Ích Thận Vương – Giải pháp “vàng” cho người suy thận mạn

Ích Thận Vương – Giải pháp “vàng” cho người suy thận mạn

Thứ 5, 12/03/2020 | 14:00
0
Suy thận mạn là thuật ngữ mô tả tình trạng thận bị tổn thương theo thời gian. Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, nó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người bệnh, thậm chí dẫn đến tử vong. Hiện nay, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu và tìm ra hướng đi mới hỗ trợ điều trị suy thận hiệu quả, tiêu biểu như Ích Thận Vương.

Suy thận mạn là gì?

Tuy không nằm trong nhóm lây nhiễm nhưng tỷ lệ mắc bệnh thận mạn tính ngày càng gia tăng. Trong số các vấn đề về thận thì bệnh thận mạn tính có tỷ lệ mắc cao, mức độ trầm trọng, gây ra nhiều hệ lụy nặng nề. Suy thận mạn là hội chứng lâm sàng và sinh hóa tiến triển mạn tính qua thời gian dài. Hậu quả là gây giảm sút mức lọc cầu thận. Điều này khiến các chất thải tồn đọng, gây hại cho người mắc.

Các cấp độ suy thận mạn

Quỹ Thận học Quốc gia phân chia suy thận mạn tính thành 5 giai đoạn với các triệu chứng tương ứng. Cụ thể:

Sức khỏe - Ích Thận Vương – Giải pháp “vàng” cho người suy thận mạn

Suy thận mạn có 5 cấp độ

- Giai đoạn đầu của suy thận mạn (suy thận độ 1, 2): Bệnh chỉ biểu hiện nhẹ, các triệu chứng lâm sàng không rõ ràng, mức lọc cầu thận từ 60 - 89 ml/phút, chỉ số creatinin sẽ từ 130 - 299 mmol/l. Ở giai đoạn này, bệnh rất khó phát hiện nên nhiều người không biết mình đã bị suy thận.

- Giai đoạn 3 (suy thận độ 3): Mức lọc cầu thận giảm xuống dưới 60 ml/phút. Cơ thể có triệu chứng: Thiếu máu nhẹ, mệt mỏi, tức 2 bên hố lưng, chán ăn.

+ Suy thận độ 3A (GFR = 45 - 59 mL/phút), chỉ số creatinin ở mức 300 - 499 mmol/l.

+ Suy thận độ 3B (GFR = 30 - 44 mL/phút), chỉ số creatinin ở mức 500 - 899 mmol/l.

- Giai đoạn 4 (suy thận độ 4): Tiến triển bệnh đã nặng, các biểu hiện lâm sàng bắt đầu xuất hiện rõ ràng, bao gồm: Chán ăn, buồn nôn, nôn, nấc cụt, xuất huyết đường tiêu hóa, xanh xao, tăng huyết áp, đau đầu,… mức lọc cầu thận giảm xuống dưới 30 ml/phút, creatinin ở mức trên 900 mmol/l. Ở giai đoạn này, người bệnh có thể phải chạy thận để loại bỏ các chất độc trong máu.

- Giai đoạn 5 (suy thận giai đoạn cuối): Thận lúc này đã bị hư tổn nặng, mức lọc cầu thận giảm xuống dưới 15 ml/phút, có đầy đủ các biểu hiện lâm sàng của bệnh về tiêu hóa, tim mạch, thần kinh, da và máu. Ở giai đoạn này, người bệnh phải chạy thận hoặc ghép thận để duy trì sự sống. 

Nguyên nhân gây suy thận mạn

Suy thận mạn là bệnh lý ngày càng trở nên phổ biến và mang tính nguy hiểm cao, thậm chí, có nhiều trường hợp đã dẫn tới tử vong. Suy thận có nhiều nguyên nhân gây nên:

- Tiểu đường được xem là nguyên nhân hàng đầu gây suy thận. Số người mắc bệnh tiểu đường càng tăng thì tỷ lệ biến chứng về thận, suy thận càng cao.

Sức khỏe - Ích Thận Vương – Giải pháp “vàng” cho người suy thận mạn (Hình 2).

Tiểu đường có thể biến chứng suy thận

- Huyết áp cao: Huyết áp cao nếu không được kiểm soát tốt sẽ gây đạm niệu và dẫn đến suy thận.

- Sỏi thận: Khi bị sỏi thận không điều trị triệt để sẽ khiến đường tiết niệu viêm nhiễm nặng, lâu dần gây suy giảm chức năng thận và dẫn đến suy thận.

- Lạm dụng muối: Chế độ ăn quá nhiều muối dễ gây ra huyết áp cao, tăng áp lực cho thận, dần dần gây suy thận.

- Uống ít nước sẽ làm giảm lượng nước tiểu, cô đặc các chất thải và độc tố trong nước tiểu, gây hại cho thận.

Ích Thận Vương – Giải pháp “vàng” cho người suy thận mạn

Trong tây y đánh giá sự tổn thương do suy thận mạn là không thể hồi phục. Chính vì vậy, mục tiêu điều trị thường là kiểm soát triệu chứng bằng các thuốc giúp ổn định huyết áp, đường huyết cho cơ thể, bổ sung sắt,... Tuy nhiên, các loại thuốc này không giúp làm tăng cường chức năng thận và gây nhiều tác dụng phụ. Chính vì thế, nếu muốn khắc phục được suy thận một cách hiệu quả thì cần phải tác động vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh, đó là sự suy giảm chức năng thận. Vì vậy, hướng điều trị trước mắt là khắc phục các triệu chứng: Tiểu đêm, đau lưng, mệt mỏi, buồn nôn, sưng phù, chán ăn, da xanh xao,… Về lâu dài là giúp tăng cường chức năng lọc máu, giải độc cho cơ thể, bảo vệ thận, cải thiện sức khỏe, kiểm soát tình trạng thiếu máu, giảm hồng cầu và chỉ số creatinine, đảm bảo chức năng tiết hormone của thận, cân bằng điện giải, kiềm toan, đặc biệt là ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm.

