Liverpool ‘tậu’ tân binh đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp

Liverpool ‘tậu’ tân binh đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp

Thứ 6, 08/01/2016 | 06:45
0
Sự bổ sung này chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho ‘The Kop’ bắt đầu từ mùa giải mới.

Như vậy, sao nhiều đồn đoán, cuối cùng Liverpool cũng đã vượt qua CSKA Moscow và Zenit St Petersburg để chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Marko Grujic từ câu lạc bộ Red Star Belgrade.

Báo giới nước Anh tiết lộ, ‘Lữ đoàn đỏ’ đã phải chi ra số tiền khoảng 5,1 triệu bảng để có được chữ kí của ngôi sao năm nay mới 19 tuổi này. Với bản hợp đồng kéo dài 4 năm, Grujic được dự đoán sẽ là tương lai tại khu vực trung tuyến của ‘The Kop’.

Theo kể hoạch, Marko Grujic vẫn thi đấu tại Red Star từ nay cho đến hết mùa giải theo dạng cho mượn. Sau đó, anh sẽ có mặt trong đội hình chính thức của Liverpool vào tháng 7 tới, để bắt đầu chuyến du đấu trước khi Ngoại Hạng Anh mùa mới khởi tranh.

Trên trang chủ của mình (Liverpoolfc.com), ‘Quỷ đỏ vùng Merseyside’ viết rõ: ‘Grujic bắt đầu thi đấu cho Red Star Belgrade vào năm 2013. Khi đó, anh mới 17 tuổi. Tính tới thời điểm hiện nay, ở đấu trường quốc nội, Grujic ra sân 21 lần và ghi được 5 bàn thắng. Tiền vệ này cũng từng góp mặt trong đội hình của U20 Serbia giành chức vô đich thế giới vào năm 2015 vừa qua.’

Thể thao - Liverpool ‘tậu’ tân binh đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng, Marko Grujic vui mừng cho biết: ‘Tôi cảm thấy rất thích thú và tự hào khi được ở đây, là một thành viên của Liverpool FC. Tôi háo hức tới ngày được chơi tại Anfield và được tập luyện tại Melwood. Tôi đã nghĩ nhiều về tương lai của mình. Tôi đến nước Anh bởi có lẽ, ở đây tôi sẽ có đủ điều kiện để phát triển và hoàn thiện mình. Tôi thích bầu không khí cuồng nhiệt tại Anfield, cũng thích cả việc chơi bóng dưới những áp lực lớn. Đó là lí do tôi chọn nơi này.’

Về phần mình, chiến lược gia người Đức Jurgen Klopp phát biểu: ‘Tôi rất hài lòng với bản hợp đồng mới này. Marko là một tài năng lớn, chúng tôi đã theo dõi cậu ấy lâu nay. Tuy mới 19 tuổi nhưng Marko chơi chững chạc, và đóng vai trò quan trọng ở Red Star – đội bóng mạnh nhất Serb

Tag: Serbia
Cùng chuyên mục

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.