Là

Là "Ngọc hoàng" trên truyền hình nhưng NSƯT Quốc Khánh lại chỉ sống trong căn nhà 10m2

Thứ 2, 23/09/2019 | 08:00
3
Đóng vai Ngọc hoàng, có "quyền sinh quyền sát" trên Gặp nhau cuối năm nhưng trên thực tế, NSƯT Quốc Khánh lại có cuộc sống vô cùng giản dị nếu không muốn nói là thiếu thốn. Hiện, anh chỉ sống trong căn nhà vỏn vẹn 10m2.

Ngọc hoàng - Quốc Khánh sinh năm 1962, tên thật là Nguyễn Quốc Khánh, là một trong số những đàn anh lớn tuổi trong top danh hài phía Bắc. Anh sinh ra tại Hà Nội, bố mẹ đều là cán bộ công chức. Năm 1978, Quốc Khánh học hết lớp 10 và thi đỗ khóa đào tạo diễn viên đầu tiên của Nhà hát Kịch Việt Nam từ năm 1978 đến 1982.

Bất động sản - Là 'Ngọc hoàng' trên truyền hình nhưng NSƯT Quốc Khánh lại chỉ sống trong căn nhà 10m2

Ngọc hoàng - Quốc Khánh tên thật là Nguyễn Quốc Khánh

Ngay trong năm tốt nghiệp, Ngọc hoàng - Quốc Khánh đã tham gia đóng 2 vai trong 2 vở kịch là “Người đá lạc đội hình” (đạo diễn Doãn Hoàng Giang) và vở “Cuộc chia tay tháng 6” (đạo diễn Trọng Khôi). Đến năm 1982, Quốc Khánh bắt đầu tham gia nghệ thuật ở cả hai lĩnh vực là sân khấu và điện ảnh.

Bất động sản - Là 'Ngọc hoàng' trên truyền hình nhưng NSƯT Quốc Khánh lại chỉ sống trong căn nhà 10m2 (Hình 2).

Quốc Khánh trong bộ phim Áo lụa Hà Đông đóng cùng Trương Ngọc Ánh.

Bất động sản - Là 'Ngọc hoàng' trên truyền hình nhưng NSƯT Quốc Khánh lại chỉ sống trong căn nhà 10m2 (Hình 3).

hay trong phim hài Tết này ai đến xông nhà

Với hơn 30 năm gắn bó trên con đường nghệ thuật và mỗi khi nhắc đến tên anh người ta không thể không nhớ đến những vai diễn trên sân khấu lẫn trên màn ảnh như tiểu phẩm hài của "Gặp nhau cuối tuần", trong những màn tung hứng cùng Quang Thắng - Phạm Bằng - Vân Dung, các bộ phim như "Tết này ai đến xông nhà", "Ghen", "Trừng phạt", "Áo lụa Hà Đông", "Những người độc thân vui vẻ" và vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo Quân đêm 30 Tết hàng năm.

Bất động sản - Là 'Ngọc hoàng' trên truyền hình nhưng NSƯT Quốc Khánh lại chỉ sống trong căn nhà 10m2 (Hình 4).

Cặp bài trùng Ngọc hoàng Quốc Khánh- Nam Tào Xuân Bắc - Bắc Đẩu Công Lý

Bắt đầu từ năm 2004 khi được thay nghệ sĩ Quốc Trượng vào vai Ngọc Hoàng, cho đến nay Quốc Khánh có tới 15 lần đảm nhận vai Ngọc Hoàng – nhân vật chính các buổi chầu Táo quân.

Trải qua 15 năm đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng, Quốc Khánh đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ qua những chi tiết đắt giá từ phát ngôn đến hành động dí dỏm phá cách khiến khán giả không thể nhịn cười. Nhiều câu nói của Quốc Khánh đã dần trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ Việt.

Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên  của “Ngọc Hoàng” lại vô cùng lận đận. Tuy đã 57 tuổi nhưng Quốc Khánh vẫn chưa lấy vợ. “Ngọc hoàng” vẫn còn là một người đàn ông độc thân với hình mẫu người vợ lý tưởng là một người phụ nữ mang những nét đẹp truyền thống. Anh tâm niệm để đi tới hôn nhân cần một sự đồng cảm chia sẻ từ cả hai bên, bởi vậy, tình yêu sét đánh đối với "Ngọc hoàng" là điều không bao giờ có.

