Khu Biệt thự An Phú Shop Villa - Điểm Nhấn Nổi Bật Của Dự Án Nam Cường

Khu Biệt thự An Phú Shop Villa - Điểm Nhấn Nổi Bật Của Dự Án Nam Cường

Thứ 2, 13/04/2020 | 16:13
0
Biệt thự An Phú Shop Villa là dự án của tập đoàn Nam Cường dành riêng cho quý khách hàng yêu thích kinh doanh trong chính ngôi nhà của mình. Khu biệt thự gồm 246 căn, tọa lạc ngay tại KĐT mới Dương Nội. Nơi đây sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, tiên tiến bậc nhất, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố.

Biệt thự An Phú Shop Villa tọa lạc tại KĐT Dương Nội, P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội, phía Đông và Đông Bắc giáp với khu biệt thự An Vượng Villa, phía Tây Nam giáp với khu dân cư Dương La, phía Nam giáp với đường Lê Quang Đạo, phía Bắc giáp với trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông. Dự án được thiết kế bởi tập đoàn CPG Consultants (Singapo) với số lượng 246 căn, chiều cao của biệt thự là 3 tầng + 1 tum. Dự án đã được hoàn thành vào quý 04/2017.

Cần biết - Khu Biệt thự An Phú Shop Villa - Điểm Nhấn Nổi Bật Của Dự Án Nam Cường

Tổng quan dự án biệt thự An Phú Shop Villa

Ngoài ra, Biệt thự An Phú Shop Villa còn nằm tại ngã 4 trung tâm phía Tây Hà Nội là Ngô Thì Nhậm và Lê Quang Đạo nên dễ dàng kết nối giao thông với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố,…Cách công viên Thiên Văn Học 20m, cách AEON Mall Hà Đông 100m, cách bệnh viện quốc tế Hà Đông 100m, cách trường quốc tế Nhật Bản 200m, cách sân vận động Mỹ Đình 1.2km, cách trung tâm hội nghị quốc gia 3km, cách BigC Thăng Long 4km. Giáp ngay các khu đô thị lớn như Geleximco Lê Trọng Tấn, Park City Hà Nội, Vinhomes Smart Ctiy, Impria Smart City

Cần biết - Khu Biệt thự An Phú Shop Villa - Điểm Nhấn Nổi Bật Của Dự Án Nam Cường (Hình 2).

Vị trí dự án biệt thự An Phú Shop Villa

Biệt thự An Phú Shop Villa là một trong những tâm điểm của KĐT Dương Nội nên được tích hợp đầy đủ các tiện ích sang trọng, đẳng cấp 5 sao. Bên trong khu đô thị thiết kế hồ điều hòa, công viên thiên văn độc đáo, đem lại cuộc sống xanh cho người dân. Tiện ích phải kể tới như:

- Hệ thống trường học liên cấp quốc tế

- Trường THCS Lê Quý Đôn

- Bệnh viện quốc tế Nam Cường

- Công viên thiên văn học

- Quảng trường

- Công viên xanh

- Khu ẩm thực, khu vườn bốn mùa, khu cắm trại

- Sân chơi đa năng, sân tennis, bến thuyền

- Nhà sinh hoạt cộng đồng

- Khu biệt thự thương mại An Phú Shop Villa

- Tòa nhà văn phòng

- Chùa Tâm Linh

- Rạp chiếu phim, trung tâm tiệc cưới

Bên cạnh đó xung quanh khu biệt thự còn có hệ thống các trường quốc tế như Nhật Bản, Việt Mỹ, Lomonoxop và hệ thống bệnh viện Vimmec, bệnh viện 103 Quân đội,…tới các trung tâm giải trí như Thiên đường Bảo Sơn, Trung tâm thương mại AEON Hà Đông đáp ứng nhu cầu giải trí, vui chơi.

Cần biết - Khu Biệt thự An Phú Shop Villa - Điểm Nhấn Nổi Bật Của Dự Án Nam Cường (Hình 3).

Tiện ích ngoại khu biệt thự An Phú Shop Villa

Mặt bằng thiết kế Biệt thự An Phú Shop Villa được tư vấn và thiết kế bởi công ty CPG Consultants – một đơn vị thiết kế nổi tiếng hàng đầu của Singapore. Mỗi căn biệt thự vừa mang phong cách sang trọng, hiện đại vừa kết hợp tinh tế giữa không gian kinh doanh sầm uất, nhộn nhịp với không gian sống tiện nghi, đẳng cấp.

Dự án An Phú Shop Villa bao gồm 246 căn biệt thự, có diện tích từ 161m2 – 202m2, chiều cao 3 tầng và 1 tum. Tầng 1 hướng đến không gian kinh doanh, được thiết kế theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 60%, còn lại là vườn tiểu cảnh, cây cối, khu vực nướng BBQ, gara để xe. Riêng tầng 2 và tầng 3 là không gian sống của gia đình, được thiết kế tối ưu hóa diện tích, mang lại không gian thoải mái nhất cho gia đình.

Đặc biệt, các căn biệt thự An Phú Shop Villa được bố trí hài hòa với thiên nhiên, nhằm kiến tạo môi trường sống trong lành, thoáng đãng, với tầm view đẹp.

Cần biết - Khu Biệt thự An Phú Shop Villa - Điểm Nhấn Nổi Bật Của Dự Án Nam Cường (Hình 4).

