Juan Mata có thể rời Chelsea vào tháng 1

Juan Mata có thể rời Chelsea vào tháng 1

Thứ 7, 28/09/2013 | 09:17
0
Những dấu hiệu gần đây cho thấy Juan Mata có thể rời Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Từ vị thế bất khả xâm phạm ở Stamford Bridge, đi kèm với danh hiệu “Cầu thủ hay nhất Chelsea” suốt 2 mùa vừa qua, Juan Mata đã đột ngột trở thành “số không” trong mắt Mourinho.

Dước triều đại Jose Mourinho, Mata mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 lần từ đầu mùa và trong 2 trận được đá chính thì đều bị rút ra trước khi mãn cuộc. Có thể thấy Mata đang bị “đì” và không còn giữ được vai trò bất xâm phạm của mình như những mùa giải trước. Những diễn biến gần đây cho thấy HLV Mourinho quyết tâm trọng dụng Oscar ở vị trí nhạc trưởng “số 10” của CLB thay vì sử dụng tiền vệ người Tây Ban Nha.

Bóng đá Quốc tế - Juan Mata có thể rời Chelsea vào tháng 1

Trong mùa hè qua, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Mata sẽ chuyển sang Man United. Dù cuối cùng Mata đã ở lại, nhưng việc anh có ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hay không lại là một chuyện khác, khi anh cảm thấy không còn được trọng dụng nữa.

Trên trang cá nhân Grada 360, Mata cũng úp mở chuyện sẽ ra đi bằng những lời cảm ơn người hâm mộ: “Cảm ơn hàng triệu tin nhắn của các bạn, chúng thật sự rất giúp ích, mọi chuyện sẽ rất khó khăn nếu không có các bạn”.

Với việc World Cup 2014 đang đến gần, Mata muốn tới một đội bóng trọng dụng anh, để có thể ghi điểm trong mắt HLV Vincente del Bosque. Hai đối thủ của Mata, David Silva và Santi Cazorla đều đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo CLB, và anh hiểu nếu cứ phải ngồi dự bị như thế này thì sớm muộn rồi anh cũng sẽ bị “Ngài râu kẽm” gạch tên khỏi đội hình La Roja.

Chính vì vậy, việc ra đi chỉ là vấn đề sớm hay muộn, và nên nhớ, những “ông lớn” khác của bóng đá Anh như Manchester United, Arsenal và Tottenham đều rất muốn có sự phục vụ của anh trong mùa hè vừa qua.

Theo RadioVietnam

Juan Mata: Từ 'linh hồn' thành người thừa ở Chelsea

Chủ nhật, 01/09/2013 | 11:31
Kể từ khi chuyển đến chơi cho Chelsea, Juan Mata nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng này. Vai trò của anh tưởng như không thể thay thế, tuy nhiên khi Mourinho trở lại, mọi thứ đã thay đổi, từ “linh hồn”, Mata đã trở tthành người thừa ở Chelsea.

Tương lai của Mata: Bị đày đọa dưới triều đại Mourinho?

Thứ 5, 29/08/2013 | 15:51
Những tin đồn về việc Mata ra đi đang xuất hiện ngày càng dày đặc. Có lẽ nhiều người vẫn thắc mắc vì sao cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea trong 2 mùa giải gần đây lại bị mất chỗ đứng một cách nhanh chóng như vậy.

Cha của Mata bất ngờ xuất hiện tại sân Arsenal

Thứ 4, 28/08/2013 | 16:37
Sự xuất hiện của cha đẻ và cũng là đại diện của tiền vệ Juan Mata tại Emirates đêm qua đã khiến cho nhiều người hoài nghi về việc tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ chuyển tới Arsenal trong thời gian tới.

Mata và Chelsea dễ đứt lương duyên

Thứ 2, 26/08/2013 | 14:03
Nếu bị mất vị trí chính thức tại sân Stamford Bridge, tiền vệ kiến thiết người Tây Ban Nha có thể sẽ tính đến phương án ra đi chứ không chịu ngồi dự bị.

Mata và Torres, hai kẻ 'tham lam' nhất châu Âu

Chủ nhật, 02/06/2013 | 20:31
Cặp đôi người Tây Ban Nha đã có một năm hoàn hảo khi hoàn thành trọn bộ sưu tập các danh hiệu lớn nhất tại lục địa già.

Mourinho có 'kế hoạch đặc biệt' cho Juan Mata

Thứ 2, 29/07/2013 | 19:58
HLV Jose Mourinho cho biết Juan Mata vẫn còn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Vị chiến lược gia người Bồ cũng tiết lộ cách sử dụng Mata.

Tỷ phú Mexico mua lại đội bóng cũ của Mata

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Báo chí Tây Ban Nha vừa cho biết, tỷ phú Carlos Slim sẽ mua lại đội bóng Getafe. Thế nhưng, cuối cùng người giàu nhất thế giới lại chỉ mua đội bóng hạng...4.

4 lý do khiến Chelsea gặp khủng hoảng

Chủ nhật, 22/09/2013 | 11:30
Ba trận thua liên tiếp ở 3 đấu trường trước các đối thủ Bayern Munich, Everton và Basel đã khiến thầy trò HLV Jose Mourinho rơi vào một cuộc khủng hoảng.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.