Chia sẻ về lý do chưa lập gia đình, Quốc Khánh nói: "Nếu muốn lấy vợ cho xong, tôi lấy được ngay. Nhưng hôn nhân giống như một cái vòng tròn ấy, nhiều lúc tôi cho một chân vào rồi lại… rút ra, không dám tiến tới nữa.

Tôi nghĩ đơn giản thế này, người phụ nữ đến với mình mà không nhận được tình yêu, cuộc sống chẳng khác nào địa ngục trần gian. Mà đã làm vợ chồng, ăn đời ở kiếp với nhau chứ đâu phải chuyện ngày một, ngày hai, mà có thể bắt người ta phải chịu đựng mình cơ chứ”.

Bất động sản - Là 'Ngọc hoàng' trên truyền hình nhưng NSƯT Quốc Khánh lại chỉ sống trong căn nhà 10m2 (Hình 5).

Bức ảnh gây "bão mạng" của NSƯT Quốc Khánh.

Ngoài ra, nghệ sĩ Quốc Khánh cho rằng anh bỏ ngoài tai những tin đồn về giới tính. "Người ta đồn này, đồn nọ không quyết định điều gì trong cuộc sống của tôi. Nếu ai chơi với tôi, hiểu tôi thì sẽ cảm thông việc tôi chưa lập gia đình, chứ không phải tò mò, soi xét”- nghệ sĩ Quốc Khánh nói.

Hồi giữa tháng 2 năm nay, trang Facebook cá nhân của NSƯT Quốc Khánh bất ngờ cập nhật ảnh đại diện là bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út. Ngay lập tức, hình ảnh này khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ của “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh tin rằng anh chuẩn bị lấy vợ.

Tuy nhiên, ngay sau đó chính NSƯT Quốc Khánh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn anh sắp lấy vợ và khẳng định anh hiện độc thân, chưa có ý định lập gia đình.

Tuy thành danh đã lâu, được khán giả nhớ mặt đặt tên nhưng Quốc Khánh lại có cuộc sống quá đỗi giản dị nếu không muốn nói là thiếu thốn.

Bất động sản - Là 'Ngọc hoàng' trên truyền hình nhưng NSƯT Quốc Khánh lại chỉ sống trong căn nhà 10m2 (Hình 6).

Căn nhà rộng vỏn vẹn 10m2 của Ngọc hoàng Quốc Khánh chính là nơi vun đắp nên tình anh em, tình đồng nghiệp gắn bó giữa Quốc Khánh và Quang Thắng.

Hiện tại, nam diễn viên đang sống trong ngôi nhà chỉ khoảng 10m2. Quốc Khánh từng chia sẻ anh "không thể rời xa ngôi nhà của mẹ được", mặc dù trong ngôi nhà đó, anh chỉ có một căn phòng riêng với diện tích khá khiêm tốn.

Trong một bài phỏng vấn, Quốc Khánh từng không ngại nói về nơi ở chật hẹp của mình: "Thú thật, phòng riêng của tôi chật hẹp, chỉ khoảng 10m2 thôi. Nó hẹp đến nỗi các vật dụng trong phòng như gường tủ, bàn ghế đều phải chế"mỏng theo diện tích phòng. Chiếc tủ đựng quần áo của tôi thậm chí không đủ sâu để treo dọc quần áo, mà phải treo theo kiểu… úp sấp vào nhau".

Vậy nhưng chính căn phòng chỉ vỏn vẹn 10m2 ấy lại là nơi vun đắp nên tình anh em, tình đồng nghiệp gắn bó giữa Quốc Khánh và Quang Thắng.

Clip Quang Thắng kể về kỷ niệm khó quên với Quốc Khánh, Vân Dung

Quang Thắng bật mí Vân Dung mê tiền và kỉ niệm khó quên với Ngọc Hoàng Quốc Khánh

Như hai nam diễn viên chia sẻ thì chính Quốc Khánh là người nâng đỡ Quang Thắng từ những ngày đầu tiên chập chững từ Hải Phòng lên Hà Nội học trường Sân khấu – Điện ảnh, khoảng năm 1999. Anh em ở chung phòng, ngủ chung giường trao đổi nhiều đủ thứ từ nghề nghiệp đến cuộc sống.

