Khán giả tranh cãi Hieuthuhai lột đồ trong

Khán giả tranh cãi Hieuthuhai lột đồ trong "2 ngày 1 đêm"

Thứ 4, 22/02/2023 | 15:00
0
HIEUTHUHAI phải lột dần quần áo trên người vì những người chơi khác trả lời sai trong "2 ngày 1 đêm". Cảnh này đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

"2 ngày 1 đêm" được xem là một trong những chương trình truyền hình thực tế thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả ở thời điểm hiện tại. Tập mới nhất lên sóng hôm 19/2 nhanh chóng đạt top 1 thịnh hành trên YouTube Việt Nam sau 19 giờ. Tuy nhiên, tập phát sóng này lại đang gây tranh cãi trong dân mạng.

Cụ thể trong chương trình "2 ngày 1 đêm" số 30 có trò chơi đoán tên các bài hát. HIEUTHUHAI được chọn làm thành viên chịu phạt. Khi các người chơi khác nói sai đáp án, anh sẽ phải cởi một món đồ trên người.

Khi họ liên tục đoán sai, rapper phải lột sạch đồ và lấy thùng giấy để che người. Nhưng những người khác vẫn tiếp tục trêu đùa. Họ giật thùng giấy, kéo lê HIEUTHUHAI và xé thùng. Cảnh này khiến nhà sản xuất phải xử lý hậu kỳ che bộ phận nhạy cảm.

Sau khi cởi quần áo, nam rapper sinh năm 1999 phải dùng thùng giấy để che các bộ phận nhạy cảm. Phân đoạn này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả với nhiều ý kiến trái chiều.

Bên cạnh nhiều lời khen vì nội dung mới lạ cùng sự hài hước dàn nghệ sĩ, một số ý kiến cho rằng việc đưa những hình ảnh như vậy lên sóng là phản cảm, thiếu tôn trọng người xem, lạm dụng hình thể nam giới để câu view.

Giải trí - Khán giả tranh cãi Hieuthuhai lột đồ trong '2 ngày 1 đêm'

Một khán giả để lại bình luận trong bài đăng trên fanpage của chương trình: "Lúc đầu tưởng chỉ lột vài món cho lạnh rồi đổi người thì còn vui. Càng lúc mọi chuyện đi xa, mình thấy trò này không hay nữa. Nếu Hieuthuhai là nữ chứ không phải nam thì sao? Chẳng lẽ là con trai bị lột đồ trên sóng truyền hình là chuyện bình thường? Người nào thấy chuyện này bình thường thì chắc hồi đi học cũng thấy việc bắt nạt, đè một bạn nào đó ra lột sạch đồ cho mọi người trêu ghẹo là bình thường? Tập này đúng là cổ súy cho việc bắt nạt. Rất tệ".

Trên một số trang mạng, nhiều khán giả cũng để lại bình luận: "Không hiểu nhà sản xuất nghĩ gì mà để nghệ sĩ lột đồ câu view trắng trợn, như thế này thì chịu", "Mình nghĩ chương trình nên tiết chế quay cảnh tế nhị. Những cảnh tắm cũng quay, khổ thân dàn cast suốt ngày bị khoe body", "Như thế này là không tôn trọng khán giả, nên loại bỏ những hình ảnh phản cảm này trên sóng", "Nếu câu cuối trả lời sai thì không biết sao? Thêm nữa nếu đó là con gái thì không biết sao? Đôi khi vui cũng nên có điểm dừng"...

Ở phía ngược lại, một số khán giả cho rằng chương trình chỉ mang mục đích giải trí, người trong cuộc cũng không tỏ ra khó chịu nên mọi chuyện không đáng để tranh cãi.

Ngoài ra, khán giả cũng so sánh với phiên bản gốc của Hàn Quốc: "Bên Hàn còn nhiều hình phạt khó hơn", "Chương trình của Hàn Quốc cũng có những hình phạt như thế này"...

Tuy nhiên một người có thể đồng thuận cởi đồ trong hoàn cảnh riêng tư hoặc công cộng, nhưng lên sóng truyền hình lại là vấn đề khác. Khán giả có quyền bàn luận xem việc đó có phù hợp hay không.

Giải trí - Khán giả tranh cãi Hieuthuhai lột đồ trong '2 ngày 1 đêm' (Hình 2).

Dàn sao trong chương trình "2 ngày 1 đêm".

