Hotgirl 9X:

Hotgirl 9X: "Tình đầu không phải nỗi đau để dằn vặt"

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 04/04/2018 | 06:10
0
Yêu nhau sâu đậm, tưởng chừng chẳng ai có thể ngăn cách nhưng cuối cùng, cô gái Bùi Thị Yến Xuân đành chấp nhận chia tay mối tình đầu.

Tình yêu đôi lứa luôn là thứ tình cảm thiêng liêng. Thật khó định nghĩa nổi vì sao ta lại yêu một người sâu đậm đến như vậy. Cũng có người thường nói “tình đầu là tình dang dở”, câu chuyện về mối tình đầu của cô gái Yến Xuân là một minh chứng.

Bùi Thị Yến Xuân (26 tuổi, quê Củ Chi, hiện đang làm tại một công ty dược ở TP.HCM) đã chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về tình yêu đầu đầy đau khổ của mình.

Hotgirl 9X: 'Tình đầu không phải nỗi đau để dằn vặt'

Yến Xuân tâm sự về mối tình đầu của mình.

“Tôi và anh - mọi người vẫn thường nói là một cặp trời sinh, bởi cả hai rất yêu nhau, hợp tính và bản thân tôi cảm nhận rằng, sẽ chẳng có người đàn ông nào khác thích hợp dành cho tôi như vậy. Lúc mới quen nhau, tôi đã biết hành trình hai đứa đến được với nhau thật sự rất khó khăn, vì công việc bạn trai tôi gặp rắc rối lớn về tài chính ở thời điểm ấy. Nhưng khi ấy, tôi nghĩ khó khăn nào rồi cũng sẽ vượt qua, chỉ cần hai đứa thực sự yêu thương nhau là được”, Yến Xuân cho biết.

Trong quá trình yêu nhau, Yến Xuân và bạn trai cũng không tránh khỏi những lúc cãi vã. Thậm chí đã có lúc cãi nhau to tưởng chừng không thể hàn gắn, nhưng chỉ được vài ngày giận là cả hai lại nhanh chóng làm lành.

“Khi yêu, anh đã dành cho tôi sự quan tâm chia sẽ và đồng cảm. Không đơn thuần là một người yêu, có lẽ anh ấy còn là một người bạn rất thân của tôi. Chúng tôi dành cho nhau sự tôn trọng và tự do. Bản thân tôi nghĩ anh sẽ là người bạn đồng hành cùng tôi đi đến cuối đời. Thực sự đây là một cuộc tình đẹp mà tôi sẽ luôn ghi nhớ”, Yến Xuân tâm sự.

Hotgirl 9X: 'Tình đầu không phải nỗi đau để dằn vặt' (Hình 2).

Với Yến Xuân, tình đầu của cô là một tình yêu đẹp.

Cũng như bao cô gái khác, mới yêu lần đầu nên Yến Xuân không bao giờ kiểm soát người mình yêu. Thế nhưng, sau 4 năm yêu nhau êm đềm, Yến Xuân quyết định chia tay người mà cô từng nghĩ sẽ là chồng mình.

“Ngày 14/2/2017 cũng là ngày mà tôi nói lời chia tay bạn trai. Đêm hôm ấy, tôi vô tình biết được bạn trai thích thầm một cô gái khác đã hơn 1 năm. Anh ấy hàng ngày nhắn tin quan tâm trong khi không dành điều đó cho tôi. Đó là một sự tổn thương sâu sắc, bởi tôi dành cả tuổi thanh xuân để yêu trọn vẹn một người nhưng cái mà tôi nhận được lại quá đắng cay.

Ngày chia tay, trong đầu tôi là hàng triệu câu hỏi “tại sao như vậy?”, “em sai ở đâu?” “tại sao lại thích cô bé đó?”...”.

Sau ngày nói lời chia tay đó, Yến Xuân cũng rất buồn, thế nhưng trong cuộc trò chuyện với PV, Yến Xuân cho biết cuộc tình đầu kết thúc, cô không cảm thấy hối tiếc vì đã yêu hết lòng, cũng không hối tiếc vì những gì đã trải qua.

