Kevin De Bruyne: Suýt không tán được vợ vì... nhát gái

Thứ 4, 06/04/2022 | 15:46
0
Tiền vệ Kevin De Bruyne đã tiết lộ rằng một trong những người bạn đã hỗ trợ đắc lực anh trong công cuộc làm quen với cô vợ siêu mẫu xinh đẹp.
Thể thao - Kevin De Bruyne: Suýt không tán được vợ vì... nhát gái

Tiền vệ 30 tuổi người Bỉ đã đạt được thành công đáng kinh ngạc tại Man City kể từ khi anh chuyển đến từ Wolfsburg với giá 55 triệu bảng vào năm 2015.

De Bruyne đã trở thành một phần không thể thiếu trong thành công của Man City khi anh đã giành được 3 chức vô địch Premier League, 5 League Cup và 1 FA Cup cùng câu lạc bộ.

Cầu thủ người Bỉ cũng đã có những thành công cá nhân đáng ngưỡng mộ khi anh giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA hai lần và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2019/20.

Và tất cả thành công trên sân cỏ này, De Bruyne đều dành tất cả thành công cho vợ anh, Michele De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ coi vợ là điểm tựa quan trọng để anh có được như ngày hôm nay.

Thế nhưng, De Bruyne thậm chí từng suýt không làm quen được với Michelle nếu không có một người bạn của mình. Câu chuyện tình có phần ngây thơ của anh càng khiến nhiều người thêm yêu mến cầu thủ người Bỉ.

Thể thao - Kevin De Bruyne: Suýt không tán được vợ vì... nhát gái (Hình 2).

De Bruyne mạnh mẽ và năng động ở trên sân

De Bruyne tiết lộ rằng chuyện tình của anh với cô người mẫu xinh đẹp Michelle bắt đầu trong thời gian anh được cho mượn tại Werder Bremen. Cựu cầu thủ của Wolfsburg tuyên bố rằng Michele "thích" một trong những dòng tweet của anh và "bạn của tôi đã chú ý đến điều đó".

Chia sẻ trên The Players 'Tribune, De Bruyne nói: "Cô ấy đã giúp tôi phát triển theo những cách mà có lẽ tôi chưa bao giờ bày tỏ thành tiếng - ngay cả với cô ấy".

"Đây là một câu chuyện đáng xấu hổ đến nỗi tôi ngại kể ra! Nhưng vì tôi đã hứa sẽ phải trung thực, nên tôi nghĩ là tôi phải làm vậy. Và dù sao thì nó cũng khá buồn cười".

"Nó bắt đầu bằng một dòng tweet. Tôi chỉ có vài nghìn người theo dõi vào thời điểm đó, bởi vì tôi vẫn đang được cho mượn ở Werder Bremen. Vì vậy, tôi đã tweet một cái gì đó về một trận đấu hoặc bất cứ điều gì, và cô gái xinh đẹp này rất thích nó".

"Lúc đó tôi còn độc thân, và bạn tôi nhận thấy điều đó. Vì vậy, anh ấy nói, 'Cô ấy có lẽ là một cô gái xinh đẹp đấy, phải không? Bạn nên gửi cho cô ấy một tin nhắn".

"Và tôi đã nói với anh ấy theo nghĩa đen, 'Không, không, không. Thôi nào. Mọi người không thích tôi. Họ không hiểu tôi. Cô ấy sẽ không đáp lại đâu".

Thể thao - Kevin De Bruyne: Suýt không tán được vợ vì... nhát gái (Hình 3).

Nhưng lại khá nhút nhát trong công cuộc chinh phục cô vợ Michelle

"Vì vậy, anh ấy nắm lấy điện thoại của tôi và bắt đầu nhấn vào một tin nhắn. Anh ấy cho tôi xem điện thoại và nói, 'Nào, tôi có thể nhấn gửi được không?'.

"May mắn là anh ấy đã gửi tin nhắn cho tôi và cô ấy đã phản hồi. Chúng tôi quen nhau qua tin nhắn trong vài tháng. Khi tôi quen một người thì dễ dàng hơn rất nhiều, vì vậy sau đó, mối quan hệ của chúng tôi đã tốt đẹp dần lên".

"Đó thực sự là một điều tuyệt đẹp. Cô ấy đã thay đổi cuộc đời tôi theo rất nhiều cách. Thành thật mà nói, tôi không biết mình sẽ ra sao nếu không có cô ấy".

De Bruyne và Michele bắt đầu mối quan hệ của họ vào năm 2014 và chào đón con trai đầu lòng của họ, Mason Milian De Bruyne, đến với thế giới vào năm 2016. Con trai thứ hai của cặp đôi, Rome De Bruyne, sinh năm 2018 trong khi con gái đầu lòng của họ, Suri De Bruyne, sinh năm 2020.

De Bruyne, người đã kết hôn với Michele vào năm 2017 tại Italia, khẳng định rằng vợ anh đã "hy sinh tất cả" để giúp anh theo đuổi giấc mơ của mình.

"Cô ấy đã hy sinh tất cả để chuyển đi với tôi khi cô ấy 19 tuổi, để giúp tôi theo đuổi ước mơ của mình", anh thừa nhận. "Chúng tôi đã đồng hành cùng nhau trong cuộc hành trình này. Tôi rất yêu cô ấy".

Đăng Nguyên

De Bruyne trên đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ 2, 16/10/2017 | 15:54
De Bruyne là hạt nhân chính trong lối chơi của Man City và vị trí đầu bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh của CLB im đậm dấu giày của tiền vệ người Bỉ.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Chịu phạt đền và 1 thẻ đỏ, U23 Việt Nam chia tay VCK U23 châu Á 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 02:51
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.