế cũng được lựa chọn với chất liệu phù hợp với làn da, khí hậu của người Việt cũng như mục đích sử dụng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Hoong Vân Clothings tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm. Các mẫu thiết kế của Hoong Vân Clothings được chăm chút tỉ mỉ về chất liệu để phù hợp với những thị hiếu thời trang khác nhau. Những thiết kế của Hoong Vân Clothings là sự xen lẫn giữa nét thanh lịch và phóng khoáng, giữa sự nhẹ nhàng mà thời thượng.

 

Cần biết - Hoong Vân Clothings - địa chỉ cập nhật xu hướng thời trang cho phái đẹp (Hình 4).

Trọng tâm của Hoong Vân Clothings là chuyên tâm vào thời trang ứng dụng, đa phong cách, mục đích giúp phái đẹp (độ tuổi từ 20-35) tiếp cận được những sản phẩm thời trang chất lượng với mức giá bình dân.

Cần biết - Hoong Vân Clothings - địa chỉ cập nhật xu hướng thời trang cho phái đẹp (Hình 5).

Với không gian mua sắm sang trọng, hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, Hoong Vân Clothings hy vọng tất cả khách hàng sẽ có những giây phút mua sắm thật thoải mái khi ghé qua cửa hàng.

Bên cạnh việc mua sắm trực tiếp, những khách hàng ở xa có thể mua hàng online tại Fanpage của Hoong Vân Clothings với ưu điểm giao hàng mọi nơi trong thời gian nhanh nhất, nhận hàng nhanh chóng. Hình ảnh chụp thật 100%, đảm bảo kiểu dáng, màu sắc sản phẩm giống hình đăng tải giúp khách hàng có thể yên tâm khi đặt mua sản phẩm.

Những sản phẩm của Hoong Vân Clothings tinh tế, cá tính, đáng yêu nhưng cũng rất thanh lịch, luôn muốn gửi đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt. Khởi nguồn từ lòng đam mê với thời trang và mong muốn mang lại nét đẹp cho phụ nữ Việt Nam, trong thời gian tới Hoong Vân Clothings định hướng sẽ mở rộng thị trường, định hình phong cách mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm đẹp hơn.

Thông tin liên hệ:

Hoong Vân Clothings

Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Website: http://dotuimay.com/

Điện thoại:  0299.9999.292

Facebook: https://www.facebook.com/HoongVanClothings/

THU HOÀI

 

 

 

 

 

Thời trang thanh lịch cho phái nữ tại Mẹ Cá Boutique

Thứ 3, 29/12/2020 | 09:47
Kinh doanh đa dạng các sản phẩm thời trang với giá cả phải chăng, Mẹ Cá Boutique nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của tín đồ Hà thành.

Pagini Việt Nam – nơi cung cấp phụ kiện thời trang uy tín cho quý ông

Thứ 2, 07/12/2020 | 15:00
Pagini Việt Nam đem đến các sản phẩm đồng hồ và phụ kiện thời trang bằng da mang thương hiệu Pagini cập nhật xu hướng thời trang với thiết kế tinh tế, hiện đại.

Thời trang NOKA chinh phục chị em bằng những thiết kế độc đáo

Thứ 7, 07/11/2020 | 16:25
Hướng đến phong cách trẻ trung và tính ứng dụng cao cho nhiều ngữ cảnh, những bộ cánh của thương hiệu NOKA đã từng bước thu hút và chinh phục các tín đồ thời trang
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Chính thức bắt đầu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:48
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 (Miss Vietnam National Businesss) đã bắt đầu với những hoạt động đầu tiên.

Thầy Vũ Ngọc Anh - Người thắp lửa tình yêu Vật lý đến hàng nghìn học trò

Thứ 7, 11/05/2024 | 10:07
Từng là thủ khoa đầu vào của Viện Vật Lý trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, là giáo viên dạy trực tuyến có số lượng học sinh đông bậc nhất cả nước, thầy Vũ Ngọc Anh (1997, Nam Định) đang là một trong những giáo viên dạy Vật lý nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay.

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.
     
Nổi bật trong ngày

Loài rắn lớn nhất từng sống trên Trái đất, có thể ăn thịt cả cá sấu

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:30
Loài rắn này dài tới 15 m, nặng 1 tấn và tấn công con mồi bằng cách siết chặt như trăn Anacondas.

Con cá màu đỏ bán với giá 3,8 tỷ đồng, vẫn có người xuống tiền mua

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:41
Một con cá rồng màu đỏ đã được bán với giá 3,8 tỷ đồng khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Đang bắt cá trên biển, ngư dân vớt được thứ trị giá 25 tỷ đồng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:00
Hai ngư dân đã vô cùng choáng váng khi vớt được thứ trị giá hơn 25 tỷ đồng sau khi phát hiện ra sự tăng động khác thường của đàn cá.

Chuẩn bị lấy chồng, cô gái sốc khi phát hiện mình là đàn ông

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:30
Trước đám cưới, cô gái 27 tuổi đi kiểm tra sức khỏe thì bất ngờ phát hiện mình thuộc giới tính nam.

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 2 tỷ nhờ nuôi con vật "hiền khô như đất"

Chủ nhật, 12/05/2024 | 07:30
Nhờ cần cù, chịu khó, một anh nông dân ở Thanh Hóa chăn nuôi con vật "quen thuộc" theo hướng nông nghiệp tuần hoàn, không ngờ doanh thu 2 tỷ đồng mỗi năm.