Khám nghiệm thi thể nghệ sĩ hài Anh Vũ trong hôm nay

Khám nghiệm thi thể nghệ sĩ hài Anh Vũ trong hôm nay

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 03/04/2019 | 15:38
0
Theo thông tin từ PV Derek Phạm đang thường trú tại Mỹ, thi thể nghệ sĩ hài Anh Vũ đang được giữ tại phòng giảo nghiệm quận Orange (Mỹ) và sẽ được khám nghiệm vào tối ngày 3/4 theo giờ Việt Nam.

Thông tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ khiến bạn bè, người thân và khán giả bàng hoàng. Nguyên nhân về sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Anh Vũ vẫn đang được các cơ quan chức năng tại Mỹ tiến hành.

PV Derek Phạm thường trú tại Mỹ đã thông tin riêng với PV báo Người Đưa Tin, hiện thi thể nghệ sĩ hài Anh Vũ đang được giữ tại phòng giảo nghiệm quận Orange. Phòng giảo nghiệm quận Orange cũng cho biết theo luật của quận Orange, những người tử vong trẻ, đột ngột sẽ có các bác sĩ kiểm tra tử thi. Việc này sẽ được diễn ra vào ngày 3/4 theo giờ California (tức tối ngày 3/4 theo giờ Việt Nam). 

Ngôi sao - Khám nghiệm thi thể nghệ sĩ hài Anh Vũ trong hôm nay

Nghệ sĩ, khán giả bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ hài Anh Vũ.

Cùng với đó, là người diễn chung đêm diễn với nghệ sĩ hài anh vũ, diễn viên Thanh Duy, Kha Ly cũng đã có những chia sẻ thêm về biểu hiện của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi anh qua đời.

Diễn viên Kha Ly đã tập kịch chung với nghệ sĩ Anh Vũ, trong quá trình diễn ra hai vở diễn từ 13h30 đến 22h30 đêm 31/3 (giờ Mỹ) trải lòng: “Tôi làm việc với Anh Vũ rất nhiều, trước khi từ Việt Nam qua Mỹ chúng tôi cũng diễn chung tại sân khấu kịch Hồng Vân. Nên chúng tôi hiểu được Anh Vũ từ trước đến giờ là người minh mẫn, sáng suốt, khi ra ngoài sân khấu thì có thể làm được mọi việc linh hoạt.

Nhưng, thời gian sau này Anh Vũ có những biểu hiện hơi khác, không còn nhạy bén, lúc nào cũng mệt mỏi, trong tình trạng thiếu ngủ, điều này diễn ra ở Việt Nam trong một thời gian khá dài. Đến ngày diễn cho nghệ sĩ Thu Uyển thì Anh Vũ có biểu hiện thất thường nhất mà ai cũng nhận thấy đó là Anh Vũ không kiểm soát được lời nói của mình. Ngày hôm đó là ngày diễn rồi nhưng anh có hỏi “hôm nay là ngày tập kịch hả?”, buổi sáng đi ăn sáng mà không nhớ là đã ăn sáng.

Tôi không nghĩ rằng Anh Vũ ra đi đột ngột như vậy, mà tôi chỉ nghĩ biểu hiện của Anh Vũ hay quên là chuyện bình thường”.

Trong lời kể của diễn viên Thanh Duy, nghệ sĩ Anh Vũ trong buổi diễn cuối cùng có một biểu khác thường: “Bình thường Anh Vũ là một người rất gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp nhưng hôm đó anh lại thay trang phục trước mặt rất nhiều người, tôi thấy rất lạ. Sau khi diễn xong Anh Vũ có gọi điện thoại cho tôi hỏi có thấy túi xách của anh để quên hay không, đó cũng là cuộc điện thoại cuối cùng mà Anh Vũ gọi cho tôi.

Đến khoảng 12h trưa ngày 2/4 (giờ Mỹ) thì có một người chị  bạn của anh Vũ gọi báo cho tôi “Anh Vũ mất rồi”. Tôi không tin, tôi nói “chị giỡn hoài”. Sau đó, chị ấy nói lại với tôi “Em ơi, bây giờ cảnh sát bao vây nhà chị rồi, chị không vào nhà được nữa, Anh Vũ ra đi rồi”. Khi nhắc đến cảnh sát là tôi biết không phải tin đùa nữa. Lúc đó, tôi báo cho Kha Ly và chúng tôi đứng sững sờ luôn và không tin nổi đó là sự thật”.

Trước đó, thông tin nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ khiến bạn bè, người hâm mộ vô cùng sốc. Điều thương nhất và trăn trở nhất thời điểm này là làm sao đưa thi hài của nam nghệ sĩ trở về quê mẹ. Theo như chia sẻ của NSND Hồng Vân, để đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam cần phải mất chi phí khoảng hơn 20.000 USD. Tuy nhiên, do điều kiện không cho phép, nên số tiền này được xem là khó khăn đối với gia đình Anh Vũ.

