Khúc Thị Phương Thúy – Nữ Giám đốc trẻ của “đế chế

Khúc Thị Phương Thúy – Nữ Giám đốc trẻ của “đế chế" làm đẹp hàng đầu VIệt Nam

Thứ 6, 21/12/2018 | 11:20
0
Khúc Thị Phương Thúy – Nữ Giám đốc trẻ quyền lực khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ khi ở tuổi rất trẻ đã sở hữu một chuỗi thẩm mỹ viện Phương Thúy và mỹ phẩm thiên nhiên Xaski.

Đây là lần thứ 2 tôi quay trở lại gặp Phương Thúy, không khác lần trước, tôi vẫn được người phụ nữ sở hữu nét đẹp trẻ trung, dịu dàng tiếp đón tận tình và chu đáo trong từng cử chỉ. Trông Thúy lúc nào cũng tràn ngập nguồn năng lượng dồi dào, sẵn sàng chiến đấu cho một ngày làm việc khiến tôi phải ngỡ ngàng và ngưỡng mộ. Trong buổi gặp mặt trước, chúng ta đã được Phương Thúy chia sẻ về hành trình xây dựng thương hiệu Thẩm mỹ viện Phương Thúy, hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu con đường phát triển mạnh mẽ ngành mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam.

PV: Chào Phương Thúy. Mới đây Phương Thúy đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Xaski, Thúy có thể chia sẻ về dự án này không?

Như đã chia sẻ trước đây, bản thân là người rất yêu cái đẹp và muốn mang nó đến cho mọi người. Bên cạnh việc mang thẩm mỹ làm đẹp và xây dựng Việt Nam trở thành “thiên đường thẩm mỹ thứ 2” sau Hàn Quốc thì tôi đang muốn xây dựng “hệ sinh thái mỹ phẩm” đầu tiên tại Việt Nam.

Thương hiệu - Khúc Thị Phương Thúy – Nữ Giám đốc trẻ của “đế chế' làm đẹp hàng đầu VIệt Nam

Khúc Thị Phương Thúy – Nữ Giám đốc trẻ tài năng khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ

Bạn cũng hiểu rằng, mỹ phẩm là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của chị em ngày nay. Nó không chỉ là công cụ giúp nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên, còn hỗ trợ cuộc sống chị em thêm thuận lợi và hạnh phúc hơn. Đặc biệt, từ trước đến nay, trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam đa số đều là hàng nhập khẩu từ các nước như: Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản... Trong khi Việt Nam chưa có thương hiệu của riêng mình, nên Thúy muốn xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm riêng, được sản xuất tại Việt Nam đảm bảo chất lượng, sánh ngang với các dòng mỹ phẩm nhập. Đó là lý do mỹ phẩm thiên nhiên Xaski ra đời”.

PV: Đứng trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của mỹ phẩm nhập đã có tên tuổi từ trước, Phương Thúy có lo ngại về khó khăn mình sắp gặp phải?

Khi bắt đầu vào xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những khó khăn. Tuy nhiên, là người từng có nhiều năm kinh nghiệm phát triển thẩm mỹ, mình sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Và theo như Thúy đã tìm hiểu, xu hướng thị trường làm đẹp ngày nay, đa số con người đang quay trở lại những gì đến từ thiên nhiên, mỹ phẩm cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Thị trường mỹ phẩm hiện nay đang tràn ngập với dòng mỹ phẩm nhập khẩu, có chứa nhiều thành phần hóa chất – nguyên nhân chính có thể gây ung thư da. Hầu hết mọi người đều đang muốn lựa chọn sản phẩm vừa có khả năng làm đẹp, an toàn, đặc biệt không ảnh hưởng sức khỏe. Hiểu được tâm lý và nhu cầu của thị trường, Thúy đã bắt đầu tìm hiểu và xây dựng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đáp ứng đầy đủ nhu cầu chị em.  

Bên cạnh những khó khăn, chúng ta có một thuận lợi bởi, Việt Nam là đất nước rất giàu thảo dược thiện nhiên, không chỉ tốt cho sức khỏe, còn có khả năng làm đẹp cực tốt. Tận dụng những gì mình đang có, Thúy đã xây dựng và bắt đầu tiến hành cho ra dòng mỹ phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

PV: Phương Thúy có thể chia sẻ rõ hơn về dòng mỹ phẩm thiên nhiên Xaski có gì khác so với sản phẩm nhập ngoại không?

Sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên Xaski, Thúy tập trung vào 3 dòng nguyên liệu chính: Gạo, trà xanh, hoa cúc la mã và cho ra mắt 3 bộ sản phẩm: Bộ trị mụn Xaski, Bộ nâng cơ – trẻ hóa Xaski và bộ chăm sóc body Xaski.

3 nguyên liệu chính này đều rất dễ tìm kiếm tại Việt Nam, được sản xuất bởi công nghệ nhập khẩu tại Hàn Quốc, Phương Thúy cam kết sẽ cho ra những bộ mỹ phẩm làm đẹp hiệu quả, an toàn cao.

PV: Dù mới cho ra mắt thị trường vào tháng 9/2018, mỹ phẩm thiên nhiên Xaski đã thu hút được sự quan tâm và đánh giá cao. Thúy có cảm thấy hài lòng với thành công này?

Có một chút hài lòng. Nhưng thực tế Thúy vẫn muốn phát triển mạnh mẽ hơn sản phẩm thiên nhiên Xaski. Thúy không chỉ muốn đưa đến người tiêu dùng trong nước mà còn lan rộng, du nhập tới các nước khác. Nhận được phản hồi tốt từ khách hàng Việt chính là bước đệm nhỏ để Thúy tiếp tục nghiên cứu và sản xuất những bộ sản phẩm chăm sóc da hiệu quả và tốt hơn có thể đáp ứng được cả thị trường trong và ngoài nước.

PV: Thúy có lời khuyên nào cho các bạn trẻ đang có mong muốn phát triển sự nghiệp bằng con đường mỹ phẩm làm đẹp không?

Khá nhiều người đã từng hỏi Thúy “Làm thế nào có thể thành công trên con đường làm đẹp?” Câu trả lời của Thúy là không có gì cả. Chỉ cần bạn có tâm, ắt sản phẩm bạn sẽ có tầm, trên thị trường làm đẹp cũng vậy. Bạn chỉ cần cho ra những dòng mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn, an toàn, chắc chắn mọi người sẽ tìm đến bạn.

Cảm ơn Phương Thúy và những gì bạn đã chia sẻ!

Thúy Lành

Khúc Thị Phương Thúy – Nữ doanh nhân quyền lực với tấm lòng nhân ái

Thứ 5, 29/11/2018 | 10:45
Với quan điểm cho đi và kết nối yêu thương, dù trong kinh doanh hay các hoạt động từ thiện, nữ doanh nhân Phương Thúy – Tổng giám đốc của hệ thống Thẩm mỹ viện Phương Thúy đều cống hiến hết mình.

Bí mật giúp TMV Phương Thúy vững mạnh suốt 15 năm qua

Thứ 2, 29/10/2018 | 11:41
Là một ngành nghề đầy hấp dẫn, thẩm mỹ cũng là nghề có tính cạnh tranh cao. Vậy, đâu là bí mật giúp TMV Phương Thúy thành công, đứng vững và trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam thì hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé!
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.