Lùm xùm Hồ Quỳnh Hương – Hari Won: Chiếc ghế giữa có quan trọng?

Lùm xùm Hồ Quỳnh Hương – Hari Won: Chiếc ghế giữa có quan trọng?

Thứ 3, 11/07/2017 | 21:21
0
Lùm xùm về chiếc ghế giữa của chương trình Bạn là ngôi sao liên quan đến Hồ Quỳnh Hương và Hari Won đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Chiếc ghế giữa có thực sự quan trọng?

Mặc dù không có bất cứ thông tin chính thức nào liên quan đến tầm ảnh hưởng của chiếc ghế giữa và vị thế của người ngồi chiếc ghế này. Tuy nhiên, những câu chuyện bên lề việc chiếc ghế giữa vẫn khiến dư luận xôn xao.

Sự việc gần đây nhất liên quan đến chiếc ghế giữa là lùm xùm giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won. Theo đó, Hồ Quỳnh Hương đã chủ động xin rút khỏi ghế nóng chương trình Bạn là ngôi sao vì trong đêm liveshow 8 nữ ca sĩ trẻ Hari Won được ban tổ chức xếp ngồi vị trí giữa. Sự việc này khiến người ta nhớ lại nghi án Tóc Tiên và Văn Mai Hương vướng nghi án bằng mặt không bằng lòng về việc ngồi chiếc ghế giữa.

Sự kiện - Lùm xùm Hồ Quỳnh Hương – Hari Won: Chiếc ghế giữa có quan trọng?

Minh Tú - gương mặt hot của bộ ba quyền lực chương trình The Face cũng cho biết, vị trí ngồi thế nào không quan trọng, bởi điều đó không nói lên quyền lực hay tầm ảnh hưởng của một người. “Trong chương trình The Face, vị trí ngồi là do huấn luyện viên tự sắp xếp. Bởi, huấn luyện viên cần vị trí ngồi thoải mái, thuận tiện cho việc quan sát thí sinh của mình. Vị trí ngồi cũng được thống nhất dựa theo trang phục nữa. Nhìn chung, vị trí ngồi không ai can thiệp mà chỉ dựa theo yếu tố thuận lợi và mong muốn của bản thân mỗi người. Tú không quan trọng chỗ ngồi, mà chỉ để tâm vị trí đó có thuận tiện để quan sát, hỗ trợ thí sinh của mình trong các thử thách hay không. Tất cả đều chung một mục đích giúp chương trình tìm ra được Gương mặt thương hiệu xứng đáng, nên chỗ ngồi, vị trí sắp xếp không còn quá quan trọng”, Minh Tú chia sẻ.

Mặc dù có nhiều thông tin hành lang cho rằng, vị trí ngồi nói lên điều gì đó về đẳng cấp của giám khảo, gửi đi nhiều thông điệp ngầm về sức ảnh hưởng của giám khảo đó so với những người còn lại. Nhưng, thực tế, chưa ai lên tiếng khẳng định về tầm quan trọng của chiếc ghế giữa này.

Xem thêm >>> Khi nghệ sĩ thích ẩu đả, chửi thề nơi công cộng

Hải An

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.