Jacquemus sẵn sàng cho mùa cưới với bộ sưu tập “LE MARIAGE”

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:59
0
Simon Porte Jacquemus nói về đám cưới mùa hè.

Jacquemus đang tái hiện lại đám cưới mùa hè qua lăng kính của nhà thiết kế. Một số người có thể nhớ rằng chính Simon Porte Jacquemus đã nói “I Do” trong đám cưới mùa hè quyến rũ vào mùa hè tháng 8 tại làng Charleval, miền Nam nước Pháp vào năm 2022. Kể từ đó, những người hâm mộ thương hiệu đã bị thu hút bởi cách Simon Porte Jacquemus mang sự tinh tế của riêng mình vào đặc trưng thương hiệu của mình miền nam nước Pháp lấy cảm hứng thẩm mỹ.

Giờ đây, lấy tinh thần cho những đám cưới mùa hè, nhà thiết kế đã tung ra bộ sưu tập “LE MARIAGE” hoàn toàn mới. Sau đám cưới của mình, nhà thiết kế đã nói chuyện với Vogue về ngày đặc biệt và thảo luận về cách anh ấy chọn chủ đề và đồ trang trí cho đám cưới, “Tôi muốn thật trang trọng, thật cổ điển và đồng thời có mảnh khăn che mặt này trong túi. Tôi thấy nó đầy chất thơ và nó gửi đi một thông điệp hay, mang lại chút mong manh và chút nữ tính…Tôi thích khía cạnh sáo rỗng”. Cũng giống như đám cưới của chính mình, Simon Porte Jacquemus mang đến một tầm nhìn tương tự cho bộ sưu tập, kết hợp giữa truyền thống và cổ điển với khung cảnh đám cưới sôi động.

Tạo ra tiệc cưới tuyệt vời nhất, chiến dịch này sử dụng các màu sắc đậm nét, chắc chắn dành cho phù dâu với màu đỏ cam rực rỡ và khách dự tiệc cưới với màu xanh lam, vàng sáng và thậm chí cả xanh lục đậm. Jacquemus là hiện thân của sự sang trọng đương đại bao hàm cả niềm vui và sự nghiêm túc của dịp này. Không bao giờ rời xa kịch tính, những phụ kiện như mũ chống nắng ngoại cỡ sẽ trở lại với phong cách thời trang Jacquemus đích thực trong khi chất liệu vải mỏng được sử dụng trang nhã và kết hợp với những bộ vest được thiết kế riêng thoải mái. Mỗi tác phẩm đều mang lại cảm giác nữ tính để mang lại sự thanh bình cho dịp này, mang lại cảm giác Jacquemus thực sự.

Quang Tân

Cùng chuyên mục

Vụ hàng loạt ô tô bị tạt sơn đỏ ở Hà Nội: Tạm giữ hình sự 4 đối tượng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:38
Thấy một số ô tô trước đây gửi tại bãi xe của mình chuyển sang nơi khác gửi, Hữu nảy sinh ý định phá hoại nhằm làm các chủ xe sợ hãi, phải quay lại gửi bãi của mình.

Cận cảnh xe điện Mazda EZ-6 vừa ra mắt

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:55
Mẫu xe ý tưởng điện Mazda EZ-6 vừa xuất hiện tại Triển lãm xe Bắc Kinh 2024.

PL Huy - Phan Huy từ ánh đèn sân khấu đến nghệ thuật xăm hình

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:14
"Thành công không đến từ sự may mắn mà đến từ những nỗ lực không ngừng nghỉ." Đây là một câu nói mà anh Phan Huy, hay còn được biết đến với cái tên PL Huy, đã sống và chứng minh thông qua cuộc đời và sự nghiệp của mình.

Top 10 môtô động cơ 2 xi lanh giá rẻ nhất hiện nay

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:54
Các mẫu mô tô dưới đây có giá niêm yết hợp lý, thiết kế bắt mắt và mang động cơ đôi xi lanh mạnh mẽ, đem lại trải nghiệm lái phấn khích cho các tay lái.

Ùn xe sau mưa ở TP.HCM

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:25
Ảnh hưởng của cơn mưa khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc, người tham gia giao thông phải nhích từng chút một trên đường do sợ trơn trượt.