Mặt bằng thiết kế biệt thự mẫu P1 - 1

Lý do nên chọn mua biệt thự An Phú Shop Villa ?

Thứ nhất là biệt thự An Phú Shop Villa sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm quận Hà Đông nên được hưởng mọi lợi thế về vị trí. An Phú Shop Villa có thể kinh doanh nhiều mặt hàng độc đáo, mang lại nguồn thu nhập cao cho cư dân.

Thứ 2 là khi mua biệt thự tại An Phú Shop Villa, các bạn sẽ được tận hưởng các tiện ích nội khu sang trọng, đẳng cấp 5 Sao. Ngoài ra, còn được hưởng trọn các tiện ích ngoại khu từ trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, hệ thống bệnh viện, trường học, quốc tế. Hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp nhất.

Thứ 3 là  biệt thự An Phú Shop Villa được thiết kế sang trọng, hiện đại, kết hợp tinh tế giữa không gian kinh doanh nhộn nhịp, sầm uất với cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất.

Thứ 4 là An Phú Shop Villa được ví như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, dệt bằng những khóm hoa, thảm cỏ xanh mướt, trải rộng khắp các con đường, ngõ phố, mang đến cuộc sống an lành, tràn đầy năng lượng.

So với các dự án cùng vị trí, giá bán biệt thự An Phú Shop Villa cực kỳ hợp lý. Đặc biệt, khi hạ tầng kết nối giao thông được đồng bộ thì tiềm năng tăng giá của biệt thự An Phú Shop Villa sẽ cực kỳ lớn. Ngoài sản phẩm biệt thự bạn đọc còn có thể tìm hiểu nhà cao tầng ngay trong khu đô thị Dương Nội  tại Chung cư Anland Lake View

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phố Tố Hữu, Dương Kinh, Hà Đông, Hà Nội 10000, Việt Nam

Hotline: 0986 333 494

Website chuyên biệt thự Dương Nội: https://bietthu-duongnoi.com.vn/

Thu Hà

Lộ bất động sản mới tậu "đi mỏi chân không hết" của ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Chủ nhật, 12/04/2020 | 08:00
Vô tình trong buổi chia sẻ với fan hâm mộ, những hình ảnh về căn nhà hoành tráng, sang trọng của Hoàng Thuỳ Linh lọt vào ống kính, khiến mọi người không thể ngừng trầm trồ khen ngợi.

Các ngân hàng cấp tập đấu giá bất động sản hàng trăm tỷ, bán cả xe sang

Thứ 6, 10/04/2020 | 15:03
Thời điểm này, rất nhiều ngân hàng liên tục thông báo đấu giá các khoản nợ. Như BIDV, ngân hàng này đang phải đấu giá khoản nợ lên tới hơn 4.063 tỷ đồng...
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bonmax Joint – Giải pháp xương khớp tiêu chuẩn Mỹ, “khắc tinh” của bệnh xương khớp

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:59
Bonmax Joint sử dụng 6 hoạt chất tinh tuyển từ nguồn dược liệu sạch là lựa chọn tối ưu cho người bị bệnh xương khớp.

Đội bóng tài năng Tôm Sport đăng quang ngôi vị vô địch toàn quốc Fun Cup 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:40
Fun Cup 2024 - Giải đấu bóng đá bán chuyên mang tinh thần thể thao lành mạnh đời thường đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam hấp dẫn nhất năm 2024.

Hành trình chạy bộ Xuyên Việt gây Quỹ Áo ấm cho em

Thứ 3, 14/05/2024 | 17:00
Quỹ Áo ấm cho em ra đời sau dịch Covid-19 với mục đích giúp đỡ trẻ em nghèo, mồ côi và bệnh tật. Quỹ được anh Nguyễn Văn Long (cựu VĐV điền kinh Gia Lai) khởi xướng.

Topstar tổ chức thành công bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:35
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh.

Ông Nguyễn Ngọc Thuận - CEO Đặt Tiệc Tại Nhà 24H

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:05
CEO Ngọc Thuận đã rất thành công với dịch vụ đặt tiệc tại nhà khi mang đến cho khách hàng những bữa tiệc chất lượng, những món ăn ngon với chi phí vô cùng hợp lý.
     
Nổi bật trong ngày

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 90 tỷ nhờ nuôi con "hiền lành như đất"

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:30
Với mô hình nuôi con “đặc sản” công nghệ cao, anh Đặng Văn Bảy ở ấp Đại Thôn, xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre bỏ túi hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

Đừng đổ nước vo gạo đi, trộn với thứ này ai cũng "gật gù" khen hay

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:30
Nước vo gạo thường bị các bà nội trợ đổ đi trong quá trình nấu cơm, tuy nhiên theo nhiều bà mẹ thông thái, nước vo gạo rất hữu ích trong đời sống.

Đặc sản mùa hè từ loại quả xưa không ai ngó ngàng, giờ bao người thích mê

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:15
“Trâm rừng” là loại quả quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người. Loại quả vừa có vị ngọt, vừa có vị chua, chát và trở thành đặc sản bao người thích mê.

Đỡ đẻ cho heo, người đàn ông bị heo mẹ tấn công vào vùng "nhạy cảm"

Thứ 4, 15/05/2024 | 14:33
Khi đang vào chuồng để trợ giúp heo mẹ đẻ khó, người đàn ông đã bị heo táp vào bộ phận sinh dục, phải nhập viện cấp cứu.