Lời trần tình của người đàn ông bị tình nghi giết vợ

Lời trần tình của người đàn ông bị tình nghi giết vợ

Tô Thị Sen
Thứ 6, 13/10/2017 | 19:00
0
Sau khi ra khỏi nhà khoảng 30 phút, ông N. nhận được cuộc điện thoại của cháu nội báo tin vợ ông bị ngã. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng vợ ông N. đã tử vong sau đó.

Người phụ nữ chết trong nhà vệ sinh

Ngày 13/10, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, cơ quan đang điều tra về cái chết của bà Lương Thị P. (SN 1964, ngụ xã Đa Phước, huyện Bình Chánh). 

Pháp luật - Lời trần tình của người đàn ông bị tình nghi giết vợ

Ông N. chia sẻ với phóng viên.

Theo thông tin ban đầu từ người nhà nạn nhân, vào khoảng 4h ngày 11/10, ông Nguyễn Văn N. (SN 1966) đi chở hàng từ sáng sớm.

Sau khi đi được khoảng 30 phút, ông N. nhận được điện thoại của cháu nội báo bà P. bị té ngã ở nhà vệ sinh. Nghe vậy, ông N. nhanh chóng quay xe về để xem tình hình của vợ. Khi về đến nơi, ông N. hốt hoảng bởi thấy bà P. nằm thoi thóp, ở cổ có vết thương máu chảy ra nhiều.

Lúc đó, mọi người xung quanh đã chạy sang phụ ông N. đưa bà P. lên xe đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Dù các bác sĩ đã tận tình cứu chữa, nhưng bà P. vẫn không thể qua khỏi. Ngay sau khi nhận được tin bà P. mất, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc.

Chị L., con dâu của bà P. cho biết: “Tôi không ở cùng ba mẹ chồng nên không biết chuyện gì xảy ra, nhưng hai đứa con trai tôi ngủ cùng với bà nội mấy năm nay. Tôi chỉ nghe con trai nói nó ngủ dậy đi vệ sinh và thấy bà nội nằm trong nhà vệ sinh với nhiều vết máu.

Mẹ chồng tôi hiền lành, rất thương con cháu. Tôi cũng chưa từng thấy bà mâu thuẫn với hàng xóm, chuyện bị cướp thì cũng khó có thể xảy ra. Khi mẹ tôi chết, chúng tôi có kiểm tra, không mất mát tài sản, đồ đạc cũng không bị xáo trộn. Nói chung, cái chết của mẹ chồng tôi phải chờ cơ quan công an điều tra mới biết được”.

Cũng theo lời chị L., chị về làm dâu của bà P. hơn 10 năm nhưng luôn được mẹ chồng thương yêu đùm bọc. Ngày trước, vợ chồng chị L. ở với ba mẹ chồng, nhưng sau đi làm xa nên hai vợ chồng ra thuê phòng trọ ở, để 2 đứa cháu ở lại cho mẹ chồng chăm sóc.

Những người hàng xóm của vợ chồng bà P. rất quý hai vợ chồng, mọi người cũng không biết chuyện gì đã xảy ra để đến nỗi bà P. phải chết tức tưởi.

"Tôi không giết vợ"

Sau cái chết của bà P., nhiều con mắt đổ dồn vào ông N. bởi hàng xóm có lúc thấy 2 vợ chồng ông N. cãi nhau và biết ông N. có người phụ nữ bên ngoài. Dạo gần đây, ông N. lại đưa người này về nhà ở.

Nói về chuyện bồ bịch của cha chồng, chị L. nói: “Chuyện cha chồng tôi có người phụ nữ khác, tôi có nghe, ai cũng nghe mà còn thấy "bồ" của cha chồng về ở cái phòng đằng sau nhà. Thế nhưng, tôi cũng không thể hiểu hết mọi chuyện, có gì thì chị cứ hỏi trực tiếp cha chồng tôi”.

Để tìm hiểu thêm thông tin, chúng tôi đến gặp người đàn ông tên N., chồng bà P. khi ông đang ngồi bên mâm cơm tiếp anh em sau khi lo xong hậu sự cho vợ. Ông N. có nước da ngăm, khuôn mặt chất phác đặc trưng của người miền Tây, gương mặt lộ rõ mệt mỏi sau cái chết của vợ.

Pháp luật - Lời trần tình của người đàn ông bị tình nghi giết vợ (Hình 2).

Chị L. tâm sự về cái chết của mẹ chồng.

Khi chúng tôi nói muốn chia sẻ câu chuyện của gia đình, ông N. khẳng khái: “Các chị muốn hỏi gì thoải mái đi, tôi có gì nói đó, chứ không sợ gì hết”. Ông N. cho biết, sau cái chết của vợ có nhiều người bàn ra tán vào và nghi vấn nghi phạm số 1 là ông.

Ông N. nói: “Mọi thứ công an đang điều tra, nhưng tôi tự tin không bao giờ tôi giết vợ. Vì vợ tôi hiền lành, chúng tôi lấy nhau hơn 30 năm rồi, làm sao tôi giết vợ tôi được”.

