Huế Phạm – Phụ nữ thời hiện đại không ngại kinh doanh lớn!

Thứ 5, 22/12/2022 | 15:38
0
Huế Phạm không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh Saffron, mà còn từng bước khẳng định năng lực bản thân qua các lĩnh vực khác.
Cần biết - Huế Phạm – Phụ nữ thời hiện đại không ngại kinh doanh lớn!

Sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, hoàn cảnh gia đình còn khó khăn nên từ khi còn nhỏ, Huế Phạm đã có những định hướng và mục tiêu rất riêng cho bản thân. Hết cấp 3, chị bén duyên với con đường kinh doanh thông qua công việc giao thương buôn bán hàng hóa với Trung Quốc ở biên giới Móng Cái. Bẵng đi một thời gian dài cho đến năm 33 tuổi, đây cũng là khoảng thời gian dịch Covid hoành hành, lúc này Huế Phạm quyết định đi theo con đường kinh doanh Saffron.

Yếu tố quan trọng và then chốt nhất trong kinh doanh là phải hiểu rõ mọi khía cạnh của sản phẩm mà mình mang tới cho khách hàng. Do đó, Huế Phạm đã không ngại bỏ ra thời gian, công sức để tìm hiểu về công dụng, nguồn gốc và thành phần của Saffron cũng như nguồn phân phối đạt chuẩn của loại “thảo dược” này. Đồng thời chị lựa chọn trở thành nhà phân phối độc quyền cho công ty Tây Á, mở đầu sứ mệnh mang đến sức khỏe và sắc đẹp cho hàng ngàn chị em phụ nữ.

Được biết, nhụy hoa nghệ tây - Saffron là một trong 10 loại gia vị đắt nhất trên thế giới. Qua quá trình nghiên cứu, các nhà phân tích nhận định rằng nhụy hoa nghệ tây không những chứa nhiều dược tính tốt cho sức khỏe, sắc đẹp, mà còn không chứa bất cứ thành phần độc tố nào. Ngoài ra, các hoạt chất khác có trong Saffron còn có tác dụng điều hòa huyết áp, cải thiện thị lực, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, dạ dày, trầm cảm, mất trí nhớ, làm đẹp,…

Cần biết - Huế Phạm – Phụ nữ thời hiện đại không ngại kinh doanh lớn! (Hình 2).

Với hàng loạt những công dụng đặc biệt, trong thời gian qua, sản phẩm Nhụy hoa Nghệ Tây đã được người tiêu dùng Việt Nam tìm kiếm và sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, hiện nay với thị trường Saffron nhiều chủng loại, không rõ nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng không được kiểm chứng đã dẫn tới việc người tiêu dùng mất lòng tin vì đã mua phải sản phẩm làm giả hay kém chất lượng.

Đứng trước thực trạng đó, Huế Phạm luôn mong muốn mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tận tay khách hàng, đặc biệt là những sản phẩm giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe. Do đó, chị cùng công ty Tây Á đã chọn nhập khẩu nhụy hoa nghệ tây chính hãng từ Bahraman Saffron (một trong những những tập đoàn lớn chuyên sản xuất, chế biến và kinh doanh sản phẩm nhụy hoa nghệ tây từ hơn 100 năm qua). Chị cho rằng chìa khóa quan trọng nhất để kinh doanh thành công là sản phẩm phải thực sự hữu ích với người tiêu dùng.

Cần biết - Huế Phạm – Phụ nữ thời hiện đại không ngại kinh doanh lớn! (Hình 3).

Sau 2 năm đồng hành cùng Saffron, quy mô khách hàng của Huế Phạm được trải dài từ Bắc đến Nam. Saffron đã thực sự mang lại được những thành công không tưởng cho người phụ nữ đầy bản lĩnh này. Hơn thế nữa, ngoài bán lẻ chị còn sở hữu hệ thống hơn chục Đại lý KDOl Saffron. Công việc kinh doanh Saffron của chị cũng diễn ra rất hiệu quả, mang đến nguồn doanh thu không nhỏ cho cô gái 8x đầy tài năng.

Không ngại thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực, chị còn là giám đốc công ty TNHH Thương mại quốc tế T&N. Tại bất cứ sân chơi nào, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Huế Phạm vẫn luôn tỏa sáng rực rỡ theo cách riêng của mình.

Cần biết - Huế Phạm – Phụ nữ thời hiện đại không ngại kinh doanh lớn! (Hình 4).

