Lễ ra mắt sản phẩm làm đẹp mới của Ngọc Tú Group và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc nhãn hàng

Lễ ra mắt sản phẩm làm đẹp mới của Ngọc Tú Group và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc nhãn hàng

Thứ 6, 09/11/2018 | 12:49
0
Vào chiều 23/10/2018 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt - công bố sản phẩm mới và bổ nhiệm nhân sự của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú.

Chương trình có sự tham gia của Ban lãnh đạo Ngọc Tú Group: Bà Đỗ Ngọc Tú – CEO Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú (Ngọc Tú Group); ông Tony Phạm – Cố vấn chiến lược cao cấp; Ông Nguyễn Việt Hải – Giám đốc nhãn hàng; và đông đảo các nhà phân phối, đại lý chính của Công ty Ngọc Tú cùng các cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước.

Tại buổi Lễ, ông Tony Phạm – Cố vấn chiến lược đã công bố Quyết định do CEO Đỗ Ngọc Tú ký về việc tuyển dụng và bổ nhiệm ông Nguyễn Việt Hải – giữ chức vụ Giám đốc nhãn hàng Đông y Ngọc Tú.

Phát biểu giao nhiệm vụ, CEO Đỗ Ngọc Tú khẳng định: Việt Hải là người lãnh đạo tài năng có tầm nhìn chiến lược và có khả năng kết nối mọi người cùng làm việc với nhau. Tính thực tiễn trong kinh doanh và tính cách dễ gần, nhanh chóng thích nghi và quan tâm đến mọi người là những điều mà Việt Hải được mọi người luôn đánh giá cao”. Việc Đông y Ngọc Tú phát triển sản phẩm làm đẹp “Serum Tiên Thảo Lộ được thực hiện theo chiến lược kinh doanh lâu dài của Ngọc Tú Group trở thành doanh nghiệp mỹ phẩm số 1 Việt Nam về làm đẹp.

Truyền thông - Lễ ra mắt sản phẩm làm đẹp mới của Ngọc Tú Group và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc nhãn hàng

CEO Đỗ Ngọc Tú cùng giám đốc nhãn hàng Nguyễn Việt Hải ký văn bản ghi nhớ

Nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Việt Hải – Giám đốc nhãn hàng Ngọc Tú Group đã khẳng định trách nhiệm của mình là áp dụng kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực làm đẹp tại nhiều doanh nghiệp lớn, đặc biệt là mảng phát triển nhãn hàng để giúp Đông y Ngọc Tú phát triển thành công sản phẩm Tiên Thảo Lộ, đưa Đông y Ngọc Tú trở thành Tập đoàn mỹ phẩm số 1 tại Việt Nam, phù hợp với tầm nhìn, định hướng chiến lược phát triển chung cho đến năm 2020.

Truyền thông - Lễ ra mắt sản phẩm làm đẹp mới của Ngọc Tú Group và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc nhãn hàng (Hình 2).

CEO Đỗ Ngọc Tú trao quyết định bổ nhiệm giám đốc nhãn hàng cho ông Nguyễn Việt Hải

Giám đốc nhãn hàng Nguyễn Việt Hải chia sẻ: “Hiện Hải đang là ông chủ của 2 cơ sở spa lớn, là giám đốc của công ty Cổ phần Ocean Center Việt Nam chuyên về lĩnh vực làm đẹp. Khi quyết định liên kết với Ngọc Tú, tôi thích tầm nhìn sứ mệnh của đơn vị này. Tầm nhìn sứ mệnh rất lớn, phù hợp với định hướng của tôi. Đó là công ty sẽ xây dựng một hệ thống sinh thái về lĩnh vực làm đẹp. Thứ hai là chất lượng sản phẩm cũng là điều mà tôi quan tâm. Khi tôi đưa 200 sản phẩm đi test với đại lý, đối tác, khách hàng thì thấy rất hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da bị mọc mụn, phục hồi được các loại da bị bong tróc, sưng đỏ... Sản phẩm tốt thì mới tồn tại được trên thị trường. Ngoài ra, khi tiếp xúc với giám đốc Ngọc Tú, tôi thấy sự chân thành, bộc trực và dễ mến ở chị, xứng đáng để tôi đi theo. Đó là những điều quan trọng mà tôi quyết định trở thành giám đốc nhãn hàng Tiên thảo lộ này”.

Truyền thông - Lễ ra mắt sản phẩm làm đẹp mới của Ngọc Tú Group và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc nhãn hàng (Hình 3).

Sản phẩm Tiên Thảo Lộ 

Truyền thông - Lễ ra mắt sản phẩm làm đẹp mới của Ngọc Tú Group và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc nhãn hàng (Hình 4).

Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm Serum căng bóng

Khát vọng đưa sản phẩm “Tiên thảo lộ” xuất khẩu ra 10 nước Đông Nam Á chính là một trong những chiến lược dài hạn của Công ty TNHH Ngọc Tú thời gian tới đây. Đặt ra mục tiêu lớn, mong muốn biến ước mơ thành hiện thực và tiếp tục khẳng định tên tuổi trên thị trường làm đẹp, xây dựng được hệ sinh thái về lĩnh vực làm đẹp đang được những gương mặt trẻ của công ty nỗ lực không ngừng để “cán đích”.

Việc Đông y Ngọc Tú bổ nhiệm một nhân sự trẻ có trình độ, kinh nghiệm, am hiểu thị trường Việt Nam, khu vực và thế giới vào vị trí Giám đốc nhãn hàng thể hiện quyết tâm của Ngọc Tú Group trở thành Tập đoàn số 1 về mỹ phẩm tại Việt Nam vào năm 2020.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú

Địa chỉ: Số 4A ngõ 126 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội.

Hotline: 1900.02.60 – 0947428866

Website: dongyngoctu.com

Xuân Hùng

Đông y Ngọc Tú – Mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho bạn

Thứ 7, 15/09/2018 | 20:59
Ngọc Tú Nature Beauty được thành lập từ năm 2015 đến nay đã gặt hái nhiều giải thưởng về chất lượng sản phẩm, đó chính là thành quả sau bao nỗ lực và bước công nhận cho chất lượng của sản phẩm Đông y Ngọc Tú.

Công ty TNHH Ngọc Tú công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và ra mắt sản phẩm Đông y

Thứ 5, 16/08/2018 | 16:52
Vừa qua, Công ty TNHH Ngọc Tú tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu Bộ trị nám Đông Y Ngọc Tú & Serum Tiên Thảo Lộ. Sự kiện này đánh dấu việc gia nhập thị trường của một trong những Mỹ phẩm Đông Y tại Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.