Người mẫu nude 9X Kim Phượng:

Người mẫu nude 9X Kim Phượng: "Tôi thất vọng vì Ngô Lực phủ nhận hành vi hiếp dâm"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 22/06/2018 | 18:46
1
Họa sĩ Ngô Lực và người mẫu Kim Phượng đã có buổi đối chất tại cơ quan Công an quận 10. Chị cũng chia sẻ với PV về cảm xúc sau buổi gặp gỡ này.

Theo người mẫu nude Kim Phượng, buổi đối chất kéo dài nhiều giờ đồng hồ, từ 9-13h ngày 21/6 với sự giám sát của điều tra viên thuộc Công an quận 10 và đại diện viện Kiểm sát Nhân dân quận 10 (TP.HCM). Tại đây, cô và họa sĩ Ngô Lực đã phải trả lời nhiều câu hỏi do phía công an và kiểm sát viên đưa ra.

Người mẫu nude khẳng định, họa sĩ Ngô Lực đã nói sai sự thật tại cuộc đối chất. “Anh ta phủ nhận hành vi cưỡng hiếp, bịa lời khai giả. Tôi rất buồn vì điều này”, Kim Phượng cho biết.

Người mẫu nude 9X Kim Phượng: 'Tôi thất vọng vì Ngô Lực phủ nhận hành vi hiếp dâm'

Người mẫu nude 9X Kim Phượng.

Theo Kim Phượng, việc họa sĩ này đưa ra các lời khai sai với sự thật đã khiến cô ức chế dẫn đến việc thiếu kiểm soát tại cuộc đối chất. Vì điều này, Kim Phượng bị họa sĩ Ngô Lực nhận xét là "vô văn hóa" tại cuộc đối chất.

Kim Phượng cho hay: "Mấy ngày trước khi ra đối chất, một số người lạ mặt đã tiếp cận, giả vờ làm người quan tâm đến vụ việc để nhắn tin vào nick Facebook cá nhân của tôi hỏi thăm sự việc. Sau đó, những người này đã chụp màn hình tin nhắn đưa cho họa sĩ Ngô Lực in ra làm chứng cứ gửi đến các điều tra viên.

Ngô Lực đã thừa nhận với tôi là ông ta đã làm vậy và đưa xấp giấy đó cho cơ quan công an. Nhưng đơn vị này không chấp nhận những chứng cứ này vì họ nói rằng chỉ chấp nhận lời khai của đôi bên, không nghe theo các thông tin qua mạng xã hội".

Kim Phượng chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin: "Tôi vẫn sẽ đi theo sự việc đến cùng, cái tôi cần là sự công bằng và công lý được thực hiện. Kể cả người lạ có khủng bố điện thoại, hay làm cách gì đó, thì tôi vẫn sẽ không bỏ cuộc".

Người mẫu nude 9X Kim Phượng: 'Tôi thất vọng vì Ngô Lực phủ nhận hành vi hiếp dâm' (Hình 2).

Tại cuộc đối chất mới đây, Ngô Lực phủ nhận hành vi hiếp dâm Kim Phượng.

Trước đó, buổi đối chất đã khép lại khi Ngô Lực phủ nhận các cáo buộc liên quan tới việc cưỡng hiếp người mẫu Kim Phượng, còn người mẫu nude cũng một mực khẳng định Ngô Lực đã hiếp dâm cô.

"Tôi vẫn còn giữ tin nhắn đề nghị đến nhà Kim Phượng để vẽ cho tiện, nhưng cô ấy đã từ chối. Về phía Kim Phượng cũng đã xác nhận chuyện này với phía công an. Cũng chính Kim Phượng đã xác nhận với công an về việc cô ấy lên mạng tìm địa chỉ khách sạn có studio và đưa tôi đến đó nhưng hết phòng. Như vậy, hai sự lựa chọn ban đầu đều do chính cô ấy, không phải là chủ định của tôi. Tuy nhiên tôi cũng không muốn đôi co với Kim Phượng tại buổi đối chất. Cô ấy phải tự chịu trách nhiệm với lời nói của mình" - Ngô Lực cho hay.

Họa sĩ Ngô Lực mong muốn, anh sẽ được các cơ quan chức năng trả lại danh dự và sự trong sạch trong thời gian sớm nhất. Còn người mẫu Kim Phượng mong muốn được các cơ quan chức năng đưa vụ việc ra xét xử đúng người, đúng tội.

Người mẫu Kim Phượng chia sẻ lý do sau 2 ngày bị hoạ sĩ hiếp dâm mới đi báo công an

Thứ 4, 23/05/2018 | 15:00
Mới đây, người mẫu Kim Phượng đã chia sẻ lý do vì sao sau hai ngày bị hoạ sĩ N.L hiếp dâm, cô mới đi trình báo các cơ quan chức năng.

Nhiếp ảnh gia Thái Phiên: "Nhiều lần chán nản, tôi đã muốn bỏ chụp ảnh nude"

Thứ 3, 19/06/2018 | 14:45
Mới đây, nhiếp ảnh gia Thái Phiên đã tổ chức triển lãm ảnh nude mang tên Miền cổ tích. Nhiếp ảnh gia này cũng đã có buổi trò chuyện thẳng thắn với PV báo Người Đưa Tin xung quanh về đề tài "nóng" này.

Vụ người mẫu 9X tố bị hiếp dâm: Kim Phượng và Ngô Lực sẽ đối chất trực tiếp tại cơ quan công an

Thứ 3, 12/06/2018 | 11:17
Liên quan đến vụ mẫu nude 9X Kim Phượng tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm, người mẫu này cho hay, sang tuần sẽ có một cuộc đối chất trực tiếp giữa hai người tại cơ quan công an.

Người mẫu nude tố bị hiếp dâm: Khó chứng minh được quan hệ tình dục trái ý muốn

Thứ 3, 22/05/2018 | 16:17
Liên quan đến sự việc người mẫu ảnh nude tố cáo họa sĩ hiếp dâm, Ths.luật sư Đặng Văn Cường cho rằng: “Chứng cứ là có tế bào nam trong cơ thể chỉ có thể chứng minh được việc tương tác của hai bên chứ không chứng minh được quan hệ tình dục trái ý muốn, vì vậy chưa đủ cơ sở để kết tội người khác về hành vi hiếp dâm”.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.