Làm sao để người mắc hội chứng ruột kích thích yên tâm ăn Tết?

Làm sao để người mắc hội chứng ruột kích thích yên tâm ăn Tết?

Thứ 3, 08/01/2019 | 10:41
0
Hội chứng ruột kích thích hay còn gọi là viêm đại tràng co thắt gây ra những cơn đau co thắt mạnh ở đại tràng và rối loạn tiêu hóa thường xuyên, nên những bữa tiệc tùng tất niên và dịp Tết là nỗi ám ảnh của người bị hội chứng ruột kích thích.
Thương hiệu - Làm sao để người mắc hội chứng ruột kích thích yên tâm ăn Tết?

Tết là nỗi “ám ảnh” của người hội chứng ruột kích thích

Vì sao hội chứng ruột kích thích dễ tái phát ngày Tết

Theo các công trình nghiên cứu: hội chứng ruột kích thích (hay còn gọi là viêm đại tràng co thắt) nguyên nhân chính là do số lượng lợi khuẩn bị sụt giảm nghiêm trọng dẫn đến các căng thẳng stress, đau bụng, rối loạn tiêu hóa. Các công trình cũng chỉ ra rằng, não bộ và đường ruột có mối liên hệ mật thiết với nhau (còn gọi là hệ trục não ruột), vì đường ruột của con người có khoảng 100 triệu tế bào thần kinh kết nối với não bộ.

Lợi khuẩn ở đường ruột làm nhiệm vụ sản xuất các vitamin nhóm B - là thức ăn của não bộ, mang lại sự ổn định cho hệ thần kinh, giúp cân bằng hệ trục não - ruột, giảm các cơn đau bụng co thắt bất thường, giảm stress, lo lắng.

Nhưng với những người bệnh viêm đại tràng co thắt lượng lợi khuẩn giảm sụt nghiêm trọng nên không sản xuất đủ vitamin nhóm B, não bộ dễ bị căng thẳng, stress tác động xuống đường ruột gây rối loạn nhu động ruột, co bóp thất thường gây nên các cơn đau co thắt mạnh, tiếp tục làm chết một lượng lớn lợi khuẩn gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, nên rối loạn tiêu hóa triền miên. Cứ như vậy nhiều lần, lợi khuẩn giảm sút nghiêm trọng nhưng lại không được bổ sung bù đắp lợi khuẩn chết đi nên tạo thành vòng luẩn quẩn tái đi tái lại, không dứt được các triệu chứng đau bụng, rối loạn tiêu hóa.

Vào dịp Tết, nhiều người thường ăn uống không đúng bữa, bỏ bữa, ăn quá nhiều thực phẩm dầu mỡ, bánh kẹo ngọt, uống quá nhiều rượu bia, chất kích thích… làm hội chứng ruột kích thích dễ tái phát và rối loạn tiêu hóa hành hạ.

Chìa khóa “vàng” giúp xử lý hội chứng ruột kích thích yên tâm ăn Tết 

Bổ sung lượng lớn lợi khuẩn là ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn trong đường ruột, cư trú chủ yếu ở ruột non và đại tràng.

Thương hiệu - Làm sao để người mắc hội chứng ruột kích thích yên tâm ăn Tết? (Hình 2).

Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido giúp người hội chứng ruột kích thích yên tâm ăn Tết

Có đầy đủ lợi khuẩn Bifido sẽ giúp cân bằng tỉ lệ vàng (85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn), đảm bảo cung cấp 3000 enzym tiêu hóa thức ăn nhanh chóng cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa, bụng êm ru, không còn óc ách, nặng nề, ăn uống thoải mái, dễ tiêu, đại tiện ổn định.

Đồng thời, lợi khuẩn Bifido chính là nhà máy sản xuất vitamin B (B1, B2 và B12) – nhóm vitamin cần thiết cho quá trình sản xuất năng lượng và là thức ăn của não bộ. Đáp ứng đủ nhu cầu vitamin nhóm B, giúp giảm các căng thẳng, ổn định hệ trục não ruột giúp ngăn ngừa các triệu chứng tái phát và biến chứng nguy hiểm.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido từ các loại men vi sinh là giải pháp cho người hội chứng ruột kích thích. Tuy nhiên, các loại men vi sinh hiện nay rất ít có thành phần lợi khuẩn Bifido, vì Bifido rất nhạy cảm với môi trường axit, nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi qua đây.

Để khắc phục điều này, các nhà khoa học Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá SMC, bao bọc, bảo vệ giúp đưa được lợi khuẩn Bifido sống đi qua được môi trường khắc nghiệt của dạ dày xuống đến ruột non và đại tràng an toàn. Như vậy, nếu người bị hội chứng ruột kích thích kiên trì bổ sung lợi khuẩn Bifido từ các loại vi sinh sử dụng công nghệ cao của Nhật Bản sẽ sống hòa bình với bệnh, yên tâm ăn Tết mà không cần phải quá kiêng khem quá khổ sở, vui vẻ đón Tết bên gia đình, người thân.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản dành cho người hội chứng ruột kích thích, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina  được sản xuất bởi hãng dược phẩm lâu đời, nổi tiếng, 125 năm tuổi của Nhật Bản – Morishita Jintan.

Men vi sinh Bifina có công thức 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Thương hiệu - Làm sao để người mắc hội chứng ruột kích thích yên tâm ăn Tết? (Hình 3).

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Thu Loan

Các triệu chứng bệnh hội chứng ruột kích thích và cách xử lý của người Nhật

Thứ 6, 02/11/2018 | 14:39
Hội chứng ruột kích thích hay còn gọi là viêm đại tràng co thắt gây ra rất nhiều triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống và công việc. Nếu không điều trị hội chứng ruột kích thích đúng cách, bệnh sẽ tái đi tái lại nhiều lần và gây ra những biến chứng nguy hiểm như trĩ, viêm đại tràng mạn tính, ung thư đại trực tràng.

Giải pháp giúp người Nhật xử lý hiệu quả hội chứng ruột kích thích

Thứ 2, 15/10/2018 | 11:19
Hội chứng ruột kích thích (hay còn gọi là viêm đại tràng co thắt) thường xuyên gây ra những cơn đau bụng lúc dữ dội, lúc râm ran, có lúc quặn lại, khi thì có cục cứng, khiến người bệnh luôn trong tâm trạng lo lắng, căng thẳng, không thể tập trung làm việc, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống. Người Nhật đã rất thông minh khi tìm ra được “bảo bối” giúp xử lý hiệu quả căn bệnh khó chữa dứt điểm này.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.