Nguyễn Thị Khánh Ly chia sẻ công việc và cuộc sống thông qua những video triệu view trên TikTok

Thứ 4, 08/03/2023 | 14:24
0

Nguyễn Thị Khánh Ly không chỉ nổi tiếng trong ngành làm đẹp mà khi đến với TikTok cô nàng có được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo người xem. Bằng việc chia sẻ công việc và cuộc sống  của mình mà cô đã sở hữu cho mình hàng loạt video triệu view trên TikTok.

Người xem trên kênh Nguyễn Thị Khánh Ly luôn bị hấp dẫn bởi cô nàng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, phong thái tự tin thu hút. Cùng với đó là những nội dung hấp dẫn mà TikToker mang tới. Được biết, Khánh Ly sinh năm 1996, cô hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Từ 2 bàn tay trắng, hiện tại Đặng Thị Khánh Ly đang điều hành công ty riêng chuyên kinh doanh các dụng cụ ngành phun xăm và mỹ phẩm. Chính những trải nghiệm, kinh nghiệm mà Khánh Ly học được trong suốt những năm tháng khởi nghiệp đã giúp cô truyền tải được nhiều kinh nghiệm đến người xem.

Cần biết - Nguyễn Thị Khánh Ly chia sẻ công việc và cuộc sống thông qua những video triệu view trên TikTok

Cô nàng Tiktoker Khánh Ly với hơn 300k lượt theo dõi

Nguyễn Thị Khánh Ly hiện là một giảng viên phun xăm thẩm mỹ, cô hiện cũng đang kinh doanh các sản phẩm về ngành phun xăm và làm đẹp. Nhận thấy TikTok là kênh truyền thông xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, người dùng có thể thoải mái sáng tạo, ghi lại và chia sẻ về mọi khoảnh khắc, lĩnh vực đời sống hàng ngày, thể hiện được cá tính và lan tỏa câu chuyện với hàng triệu người một cách dễ dàng. Cô đã quyết định tìm hiểu và thử sức với TikTok và đã có được những thành công ấn tượng. Bằng việc đăng các video chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp trên TikTok nên Khánh Ly được mọi người yêu mến và biết đến nhiều hơn đã giúp cô có nhiều học viên theo học và việc kinh doanh của cô cũng tốt hơn.

TikToker Nguyễn Thị Khánh Ly chia sẻ, công việc sáng tạo nội dung đến với cô rất tự nhiên. Ban đầu cô cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng sẽ nổi tiếng từ TikTok. Mục tiêu mà Khánh Ly thật sự hướng đến là chia sẻ kinh nghiệm về công việc, về cuộc sống. Nhưng không vì thế mà cô thực hiện nó một cách hời hợt. Bằng sự nghiêm túc, tâm huyết mà những video trên kênh TikTok của Khánh Ly đều được đánh giá cao. Từ đó thu về một lượng follow khủng cũng như hàng loạt video triệu view.

TikToker Nguyễn Thị Khánh Ly cho rằng, sáng tạo nội dung ngoài yếu tố may mắn thì kiến thức là điều không thể thiếu. Đặc biệt trong thời điểm mạng xã hội này đang cực kỳ phát triển, người xem ngày càng khó tính hơn cũng như số lượng nhà sáng tạo nội dung ngày càng đông đảo. Bằng uy tín vốn có trong quá trình xây dựng thương hiệu kinh doanh, cùng với sự nỗ lực học hỏi đã giúp cô thành công với TikTok.

Cần biết - Nguyễn Thị Khánh Ly chia sẻ công việc và cuộc sống thông qua những video triệu view trên TikTok (Hình 2).

Khánh Ly thẳng thắn thừa nhận, để có được thành công như hiện tại bản thân cô cũng trải qua nhiều lần thất bại, mệt mỏi nhưng cô không hề từ bỏ, nản lòng mà lùi bước. Cô gái trẻ vẫn luôn tiến về phía trước để gặt hái được nhiều thành quả hơn. Đây cũng là một trong những điều mà cô luôn gửi gắm đến các bạn trẻ, đặc biệt là các cô gái hiện đại. Ai cũng có quyền theo đuổi ước mơ, mỗi người phụ nữ đều có thể đạt được những thành công, tự chủ cuộc sống bằng chính nỗ lực của mình.

Hiện tại, kênh TikTok của Nguyễn Thị Khánh Ly đã sở hữu cho mình hơn 307.400 lượt theo dõi và hơn 1,4 triệu lượt thả tim. Cô cũng khẳng định rằng, đây sẽ là những bước đệm đầu tiên giúp cô trên hành trình kinh doanh cũng như chia sẻ giá trị đến cộng đồng.

Cần biết - Nguyễn Thị Khánh Ly chia sẻ công việc và cuộc sống thông qua những video triệu view trên TikTok (Hình 3).

Trong tương lai, Nguyễn Thị Khánh Ly dự định sẽ mở rộng hơn thị trường kinh doanh của mình, đem sản phẩm của mình đến gần hơn với nhiều khách hàng. Bên cạnh đó là việc phát triển kênh TikTok lớn mạnh hơn nữa. Khánh Ly chính là đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam hiện đại, tài năng và dám nghĩ dám làm. 

Thu Hà

Tag: TikTok

Canada điều tra đối với TikTok về bảo mật thông tin của người dùng

Chủ nhật, 26/02/2023 | 07:00
Canada mới đây đã mở cuộc điều tra với ứng dụng Tiktok liên quan những lo ngại về thông tin cá nhân người dùng.

Lê Thân thu hút fan trên Tiktok bằng sự chuyên nghiệp ẩn giấu sau vẻ mộc mạc vốn có

Thứ 5, 23/02/2023 | 09:30
Lê Thân là một Tiktoker đang sở hữu 350.3K Follower và 4.4M lượt thích. Khác với nhiều Tiktoker, kênh thu hút khán giả bởi sự mộc mạc của diễn viên chính.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.