"Hương Tràm không có đại gia, cũng chẳng có ai nuôi"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 27/05/2019 | 14:53
0
Quản lý của Hương Tràm chia sẻ, ca sĩ 9x đã lên đường sang Mỹ. "Nếu Tràm có hát ở đâu trên đất Mỹ mọi người hãy ủng hộ cho em ấy, vì tiền nhà, ăn uống, trang trải rất đắt đỏ” - quản lý truyền thông của Hương Tràm chia sẻ.

Mới đây, Hương Tràm chính thức tạm biệt gia đình, bạn bè để lên đường sang Mỹ du học sau khi tuyên bố về việc dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam cách đây không lâu.

Sự kiện - 'Hương Tràm không có đại gia, cũng chẳng có ai nuôi'

Hương Tràm đã sang Mỹ để thực hiện giấc mơ du học.

Tuy không thông báo giờ bay nhưng nhiều khán giả đã đến sân bay đợi từ rất sớm để chào tạm biệt Hương Tràm. Trong giờ phút cuối cùng trước khi tạm xa nhau, người hâm mộ không kìm được xúc động. Nhiều fan đã bật khóc.

Hương Tràm chia sẻ, đây là cuộc chia tay lớn thứ 2 trong đời mình với ba mẹ. Lần đầu tiên là khi cô quyết định rời Vinh vào Sài Gòn để bắt đầu con đường ca hát và lần này là sang Mỹ.

Mẹ của Hương Tràm cũng chia sẻ về việc con gái ngừng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ: “Lúc mới biết quyết định của Tràm gia đình rất lo lắng, tuy nhiên bây giờ chúng tôi phần nào đã yên tâm và tin tưởng vào Tràm. Qua bên đó, Tràm thuê nhà cùng với chị gái rất thân bên Mỹ và bắt đầu học lái xe, tiếng anh sau đó chọn trường về nghệ thuật”.

Trước khi tuyên bố tạm nghỉ hát, Hương Tràm cho biết cô thường xuyên mất ngủ, phải dùng thuốc suốt 5 năm. Vì căng thẳng, trầm cảm, cô bóc da tay đến chảy máu.

Sang Mỹ đúng thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp, nữ ca sĩ sinh năm 1995 chấp nhận bắt đầu lại từ đầu sau hai năm du học.

Sự kiện - 'Hương Tràm không có đại gia, cũng chẳng có ai nuôi' (Hình 2).

Quản lý của Hương Tràm cho biết, sang Mỹ, Hương Tràm sẽ tự thân vận động, không phụ thuộc ai.

Quản lý truyền thông cũng cho biết Hương Tràm phải bán xe, bán nhà để chuẩn bị cho cuộc sống du học tại Mỹ.

“Tràm không diễn ở Việt Nam. Sang Mỹ nếu cuối tuần có show diễn cô vẫn nhận lời nếu thích hợp. Vì không diễn tiền đâu mà chi tiêu. Hương Tràm không có đại gia, cũng chẳng có ai nuôi. Cô tự thân vận động, xe đã bán, nhà chung cư cũng bán để chuẩn bị cho cuộc sống ở Mỹ. Nếu Tràm có hát ở đâu trên đất Mỹ mọi người hãy ủng hộ cho em ấy, vì tiền nhà, ăn uống, trang trải rất đắt đỏ” - Người quản lý chia sẻ về ca sĩ 9x.

Hương Tràm cũng cho biết việc đi du học là ước mơ từ năm 16 tuổi, trước cả giấc mơ về ca hát.

“Năm 16 tuổi, âm nhạc mang đến cho Tràm nhiều thứ và buộc cô phải xoáy vào guồng quay của cơm, áo, gạo, tiền và tạm gác ước mơ kia lại. Chẳng sao cả, 6 năm sau, Tràm đủ tự tin để theo đuổi ước mơ của mình”, đại diện của giọng ca sinh năm 1995 chia sẻ.

Hương Tràm bật khóc trong show diễn cuối cùng trước khi tạm dừng sự nghiệp

Chủ nhật, 12/05/2019 | 14:51
Trong show diễn cuối cùng trước khi sang Mỹ du học, Hương Tràm không giấu được cảm xúc. Có lúc Tràm kể về "người em" yếu đuối "đã mất". Có lúc, không kìm nén được xúc động, Tràm bật khóc. Phía dưới, khán giả nói vọng lên: "Đừng khóc nữa Tràm ơi! Đắng cay qua rồi!".

Hương Tràm nói gì trước tin đồn nghỉ hát vài năm sang Mỹ vì mang bầu?

Thứ 3, 07/05/2019 | 18:51
Phía nữ ca sĩ phủ nhận tin đồn tạm ngừng ca hát một thời gian, sang Mỹ du học vì mang bầu. Nữ ca sĩ cũng mong mọi người tôn trọng lựa chọn khó khăn của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.