“Năm 2000, tôi bắt đầu được đóng chung với anh Khánh. Lúc ấy tôi không có nhà cửa trên Hà Nội, dù họ hàng cũng rất đông, nhưng nghề của tôi đi sớm về khuya nên không muốn làm phiền. Do đó tôi về nhà anh Khánh ở”, nghệ sĩ Quang Thắng từng chia sẻ với báo chí..

“Chắc ít ai biết rằng tôi và anh Khánh từng ngủ trên cái giường rộng 1m2. Có những lúc thấy chật chội kinh khủng nhưng anh Khánh không bao giờ nói một câu. Nhà tuy bé nhưng tấm lòng của anh ấy cực kỳ rộng mở”.

Đình Văn (Tổng hợp)

Tình duyên trắc trở nhưng khối tài sản của nghệ sĩ hài Tự Long là "không thể đùa được"

Thứ 5, 19/09/2019 | 08:36
Nổi tiếng ở cả lĩnh vực hài kịch lẫn chèo, NSND Tự Long là gương mặt ăn khách của rất nhiều show truyền hình. Dù trải qua 2 lần đò, đường tình duyên trắc trở nhưng nam danh hài lại sở hữu khối tài sản "khủng".

Cận cảnh cơ ngơi hoành tráng của nghệ sĩ hài Xuân Bắc

Thứ 4, 18/09/2019 | 10:00
Cơ ngơi mới của nghệ sĩ hài Xuân Bắc được ví như "biệt phủ". Không gian vô cùng rộng rãi, tiện nghi, hiện đại.

Căn nhà 6m2 dột nát ít người biết của nghệ sĩ hài Vân Dung

Thứ 7, 06/07/2019 | 09:24
Thời thiếu nữ, nghệ sĩ hài Vân Dung từng thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào top 15 . Tuy nhiên, tuổi thơ của nữ nghệ sĩ lại có nhiều khó khăn khi mỗi người chỉ có hơn 1m2 để sinh hoạt trong căn nhà dột nát...
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Thị trường khách sạn tại Hà Nội đang trong trạng thái tốt

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:22
Du lịch khởi sắc đã tạo đà cho thị trường khách sạn. Theo ông Matthew Powell, hoạt động của các khách sạn ở Hà Nội đã về gần mức trước đại dịch Covid-19.

Hà Nội: Hiện trạng tuyến đường dài 325m được khởi động lại sau 12 năm

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:55
Tuyến đường Phương Mai - sông Lừ (quận Đống Đa, Tp.Hà Nội) dài 325m với mức đầu tư 225 tỷ đồng đang khởi động lại sau 12 năm.

Thanh Hóa: Thu ngân sách những tháng đầu năm tăng mạnh

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:31
Các khoản thu từ đất chiếm tỷ trọng lớn, và có mức tăng ấn tượng đã giúp thu Ngân sách Nhà nước trên địa bàn Thanh Hóa đạt kết quả ấn tượng.

Toàn cảnh dự án của Tân Hoàng Minh bỗng dưng đổi tên

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:06
Dự án D’.Palais de Louis được Tập đoàn Tân Hoàng Minh với quy mô 27 tầng cao và 4 tầng hầm, tổng cộng có 242 căn hộ cao cấp bất ngờ đổi tên thành Hanoi Signature.

Tp.HCM: Mặt bằng bán lẻ nhộn nhịp trở lại, kỳ vọng hồi phục kinh tế

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:00
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại tại Tp.HCM ngày càng tăng.
     
Nổi bật trong ngày

Gần 6,2 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam 4 tháng qua

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:00
Tính chung 4 tháng qua, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 6,2 triệu lượt người, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm trước; tăng 3,9% so với cùng kỳ năm 2019.

Tp.HCM: Doanh thu du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ước đạt 3.235 tỷ đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:56
Ngày 30/4, Sở Du lịch Tp.HCM cho biết doanh thu dịp lễ 30/4 - 1/5 của ngành du lịch thành phố ước đạt 3.235 tỷ đồng, tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023.

Giá vàng 1/5: Vàng thế giới tiếp tục lao dốc

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:17
Giá vàng hôm nay tiếp tục giảm mạnh khi đồng USD tăng giá dữ dội, lãi suất trái phiếu Mỹ nóng lên.

Giá vàng 2/5: Vàng SJC giảm về 84,7 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:17
Sáng 2/5, giá kim loại quý trong nước đồng loạt giảm từ 200 - 600 ngàn đồng/lượng, ngay sau kỳ nghỉ lễ dài ngày kết thúc.