Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh làm Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh làm Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 2, 06/08/2018 | 11:46
0
Á hoàng Kim cương Empire Lưu Lan Anh – doanh nhân giỏi giang, mạnh mẽ trong công việc và có tấm lòng thiện ái trong các hoạt động thiện nguyện, luôn tích cực trong những hoạt động xã hội. Chị cũng là một trong những nữ doanh nhân được vinh danh “Doanh nhân nhân ái”.

Nhận được lời mời giữ vị trí Giám khảo trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT tổ chức Lưu Lan Anh cảm thấy rất vui và sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò này. 

Cần biết - Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh làm Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Doanh nhân Lưu Lan Anh sở hữu một vóc dáng sang trọng, gương mặt rạng ngời, tỏa sáng. Không chỉ xinh đẹp, sang trọng, chị còn là nữ doanh nhân nổi tiếng trong ngành bất động sản. Hiện tại Lưu Lan Anh đang đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP Kiến trúc Đô thị Nam Thăng Long. Cùng với sự thông minh, xinh đẹp và tỏa sáng tại đêm chung kết chị đã xuất sắc trở thành Á hoàng quyền năng trong cuộc thi Nữ Hoàng Kim Cương Empire 2017 trước sự ngưỡng mộ của mọi người.

Cần biết - Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh làm Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 2).

Thành công từ rất sớm trong lĩnh vực bất động sản, doanh nhân Lưu Lan Anh là một người phụ nữ mang phong thái tự tin, trẻ trung từ gu ăn mặc cho đến quan điểm sống đậm chất người phụ nữ hiện đại. Vì thế chị đã và đang là gương mặt thương hiệu cho rất nhiều hãng thời trang tiếng, điển hình là đại sứ thời trang công sở MC Fashion.

Cần biết - Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh làm Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 3).

Nhìn vóc dáng thanh mảnh, trẻ trung của chị, ít ai nghĩ chị đang kinh doanh trong lĩnh bất động sản, ngành mà ngay đến những người đàn ông mạnh mẽ, cứng rắn cũng phải “đau đầu”. Trên hành trình phát triển chị đã vượt qua vô vàn khó khăn, vì bản thân chị biết không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Xinh đẹp, thành đạt, giàu đam mê và tâm huyết trong suốt những năm gây dựng, phát triển và lãnh đạo để hiện tại Công ty của chị là một trong những công ty bất động sản lớn tại Việt Nam. Đó cũng là minh chứng cho bản lĩnh người phụ nữ thời hiện đại. Chị được mệnh danh như bông hồng thơm tỏa hương giữa ngành kinh doanh đầy gai góc và khô cứng.

Cần biết - Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh làm Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 4).

Khi nhận lời mời làm Ban Giám khảo Cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 chị đã vui vẻ chia sẻ: “Đây thực sự là một sân chơi mới, chuyên nghiệp và hấp dẫn – nơi các bạn nhỏ tham gia có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi trên nhiều lĩnh vực. Hơn thế nữa, các bạn nhỏ tham dự sẽ có cơ hội được thể hiện tài năng của mình, đồng thời được tôi rèn sự tự tin cũng như những bản lĩnh cần có. Vì vậy, Ban tổ chức cuộc thi đã chú trọng việc lựa chọn thành phần trong ban giám khảo trong đêm chung kết là những người đảm nhiệm trọng trách cầm cân nảy mực của cuộc thi”.

Cần biết - Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh làm Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 5).

Thúy Lành

Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Lan Vy lộng lẫy trong vai trò Giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 2, 06/08/2018 | 11:25
Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự tự tin và tỏa sáng trong từng phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử, doanh nhân Nguyễn Lan Vy đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới 2018 hoàn toàn thuyết phục.

HLV Quốc tế Đặng Tiến Thuận làm giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 2, 06/08/2018 | 10:48
Với tinh thần nhiệt huyết dành cho trẻ nhỏ, Huấn luyện viên Quốc tế Đặng Tiến Thuận hiểu được những khó khăn của các bạn nhỏ khi theo đuổi đam mê và anh đã luôn trở thành người đồng hành trong các cuộc thi tài năng dành cho các thí sinh “nhí”.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...