Với chất giọng chất phác, ông N. kể, hai ông bà lớn lên trong gia đình lao động. Khi gặp bà P., ông N. đã yêu và cưới về làm vợ.

Ông N. thẳng thắn: “Tôi thương vợ, nhưng tôi làm nghề chạy xe, đi nhiều nên tôi có người phụ nữ khác là có. Tôi có gì nhận đó, chứ không bao giờ làm mà không dám nhận. Tôi có người khác khoảng 5 năm rồi, nhưng vẫn thương và muốn ở bên vợ. Đàn ông mà, ai cũng tham lam thế thôi…”.

Theo lời ông N., trước đây, ông có người phụ nữ khác nhưng giấu vợ, sau đó vợ cũng biết. Cách đây khoảng 3 tháng, người tình của ông N. đã đi xe từ Cần Thơ lên thăm TP.HCM ông. Sau đó, người này ngã xe và bị thương ở chân.

Khi thấy người tình bị thương không đi được, ông N. nói với bà P. cho người này ở tạm mấy tháng tại nhà, đợi chữa khỏi rồi đi.

Tâm sự về chuyện này, ông N. nói: “Hôm đó, người tình lên thăm tôi, không biết sao bị ngã xe nên giập gót chân không đi được. Tôi nói với vợ, bây giờ người ta bị vậy, mình bỏ sao đành. Thôi nhà mình có mấy cái phòng cho thuê, bà cho người ta ở một cái, đợi chân người ta khỏi rồi sẽ về nhà”. Nghe chồng nói vậy, dù ghen nhưng bà P. cũng bằng lòng.

Theo lời ông N., trước hôm vợ ông chết, ông có nhận được cuộc điện thoại của khách hàng thuê đi chở sắt. Ông N. chia sẻ: “Tôi chở hàng cồng kềnh, sợ công an bắt nên mới đi từ sáng sớm. Sáng ra, vợ còn đẩy xe phụ giúp tôi mà. Tôi có người phụ nữ khác bên ngoài nhưng vẫn thương vợ lắm…”.

50 người chết và mất tích do lũ: Cái chết bàng hoàng vì đâu?

Thứ 6, 13/10/2017 | 10:53
Dân gian có câu: “Ăn của rừng, rưng rưng nước mắt”, thực tế người dân đang phải gánh chịu hậu quả từ các dự án phá rừng làm thủy điện- thiên tai ập xuống!

Yên Bái: Xác định danh tính nạn nhân chết, mất tích do mưa lũ

Thứ 5, 12/10/2017 | 20:22
UBND tỉnh Yên Bái đã công bố danh tính các nạn nhân nghi mất tích trong vụ sập cầu Thia do mưa lũ xảy ra trên địa bàn tỉnh ngày 11/10.

Truy tố gã chồng đánh vợ đến chết rồi giả vờ như không biết

Thứ 5, 12/10/2017 | 08:35
Thiện ngồi nhậu cùng nhóm bạn đến khuya thì bị vợ Thiện nhắc nhở. Nghĩ vợ la mắng mình trước mặt khách, Thiện tự ái, xô vợ ngã đập đầu vào tường tử vong.
Cùng tác giả

Lòng bao dung của cha mẹ "cải tạo" cuộc đời đứa con trai sa ngã

Thứ 2, 24/09/2018 | 10:33
Nghe bạn kể anh B. nói không thích mình, Hiếu sinh ra bực tức nên dùng dao đâm anh B. tử vong. Trả giá cho sự nóng giận nhất thời, Hiếu vùi chôn tương lai trong lao tù. Được sự động viên của cha mẹ, Hiếu cố gắng cải tạo tốt để sớm làm lại cuộc đời.

Chuyện đàn bà: Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng cần có một bờ vai

Thứ 4, 12/09/2018 | 21:00
Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu vẫn cần một người đàn ông song hành sẻ chia.

Chuyện đàn bà: Có tài thường cô độc

Thứ 7, 08/09/2018 | 20:00
Vốn dĩ thói thường là vậy, đàn ông có tài lắm người theo, đàn bà có tài thường cô độc.

Sự hối hận của phạm nhân có nhiều tiền án

Thứ 4, 29/08/2018 | 13:30
Lười lao động, Long sinh ra trộm cắp và liên tiếp đi tù. Lần thứ ba thụ án, nam phạm nhân thấy hối hận khi biết người thân không thể che chở, bảo bọc mãi.

Sự hối hận của người đàn bà buôn "cái chết trắng" vì làm ăn thua lỗ

Thứ 7, 25/08/2018 | 09:13
Làm ăn thua lỗ, Hương nhiều lần cầm cố tài sản, vay mượn lãi cao để tiếp tục kinh doanh. Tuy nhiên, khi mọi nỗ lực đều bất thành, trước tình cảnh vỡ nợ, muốn lấy lại vốn, nữ phạm nhân đã tìm đến con đường buôn ma túy.
Cùng chuyên mục

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.