Trước những mặt hạn chế này, các nhà khoa học đã không ngừng tìm ra nhiều hướng đi mới nhằm nâng cao hiệu quả điều trị cho người mắc suy thận. Đó là lý do thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương ra đời, đáp ứng đầy đủ các mục tiêu điều trị trên cũng như đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm hoạt động theo 3 cơ chế chính, đó là:

Giúp giảm tổn thương thận

Trong sản phẩm Ích Thận Vương, các thành phần như: Dành dành, đan sâm, linh chi đỏ, râu mèo, mã đề,... giúp cải thiện chức năng thận, giảm tổn thương thận và làm chậm diễn tiến suy thận, tác động trực tiếp vào nguyên nhân suy thận là bởi sự tổn thương mạch máu ở cầu thận do các bệnh lý như: Sỏi thận, tăng huyết áp, tiểu đường, gốc tự do,… gây ra.

Bảo vệ và tăng cường chức năng thận, tăng đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể 

Nếu như các phương pháp tây y không điều trị trực tiếp vào nguyên nhân cũng như không giúp làm tăng cường chức năng của thận thì sản phẩm Ích Thận Vương ra đời giúp bù đắp được thiếu sót này nhờ các thành phần như: Hoàng kỳ, bạch phục linh, mã đề, râu mèo,... giúp tăng cường vi tuần hoàn thận, giảm protein niệu, bảo vệ thận khỏi sự phá hủy, hạn chế tình trạng giữ nước và natri, cải thiện chức năng thận, từ đó làm chậm diễn tiến của bệnh. Sản phẩm còn giúp lợi niệu, làm tăng đào thải clorua, acid uric, ure - những chất ứ đọng trong cơ thể khi thận bị suy.

Tăng cường năng lượng cho tế bào thận, giúp bổ máu, giảm nhẹ triệu chứng của suy thận

Ngoài ra, sản phẩm Ích Thận Vương còn có các thành phần như: Đan sâm, trầm hương, L carnitine giúp bổ thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường năng lượng cho tế bào thận, đáp ứng được mục tiêu điều trị cải thiện tình trạng mệt mỏi và thiếu năng lượng, thiếu máu, tăng sức khỏe toàn trạng cho bệnh nhân suy thận. 

Sức khỏe - Ích Thận Vương – Giải pháp “vàng” cho người suy thận mạn (Hình 3).

Ích Thận Vương hỗ trợ điều trị suy thận mạn an toàn, hiệu quả

Quan trọng hơn cả là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ. Hãy kết hợp sử dụng Ích Thận Vương trong quá trình điều trị suy thận để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Để tìm mua sản phẩm Ích Thận Vương hiệu quả trong hỗ trợ điều trị suy thận, độc giả vui lòng bấm VÀO ĐÂY.

Kinh nghiệm cải thiện suy thận hiệu quả nhờ Ích Thận Vương

>>> Phải gánh liền lúc nhiều bệnh: Tiểu đường, tăng huyết áp, tai biến, suy thận độ 4 khiến chị Huỳnh Thị Mỹ Vân (49 tuổi) – SĐT: 078.460.0842, trú tại 112B phường 2, quận 1, Thái Phiên, TP.HCM vô cùng mệt mỏi, đau đớn. Thật may mắn khi biết đến giải pháp giúp tăng cường chức năng thận, giờ đây, sức khỏe của chị Vân đã được cải thiện mà không cần phải chạy thận. Mời bạn xem chi tiết chia sẻ của chị Vân TẠI ĐÂY.

Đánh giá của chuyên gia

Chuyên gia Nguyễn Thị Vân Anh phân tích vai trò của dành dành trong điều trị suy thận. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Tổng đài tư vấn (MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI): 18006304. Hotline: (zalo/ viber): 0917.214.851 – 0975.284.017

Website: https://ichthanvuong.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Phương Linh

Sức khỏe giảm sút vì SUY THẬN ĐỘ 4 kèm tăng huyết áp chị Vân đã làm gì?

Thứ 3, 17/12/2019 | 14:00
Phải gánh chịu liền một lúc nhiều bệnh: Tiểu đường, tăng huyết áp, tai biến, suy thận độ 4 khiến chị Huỳnh Thị Mỹ Vân (48 tuổi) – SĐT: 078.460.0842, trú tại 112B đường Thái Phiên, phường 2, quận 11, TP.HCM vô cùng mệt mỏi, đau đớn, sức khỏe suy giảm. Thật may mắn khi biết đến giải pháp giúp tăng cường chức năng thận, giờ đây, sức khỏe của chị Vân đã được cải thiện mà không cần phải chạy thận.

Lo âu, sợ hãi, mất ngủ kéo dài vì suy nhược thần kinh, vợ chồng anh Phong vỡ òa hạnh phúc nhờ tìm được giải pháp!

Thứ 3, 26/11/2019 | 09:00
Phải trực tiếp đối mặt với chứng suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, trầm cảm mới thấu hiểu nỗi khổ của những người không may mắc bệnh. Cơn bệnh hành hạ liên tiếp, khiến tâm trí mệt mỏi, cơ thể hoang mang, lo sợ đến mất ngủ. Đó cũng là những chia sẻ thật lòng của anh Đỗ Văn Phong (sinh năm 1977, trú tại thôn 1, xã Tân Hà, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) từng 4 năm sống chung với suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, trầm cảm. Và rồi, nhờ tìm được giải pháp đúng đắn, cuộc sống của vợ chồng anh đã bước sang trang mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.