Khi được hỏi về những khó khăn trong chặng đường kinh doanh, phát triển thương hiệu, Huế Phạm tâm sự: “Quá trình xây dựng và phát triển ở mỗi mảng kinh doanh đều cho mình cảm nhận như sinh ra và nuôi lớn một đứa con vậy. Mỗi một chặng đường đều có thử thách, khó khăn và niềm hạnh phúc riêng. Cơ mà càng đi, mình càng nhận được nhiều sự đón nhận từ khách hàng về giá trị mà công việc mình đang tạo dựng. Thương trường luôn là một "cuộc chiến khốc liệt", để sống sót, tồn tại và phát triển bền vững trong cuộc chiến đó không chỉ cần thông minh và nhanh nhạy để lựa chọn hướng đi phù hợp mà còn phải có bản lĩnh để ứng phó với những tình huống bất thường”.

Cần biết - Huế Phạm – Phụ nữ thời hiện đại không ngại kinh doanh lớn! (Hình 5).

Nhìn lại chặng đường đầy rực rỡ, nhưng cũng đầy thăng trầm đã qua, nữ doanh nhân trẻ vẫn luôn không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Huế Phạm vẫn thường xuyên trau dồi kiến thức kinh doanh, các kỹ năng và học hỏi từ những người đi trước. Đối với cô, thành công thực sự không dành cho những ai ngủ quên trên chiến thắng. 

Hướng tới hình mẫu một người phụ nữ hiện đại, Huế Phạm mong muốn phái đẹp chúng ta cần phải hiểu được rằng để có được hạnh phúc trọn vẹn phụ nữ cần sống theo cách mình muốn. Thử thách chính mình để đi tìm giới hạn của bản thân và tìm cách vượt qua giới hạn đó.

Cần biết - Huế Phạm – Phụ nữ thời hiện đại không ngại kinh doanh lớn! (Hình 6).

Bằng câu chuyện truyền cảm hứng của mình, Huế Phạm xứng đáng là hình mẫu tạo cho phụ nữ thời hiện đại – độc lập tài chính – mạnh mẽ và không bao giờ bỏ cuộc.

Yến Nhi - Hàn Uyên

Tag: kinh doanh

Saffron VIETNAM – Nhà phân phối Saffron uy tín nhất của Shopee

Thứ 7, 28/03/2020 | 12:49
Vừa qua, Saffron VIETNAM - Trung tâm phân phối nhụy hoa nghệ tây lớn nhất Việt Nam đã chính thức hợp tác cùng Shopee để mở rộng thị trường saffron chính hãng trên sàn thương mại điện tử số 1 Việt Nam. Đây cũng là công ty phân phối saffron lớn nhất, đa dạng dòng sản phẩm nhất trên Shopee hiện nay.

Thực hư “thần dược” nhuỵ hoa nghệ Tây – Saffron giá gần nửa tỷ/kg chữa bách bệnh?

Thứ 4, 03/07/2019 | 09:00
Với những lời quảng cáo “có cánh”, nhuỵ hoa nghệ Tây – Saffron giúp chữa bách bệnh từ ung thư, trầm cảm, cải thiện sắc đẹp… không ít người mạnh tay chi tiền mua. Thế nhưng, các chuyên gia cảnh báo cẩn thận lợi bất cập hại.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Topstar tổ chức thành công bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:35
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh.

Ông Nguyễn Ngọc Thuận - CEO Đặt Tiệc Tại Nhà 24H

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:05
CEO Ngọc Thuận đã rất thành công với dịch vụ đặt tiệc tại nhà khi mang đến cho khách hàng những bữa tiệc chất lượng, những món ăn ngon với chi phí vô cùng hợp lý.

Hậu trường tập luyện trước thềm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:08
Dàn thí sinh tất bật tập luyện cho đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc mới nhất 2024

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:12
Bạn có biết? Một hành trang được chuẩn bị kỹ lưỡng trước chuyến đi là chìa khóa để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn tại Hàn Quốc.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Làm cách này, gừng tươi có thể dùng quanh năm không lo bị hỏng

Thứ 2, 13/05/2024 | 09:30
Áp dụng các mẹo bảo quản gừng dưới đây, bạn có thể giữ được độ tươi ngon của loại củ này trong thời gian dài mà không lo thối hỏng.

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Hậu trường tập luyện trước thềm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:08
Dàn thí sinh tất bật tập luyện cho đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Tin tức Đời sống 13/5: Khô miệng có thể là “báo động đỏ” 5 căn bệnh nguy hiểm

Thứ 2, 13/05/2024 | 12:46
Cập nhật tin tức đời sống ngày 13/5: Khô miệng có thể là “báo động đỏ” cho 5 căn bệnh nguy hiểm; Những thời điểm không nên ăn rau muống...