Sau khi bàn bạc cùng gia đình Anh Vũ và được gia đình nam nghệ sĩ đồng ý, trưa 2/4 nghệ sĩ Hồng Vân đã đứng ra kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ để có đủ kinh phí đưa Anh Vũ trở về quê hương. Ngay sau lời kêu gọi của NSND Hồng Vân trên trang Facebook cá nhân, đông đảo giới nghệ sĩ, khán giả ở trong nước lẫn kiều bào hải ngoại đều nhiệt tình hưởng ứng.

Tính đến 17h chiều cùng ngày, thông qua số tài khoản của NSND Hồng Vân, mọi người đã gửi về số tiền gần 668 triệu đồng.

Xét thấy số tiền đã tạm đủ để đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam, NSND Hồng Vân cũng đã tuyên bố đóng tài khoản và không nhận thêm bất cứ sự đóng góp nào nữa.

Danh hài Anh Vũ: Một đời an nhiên, một đời lang bạt

Thứ 4, 03/04/2019 | 06:15
Chọn cách sống bình lặng, an nhiên để rồi qua đời thầm lặng khi tiếng vỗ tay dần ngớt trên sân khấu ở xứ người, xót xa khi đến phút cuối cùng, nghệ sĩ Anh Vũ vẫn say mê mang lại tiếng cười cho khán giả.

Minh Nhí và "cậu em trai" Anh Vũ: Từng giận nhau vô cùng và nỗi trăn trở xót xa

Thứ 4, 03/04/2019 | 05:00
Từ khi nhận hung tin người em thân thiết Anh Vũ ra đi đột ngột nơi xứ người, nghệ sĩ hài Minh Nhí dường như "chết lặng". Bởi, mới hôm nào, anh còn nghe cái giọng hài hước, hồ hởi của Anh Vũ, mà giờ đây phải "âm dương cách biệt".

Người tổ chức chương trình mời nghệ sĩ hài Anh Vũ qua Mỹ diễn nói gì?

Thứ 3, 02/04/2019 | 18:00
Bầu show Thuý Uyển - người tổ chức chương trình mời nghệ sĩ hài Anh Vũ qua Mỹ biểu diễn cũng đã chia sẻ thêm về sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ.
Cùng tác giả

Hàng loạt vấn đề quan trọng được Quốc hội xem xét, thông qua tại Kỳ họp thứ 7

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:02
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đề nghị các ĐBQH xem xét, thảo luận kỹ lưỡng để việc quyết định công tác nhân sự bảo đảm chặt chẽ, đúng quy định.

Sáng nay Quốc hội khai mạc, bắt đầu quy trình bầu Chủ tịch Quốc hội

Thứ 2, 20/05/2024 | 06:24
Vào 9h, Quốc hội họp Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội.

Bộ trưởng Đào Hồng Lan kêu gọi nhân viên ngành y đăng ký hiến mô, tạng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:30
Theo người đứng đầu ngành y tế, tỉ lệ đăng ký hiến mô, tạng của người dân nói chung và đặc biệt tỉ lệ hiến mô, tạng sau khi chết não của Việt Nam còn rất thấp.

Giọt nước mắt hạnh phúc của các gia đình mòn mỏi “tìm” con

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:48
Có những gia đình phải mất 5, 6 năm, 12 năm đằng đẵng đi tìm tiếng nói cười trẻ thơ. Trên tất cả niềm mong mỏi ấy đã mỉm cười với họ.

Rà soát công tác chuẩn bị kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:48
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương nhấn mạnh Kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khóa XV sẽ thực hiện khối lượng công việc rất lớn, nhiều nội dung quan trọng.
Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

“Nhân vật bí ẩn” duy nhất khiến Tôn Ngộ Không phải khom mình hành lễ là ai?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:45
Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng “nhân vật bí ẩn” này lại khiến Tề Thiên Đại Thánh phải khom mình hành lễ.

Dự báo thời tiết ngày 20/5/2024: Cảnh báo mưa đá và gió giật mạnh

Thứ 2, 20/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (20/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:41
Thông tin diễn viên nổi tiếng Đức Tiến đột ngột qua đời khiến nhiều sao Việt, bạn bè bàng hoàng xót thương.

Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:00
Cậu bé Trần Bờm ngày nào từng gây bão ở Bố Ơi, Mình Đi Đây Thế? khiến cư dân mạng bất ngờ với diện mạo chững chạc và lịch lãm khó nhận ra.

Bí mật bất ngờ về bộ phim "Người đẹp Tây Đô" được Việt Trinh tiết lộ sau hơn 20 năm

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:00
"Người đẹp Tây Đô" là bộ phim truyền hình trình chiếu năm 1996 do Việt Trinh đóng vai chính. Đây là một trong những bộ phim làm nên tên tuổi Việt Trinh.