Điều mà cô cảm thấy đau lòng nhất khi chia tay đó chính là không thể tiếp tục được nữa, nên cô chỉ biết cầu mong cho người kia hạnh phúc.

Hotgirl 9X: 'Tình đầu không phải nỗi đau để dằn vặt' (Hình 3).

Cô gái cảm thấy đau lòng khi không thể tiếp tục tình yêu này được nữa.

“Nhiều người cứ nói, con gái khi yêu đừng quá sâu nặng tình cảm, nhưng tôi thì lại không làm như vậy được. Tôi chọn sống theo cảm xúc, cứ phải yêu trọn vẹn nhất để không phải hối hận vì đã không cố gắng hết mình. Tôi không thể nào căm ghét người mà mình từng yêu được. Tình cảm tôi dành cho anh ở thời điểm quá khứ vẫn nguyên vẹn như vậy. Tôi cũng không xoá bất kỳ bức ảnh nào của cả hai trên mạng xã hội... Và, tôi tin ai thật sự yêu mình sẽ hiểu tại sao tôi lại làm như vậy”, cô gái xinh đẹp chia sẻ.

Với Yến Xuân, tình yêu đầu đời cũng đã cho cô nhiều bài học, nhiều triết lý sống. “Tôi nghĩ, khi bạn đã làm tất cả mọi thứ vì tình yêu của mình nhưng tình yêu ấy vẫn đỗ vỡ thì bạn không còn cách nào là phải giải thoát cho bản thân”, Yến Xuân nói.

Hotgirl 9X: 'Tình đầu không phải nỗi đau để dằn vặt' (Hình 4).

Đó là một bài học trong tình yêu với Yến Xuân.

Cách mà Yến Xuân vượt qua nỗi đau về mối tình đầu đó là cô học cách yêu bản thân nhiều hơn: “Tôi học thêm những thứ mà tôi thích mà trước đây không có thời gian. Tôi đi học thêm võ, đi du lịch để khám phá nhiều thứ xung quanh... Với tôi, tình đầu không phải là một nỗi đau để dằn vặt mà là một kinh nghiệm quý báu cho bản thân, để sau này mình không lặp lại điều đấy với người yêu mới...”.

Đưa ra lời khuyên cho những cô gái đã từng bị cú sốc tình cảm đầu đời, Yến Xuân bộc bạch: “Quan điểm tình yêu của tôi là hai con người có hai trái tim dành cho nhau, chứ không phải bất kỳ sự bó buộc nào. Đáng thương nhất của tình yêu chính là “ăn mày tình cảm”, đừng ủy mị van xin ai yêu thương mình vì điều đó là không thể. Đừng tự bó buộc tình cảm của mình vào một ai đó “chung thuỷ” và “bi luỵ” là 2 khái niệm khác nhau. Khi đang yêu, bạn sống hết mình vì tình yêu đó. Nhưng khi chia tay cũng đừng bi luỵ. Bởi, bạn xứng đáng có nhiều thứ tốt đẹp hơn thế”.

Tình yêu của người trưởng thành không phải thứ trò chơi mới mẻ cần khám phá

Thứ 3, 27/03/2018 | 20:30
Tình yêu của người trưởng thành là không cần quan tâm nhau bằng những tin nhắn sướt mướt. Mà là đi cạnh nhau để kể cho nhau câu chuyện hàng ngày gặp phải.

Cô gái tâm sự về tình yêu tan vỡ và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 17/03/2018 | 06:45
Ngày ấy khi nghe chị Ngọc kể về mối tình tan vỡ của mình, do người chị yêu không vượt qua được rào cản của gia đình, anh Quý lập tức đứng dậy nói: “Nếu tôi là người đó tôi sẽ không bao giờ để người phụ nữ của mình phải chịu khổ và rơi vào hoàn cảnh như vậy”. Họ đã nên duyên từ câu nói đó của anh Quý và đến tận bây giờ, anh vẫn bảo vệ chị như cách họ đến với nhau.

Có nên tiếp tục cuộc hôn nhân không tình yêu?

Thứ 7, 03/03/2018 | 07:06
Kể từ khi phát hiện chồng ngoại tình thì niềm tin và tình yêu của tôi đã không còn, liệu tôi có nên tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân của mình?
Cùng tác giả

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.