Huyền Lizzie:

Huyền Lizzie: "Tôi tiếc vì chưa có cảnh nóng nào với Mạnh Trường"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 05/11/2020 | 07:05
0
Huyền Lizzie chia sẻ cô từng hợp tác với Mạnh Trường ở nhiều bộ phim, nhưng các nhân vật của họ chưa bao giờ có tình yêu ngọt ngào.

VTV vừa giới thiệu bộ phim Hồ sơ cá sấu - một bộ phim hình sự có nhiều góc cạnh tâm lý với sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu như:  Mạnh Trường, Kiều Anh, Huyền Lizzie, Việt Anh, Doãn Quốc Đam, NSƯT Hoàng Hải, Ngọc Quỳnh, Lan Phương, Bảo Anh, NSƯT Đức Hùng.... Bộ phim Hồ sơ cá sấu đánh dấu sự trở lại của NSƯT - đạo diễn Nguyễn Mai Hiền sau những bộ phim chính luận, hình sự như Người phán xử, Sinh tử. 

Sự kiện - Huyền Lizzie: 'Tôi tiếc vì chưa có cảnh nóng nào với Mạnh Trường'

Mạnh Trường, Kiều Anh đóng vợ chồng trong phim.

Phim xoay quanh cuộc sống hôn nhân giữa vợ chồng Hải và Nguyệt (Mạnh Trường và Kiều Anh đóng). Khi biến cố xảy ra, Nguyệt đột ngột biến mất kéo theo chuỗi câu chuyện bí ẩn liên tiếp. Hành trình Hải đi tìm vợ với sự trợ giúp của Cương “chuột” - cựu cảnh sát điều tra về ma túy (Doãn Quốc Đam đóng) đã khiến Hải bước vào những mối quan hệ rắc rối, bí ẩn mà tất cả đều xoay quanh một thứ có tên “hồ sơ cá sấu”.

Mạnh Trường sau khi lột xác với vai phản diện Kiều Phong trong Tình yêu và tham vọng tiếp tục vào vai Hải, một vai có ngoại hình bụi bặm khác hẳn những vai soái ca hiền lành trước đây. "Khá lâu Trường mới nhận tham gia dự án phim hình sự. Phim này đan xen hình sự, tâm lý, gia đình nên là đề tài Trường thích", nam diễn viên sinh năm 1985 chia sẻ. 

Đây là dự án đầu tiên Mạnh Trường và Kiều Anh hợp tác, vào vai vợ chồng. Kiều Anh chia sẻ ban đầu cô cũng lo lắng vì đồng nghiệp vừa ít tuổi hơn mình, lại vừa đẹp trai. Nhưng trong quá trình làm việc vừa qua, họ kết hợp ăn ý, hỗ trợ lẫn nhau.

Sự kiện - Huyền Lizzie: 'Tôi tiếc vì chưa có cảnh nóng nào với Mạnh Trường' (Hình 2).

Mạnh Trường, Kiều Anh và Huyền Lizzie trong một cảnh phim.

"Sau 3 năm, Kiều Anh mới trở lại làm phim truyền hình, nhiều người cũng hỏi sao lâu rồi không thấy Kiều Anh làm phim, thực sự là chưa có kịch bản nào phù hợp với tôi nên tôi chưa nhận lời. Ba năm không dài nhưng sau khi quay lại, tôi thấy phim truyền hình phát triển như vũ bão, nhiều diễn viên giỏi nên tôi áp lực lớn, cộng với phim có thu thanh đồng bộ nên càng lo lắng hơn, nhưng tôi đã nhận được nhiều hỗ trợ từ đồng nghiệp. Lúc đọc kịch bản đã khó, khi vào diễn càng khó hơn nhưng tôi đã cố gắng để theo kịp với đoàn phim..." - Kiều Anh tâm sự.

Theo đạo diễn Mai Hiền, tên phim - Hồ sơ cá sấu cũng chính là từ khóa liên kết mạch truyện, tuyến nhân vật trong phim. Vấn đề quan chức, tham nhũng, lợi ích nhóm trong phim này được làm theo góc nhìn hoàn toàn khác và mang tính giải trí nhiều hơn. Hồ sơ cá sấu có hơn 20 nhân vật chính là thứ chính gồm tuyến cảnh sát điều tra, cơ quan công quyền, thế giới ngầm. 

Sự kiện - Huyền Lizzie: 'Tôi tiếc vì chưa có cảnh nóng nào với Mạnh Trường' (Hình 3).

Huyền Lizzie luôn ao ước, được đóng vai làm người yêu của Mạnh Trường.

Huyền Lizzie đảm nhận vai Thu - em gái của Nguyệt. Cô có tình cảm với Hải nhưng không vượt quá giới hạn. Huyền Lizzie cho biết trong phim, cô tương tác nhiều nhất với Mạnh Trường. "Tôi và anh Trường tham gia chung nhiều dự án rồi, nên rất hiểu ý nhau. Tôi chỉ tiếc là chưa phim nào được đóng người yêu thực sự của Mạnh Trường, dù từng vào vai vợ và đồng nghiệp. Tôi vẫn nói với mọi người trong đoàn phim rằng, tiếc quá anh Mạnh Trường "ngon" thế mà chưa lần nào em được đóng người yêu, đóng cảnh nóng với anh ấy cả... ", cô hài hước chia sẻ.

Sự kiện - Huyền Lizzie: 'Tôi tiếc vì chưa có cảnh nóng nào với Mạnh Trường' (Hình 4).

NSƯT Hoàng Hải trở lại với phim truyền hình với một diện mạo mới.

Lan Phương dí dỏm tiết lộ trong phim mới, cô và NSƯT Đức Hùng là một đôi: "Tôi ghen tỵ với Kiều Anh vì bên cạnh cô ấy là ba người đàn ông đẹp trai. Còn tôi lần đầu tiên đóng với nam diễn viên nhiều râu như vậy (cười). Nếu có cảnh hôn, chắc tôi sẽ xin đạo diễn không đóng. Trước nay, tôi toàn đóng phim với các diễn viên trẻ đẹp nên lần này, cũng là một trải nghiệm mới, cảm xúc mới khi vào phim này...".

Tuy nhiên hiện các diễn viên vẫn giấu kín thông tin về vai diễn để mang đến sự bất ngờ cho khán giả khi Hồ sơ cá sấu chính thức lên sóng từ 13/11 tới, thay thế phim Cát đỏ.

 

Diễn viên Phan Thắng nói về tin đồn yêu Huyền Lizzie, tiết lộ đang học "nghệ thuật… sống ảo”

Thứ 4, 16/09/2020 | 11:00
Phan Thắng sinh năm 1995, hiện là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Anh thường xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua những bộ phim đình đám: Trái tim có nắng, Cả một đời ân oán, Mê cung, Sinh tử, Tình yêu và tham vọng… Mới đây, anh đã có những chia sẻ chân thành với PV Người Đưa Tin Pháp Luật…

Nhan sắc của Diễm My 9X, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền... trong "Tình yêu và tham vọng"

Thứ 6, 27/03/2020 | 12:00
Bộ phim truyền hình “Tình yêu và tham vọng” quy tụ nhiều gương mặt nữ diễn viên nổi tiếng, bao gồm Diễm My 9X, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền, Thùy Anh.

Huyền Lizzie nói về việc ly hôn với chồng: "27 Tết tôi xách vali về nhà, bố mẹ đã khóc"

Thứ 5, 20/06/2019 | 09:00
Sau 4 năm chung sống với nhau, Huyền Lizzie đã làm xong các thủ tục pháp lý để chia tay chồng. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.