Lâm Chí Dĩnh để lộ một điểm trên gương mặt khiến fan xót xa

Lâm Chí Dĩnh để lộ một điểm trên gương mặt khiến fan xót xa

Thứ 2, 11/09/2023 | 06:00
0
Dù lộ vết lõm trên mặt, nhiều khán giả nhận xét Lâm Chí Dĩnh vẫn điển trai, giữ được nét tự nhiên dù trải qua nhiều ca phẫu thuật, tái tạo xương.

Tham gia một sự kiện tại Đài Bắc hôm 6/9, Lâm Chí Dĩnh diện đồ khỏe khoắn, tuy nhiên vóc dáng gầy hơn trước đáng kể. Anh tiết lộ gần đây bị cảm nặng, kiệt sức, cân nặng giảm xuống còn 54 kg. Hiện tại, anh ăn 5 bữa một ngày, hy vọng sớm trở lại cân nặng bình thường là 60 kg.

Giải trí - Lâm Chí Dĩnh để lộ một điểm trên gương mặt khiến fan xót xa

Dù tài tử lộ vết lõm trên mặt, nhiều khán giả nhận xét anh vẫn điển trai, giữ được nét tự nhiên dù trải qua nhiều ca phẫu thuật, tái tạo xương.

Lâm Chí Dĩnh cho biết anh bị thương nặng nhất ở đầu, gãy xương gò má, tổn thương xương nửa khuôn mặt. Khi tỉnh lại sau tai nạn, anh không nhìn thấy gì, dần dần thấy lại được sau 2 tuần điều trị.

"Tôi rất biết ơn những người đã cứu tôi. Điều quan trọng nhất là gia đình tôi vẫn tiếp tục động viên tôi giữ tinh thần mạnh mẽ. Giai đoạn đó, tôi cũng có lúc suy nghĩ tiêu cực, bị sự thất vọng, đau đớn đánh gục", nam diễn viên tâm sự.

Giải trí - Lâm Chí Dĩnh để lộ một điểm trên gương mặt khiến fan xót xa (Hình 2).

Lâm Chí Dĩnh thừa nhận hiện tại sức khỏe chỉ mới hồi phục được 60-70% và chưa thể giơ tay phải lên hoàn toàn. Được biết, cánh tay phải của anh được gắn một tấm hợp kim titan và khóa bằng 11 chiếc đinh, vì thế, anh không thể duỗi thẳng được tay.

Ngoài thể chất sa sút, tinh thần của Lâm Chí Dĩnh cũng bị ảnh hưởng: "Trí nhớ của tôi không còn tốt, giọng nói cũng không mượt mà như trước, dễ bị khàn giọng. Tôi dễ bị mệt do thể lực yếu nên mỗi lần biểu diễn và tập luyện, tôi cảm thấy cơ thể mình đã đạt đến giới hạn".

Đến nay, diễn viên vẫn tự trách vì để xảy ra tai nạn khi chở con trai, thấy biết ơn vì chỉ mình anh bị thương còn cậu bé bình an vô sự. Gia đình anh không ai nhắc đến sự cố, tránh các con bị ám ảnh. "Điều khó chấp nhận nhất đối với tôi khi xảy ra sự việc là có con ở trong xe. Tôi sẽ không bao giờ cho phép điều đó xảy ra. May mắn là không có chuyện gì xảy ra với đứa trẻ", nam tài tử bộc bạch.

Hiện, Lâm Chí Dĩnh tiếp tục vật lý trị liệu để hồi phục sức khỏe. Sắp tới, tài tử ghi hình show ca nhạc, vũ đạo Anh trai vượt mọi chông gai. Hồi tháng 8, trên trang cá nhân, Lâm Chí Dĩnh viết muốn thông qua chương trình nói với người thân, khán giả rằng anh không lo ngại đón nhận thử thách. Nam diễn viên còn muốn trở thành tấm gương cho 3 con trai, để các cậu bé thấy cha luôn nỗ lực, kiên trì trong công việc.

Lâm Chí Dĩnh là nghệ sĩ nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc). Anh được khán giả yêu thích sau hàng loạt phim điện ảnh, truyền hình như Bá vương học đường, Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm, Thiên thần tốc độ, Thiên ngoại phi tiên...

Lâm Chí Dĩnh đăng ký kết hôn với người đẹp Trần Nhược Nghi (Kelly Chen) năm 2010, làm đám cưới năm 2013, hiện có ba con trai Kimi, Jenson và Kyson. Những năm gần đây, anh ít đóng phim.

Giải trí - Lâm Chí Dĩnh để lộ một điểm trên gương mặt khiến fan xót xa (Hình 3).

Hiện trường vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh vào tháng 7 năm ngoái.

Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn hồi tháng 7/2022, khi chở con trai Jenson đi luyện đua xe. Chiếc Tesla do anh điều khiển tông vào cột báo giao thông, dải phân làn, sau đó bốc cháy. Khoảng năm, sáu công nhân, người qua đường kéo Lâm Chí Dĩnh khỏi xe trước khi đám cháy lan đến. Tài tử hôn mê, bị gãy xương nhiều bộ phận trên mặt, cơ thể, chấn thương não. Trải qua nhiều ca phẫu thuật, sức khỏe Lâm Chí Dĩnh dần bình phục. Tuy nhiên, cơ thể anh được "gia cố" bằng rất nhiều đinh.

Minh Hoa (t/h)

Sau vụ tai nạn xe kinh hoàng, Lâm Chí Dĩnh tái xuất với diện mạo thay đổi không ngờ

Thứ 4, 24/05/2023 | 18:02
Lâm Chí Dĩnh và bà xã đang có chuyến đi nước ngoài lãng mạn, hình ảnh mới của cặp đôi ngay lập tức thu hút sự chú ý.

Sự nghiệp và hôn nhân viên mãn của "Đoàn Dự” Lâm Chí Dĩnh

Thứ 7, 25/02/2023 | 07:40
Lâm Chí Dĩnh bị tai nạn giao thông năm ngoái khiến fan lo lắng. Tuy nhiên, mới đây nam tài tử xuất hiện với vẻ điển trai, khuôn mặt không có bất kỳ vết sẹo nào.

Lâm Chí Dĩnh gặp lại người tình màn ảnh sau 16 năm khiến MXH dậy sóng

Thứ 4, 22/02/2023 | 09:48
Cuộc tái ngộ của dàn nghệ sĩ phim Sợi dây chuyền định mệnh trở thành chủ đề được bàn luận trên mạng xã hội Weibo.

Lâm Chí Dĩnh lầu đầu tiên lên tiếng sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Thứ 7, 27/08/2022 | 09:17
Mới đây, phía Lâm Chí Dĩnh thông báo chính thức về tình trạng sức khỏe của nam diễn viên, nhằm chấm dứt những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội thời gian qua.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.