Khổng Văn Quý - Chàng Trai Trẻ Tuổi Thành Công Với Lĩnh Vực Kinh Doanh Và Sáng Tạo Nội Dung YouTube

Khổng Văn Quý - Chàng Trai Trẻ Tuổi Thành Công Với Lĩnh Vực Kinh Doanh Và Sáng Tạo Nội Dung YouTube

Thứ 3, 15/09/2020 | 15:43
0
Khổng Văn Quý (Khổng Quý Vlogs) chàng trai 20 tuổi đã sớm có được thành công của riêng mình trong lĩnh vực kinh doanh và sáng tạo nội dung Youtube.

Sinh ra và lớn lên tại Huyện Sơn Dương, Tp. Tuyên Quang, chàng trai trẻ đã bỏ qua những định kiến khi bắt đầu làm nghề sớm để sở hữu cho riêng mình một kênh Youtube và Facebook cá nhân với hơn 30.000 lượt theo dõi.

Cần biết - Khổng Văn Quý - Chàng Trai Trẻ Tuổi Thành Công Với Lĩnh Vực Kinh Doanh Và Sáng Tạo Nội Dung YouTube

Khổng Văn Quý là cái tên được nhiều người biết đến

Khẳng định chính mình với lối đi riêng

Hơn 2 năm kể từ khi quyết định theo đuổi lĩnh vực sáng tạo nội dung và kinh doanh trên Youtube, chàng trai trẻ Khổng Văn Quý đã có được những thành tích nhất định. Bên cạnh việc tiếp tục phát triển kênh Youtube giải trí đầu tiên và Facebook cá nhân, Quý đã tạo nên rất nhiều kênh Youtube với nội dung hấp dẫn, lượng đăng ký và theo dõi cao, ổn định.

Khổng Quý Vlogs là một trong những cái tên nổi bật được rất nhiều người biết đến trong ngành kinh doanh Youtube. Chàng trai trẻ đã chứng minh được năng lực của bản thân khi lựa chọn kinh doanh thay vì tiếp tục con đường học tập như các bạn cùng trang lứa.

Cần biết - Khổng Văn Quý - Chàng Trai Trẻ Tuổi Thành Công Với Lĩnh Vực Kinh Doanh Và Sáng Tạo Nội Dung YouTube (Hình 2).

Xác định lối đi riêng cho mình ngay khi còn học cấp 3

Có lẽ chính sự nhanh nhạy với thị trường, tính sáng tạo không ngừng đã tạo nên một Khổng Quý Vlog như hiện nay. Mỗi kênh Youtube hiện giờ của Khổng Văn Quý đều được đánh giá rất cao về chất lượng, thu hút khách hàng quan tâm, đặc biệt là những ngôi sao lớn.

Có được những thành tựu ở độ tuổi rất trẻ

Với sự ham học hỏi ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Khổng Văn Quý đã rất nỗ lực để cân bằng giữa việc học và việc phát triển kênh Youtube. Đặc biệt, không ngừng nâng cao kiến thức, những nội dung mà Khổng Quý Vlogs truyền tải trên kênh của mình không chỉ là giải trí mà còn mang đến những thông điệp sâu sắc riêng.

Cần biết - Khổng Văn Quý - Chàng Trai Trẻ Tuổi Thành Công Với Lĩnh Vực Kinh Doanh Và Sáng Tạo Nội Dung YouTube (Hình 3).

Thành công ở độ tuổi còn rất trẻ

Niềm đam mê sáng tạo không ngừng và máu kinh doanh trong mình đã khiến Khổng Văn Quý không ngừng thay đổi bản thân. Đặc biệt thấy được tiềm năng của việc kinh doanh Youtube khi còn học cấp 3 anh đã không ngừng nâng cao vốn kiến thức của mình về lĩnh vực này. Sau khi tốt nghiệp, Khổng Quý Vlogs đã có kênh Youtube chất lượng riêng và ngày càng tạo thêm nhiều kênh chất lượng, thu hút người xem.