Trước những ý kiến cho rằng nhà sản xuất để nghệ sĩ khoe thân trên sóng truyền hình là đang lạm dụng nhân vật nhằm câu view, đại diện nhà sản xuất cho biết chặng cuối của "2 ngày 1 đêm - mùa lễ hội" được lấy ý tưởng từ bản gốc của Hàn Quốc. Trước khi chốt kịch bản, Ban Tổ chức đã xem, chọn lọc, thử nghiệm các trò chơi, tham khảo ý kiến của các chuyên gia tại Hàn Quốc để biến tấu phù hợp với địa điểm, sức khỏe của dàn nghệ sĩ và cảnh quay diễn ra thuận lợi.

"Về đoạn HIEUTHUHAI thực hiện thử thách trút bỏ dần đồ đạc khi 5 thành viên còn lại đưa ra đáp án sai cũng là một phần trong kịch bản gốc của Hàn. Trong kịch bản gốc, cast (diễn viên - PV) phải lột đồ dưới thời tiết âm độ, lưng trần nằm trên tuyết, hay cảnh quay cast vừa chịu cái lạnh da trần còn ướt sũng trong trò chơi tắm tiếp sức... Sự hấp dẫn của chương trình thực tế ngoài việc cast ứng biến theo tình huống thực còn là việc tận dụng của các yếu tố môi trường bên ngoài tại địa điểm quay để xây dựng nội dung", đại diện nhà sản xuất trả lời.

Đặc biệt, ban Tổ chức cũng tiết lộ đã trang bị thêm một số phụ kiện mà trước đó Hieuthuhai không mang, như mũ, găng tay... để có thêm đạo cụ nhằm không phải "lột sạch sẽ" trong trường hợp các thành viên còn lại đoán sai nhiều.

"Ở phần hậu kỳ, Ban Tổ chức cũng dùng các icon (biểu tượng - PV), hiệu ứng che kỹ để tránh phản cảm khi chiếu trên Đài truyền hình và các nền tảng khác của show", đại diện nhà sản xuất nói thêm.

Ngoài ra, nhà sản xuất bày tỏ hy vọng khán giả hạn chế những lời bình luận khiếm nhã khiến sự việc dẫn đến chiều hướng tiêu cực.

Trúc Chi (theo Dân Trí, Tuổi Trẻ)

Trúc Nhân lần đầu kết đôi HIEUTHUHAI, mang tới cái Tết "nhớ tới già"

Thứ 6, 30/12/2022 | 11:23
Cả hai gây bất ngờ khi kết hợp rất ăn ý trong lần đầu tiên làm việc cùng nhau.

Lăng LD, HIEUTHUHAI, Thanh Duy và DTAP quẩy hết mình để giải nhiệt cuộc sống khi được cắm trại ngoài trời

Thứ 4, 03/11/2021 | 11:46
Lần đầu tiên người xem “Không Độ Chill & Cool” được dịp trải nghiệm một không gian chill chưa từng có trong show âm nhạc thực tế khi các khách mời như Lăng LD, HIEUTHUHAI và Thanh Duy, DTAP lần đầu tiên được gặp gỡ và cắm trại ngoài trời để giải tỏa căng thẳng, giải nhiệt cuộc sống sau giãn cách.

Gameshow hẹn hò trên sóng truyền hình: Bội thực trò nhảm, thiếu vắng chương trình nhân văn, tử tế

Thứ 4, 26/08/2020 | 09:00
Không ngoa khi nói rằng, “khung giờ vàng” trên các kênh sóng truyền hình Việt hiện nay là “đất dụng võ” của các gameshow hẹn hò, mai mối. Nhưng, thật đáng buồn dường nhưi các đơn vị sản xuất và cả chính người chơi đang lợi dụng cầu nối tình yêu này thành nơi “mua vui” trên sàn diễn với đủ chiêu trò hòng đạt được mục đích của mình. Tình yêu là lý lẽ của trái tim, ai có thể “đạo diễn được tình yêu” như một trò chơi?
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.

Mỹ nhân “Tây Du Ký 1986” – Na Tra Thải tử và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân giàu có

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:30
Người đẹp đóng Na Tra Thái tử chính là diễn viên Ngải Kim Mai. Bà gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc trẻ trung cuốn hút.

Lily Chen: “Tôi không phải tiểu thư cành vàng lá ngọc"

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:15
Không như nhiều người nghĩ, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Lily Chen đã vất vả ngược xuôi để vừa lo cho gia đình vừa lo chuyện học hành của bản thân.

Thị Nở xấu kinh điển của màn ảnh Việt, cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:25
NSƯT Đức Lưu nổi danh khi vào vai Thị Nở trong Làng Vũ Đại ngày ấy. Hiện tại, bà ở tuổi ngoài 80, cuộc sống viên mãn và luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.