Đặc biệt, Khổng Văn Quý còn rất linh hoạt khi kết hợp Youtube và Facebook cá nhân để có thể đến gần với người xem hơn. Hiểu được thị hiếu của họ chính là một trong những cách hữu hiệu nhất để có thể xây dựng thêm nhiều kênh Youtube chất lượng.

Cần biết - Khổng Văn Quý - Chàng Trai Trẻ Tuổi Thành Công Với Lĩnh Vực Kinh Doanh Và Sáng Tạo Nội Dung YouTube (Hình 4).

Mỗi kênh Youtube đều tập trung khẳng định chất lượng

Khổng Quý Vlogs - Chất lượng, giá trị, bền lâu

Chàng trai trẻ với lựa chọn khác biệt, luôn tìm hướng đi riêng đã nhanh chóng có được thành công của riêng mình. Tự bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, với bản lĩnh, đam mê và quyết tâm đã giúp Khổng Văn Quý có được thành công ở tuổi 20 sau hơn 2 năm làm nghề. Đặc biệt, anh còn ngày càng mở rộng dịch vụ kinh doanh Youtube của mình và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Cần biết - Khổng Văn Quý - Chàng Trai Trẻ Tuổi Thành Công Với Lĩnh Vực Kinh Doanh Và Sáng Tạo Nội Dung YouTube (Hình 5).

Giá trị khách hàng nhận được không chỉ là một dịch vụ

Khổng Quý Vlogs vẫn đang trên con đường hoàn thiện hơn nữa. Mỗi kênh Youtube đều có những nội dung đa dạng, mới mẻ. Mỗi thông điệp truyền đi đều mang ý nghĩa nhất định để có thể giữ chân người xem lâu hơn trên mỗi kênh. Đặc biệt, Khổng Văn Quý còn hỗ trợ khách hàng mọi lúc sau khi đã mua kênh Youtube để có thể duy trì chất lượng kênh tốt nhất.

Trong bối cảnh thị trường ngày càng xuất hiện nhiều kênh Youtube với nội dung và chất lượng khác nhau thì Khổng Quý Vlogs luôn khẳng định được chất riêng của mình. Sự khác biệt và luôn đặt người xem là ưu tiên đã giúp cái tên Khổng Quý Vlogs luôn lên mạnh mẽ và ấn tượng trong lĩnh vực Youtube này.

Cần biết - Khổng Văn Quý - Chàng Trai Trẻ Tuổi Thành Công Với Lĩnh Vực Kinh Doanh Và Sáng Tạo Nội Dung YouTube (Hình 6).

Khổng Văn Quý - đam mê và có tài trong lĩnh vực Youtube

Với tuổi trẻ, nhiệt huyết và đam mê với nghề, Khổng Văn Quý chắc chắn sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai. Với anh sáng tạo là không ngừng nghỉ, kinh doanh trước hết là vì khách hàng. Thành công ở độ tuổi còn trẻ, Khổng Văn Quý chính là người truyền lửa cho sự dám khác biệt và dấn thân.

Thu Hà

Tag: Youtube

Hướng dẫn loại bỏ lời nhắc “Video đã tạm dừng. Tiếp tục xem?” trên YouTube

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:25
Nếu không muốn quá trình xem video trên YouTube bị gián đoạn bởi hộp thoại “Video đã tạm dừng. Tiếp tục xem?” bạn hoàn toàn có thể loại bỏ nó.

Tuyệt chiêu chặn video có nội dung không lành mạnh trên YouTube

Thứ 3, 30/06/2020 | 09:34
Chặn các video có nội dung nhạy cảm, bạo lực… trên YouTube giúp bạn kiểm soát việc hiển thị video có nội dung không lành mạnh với trẻ nhỏ. Bạn có thể thực hiện điều này theo hướng dẫn đơn giản sau đây.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.