Lý giải của GO – VIET về sự việc diễn viên Kim Nhã tố bị tài xế đánh ngất xỉu

Lý giải của GO – VIET về sự việc diễn viên Kim Nhã tố bị tài xế đánh ngất xỉu

Vũ Thu Hương
Thứ 2, 09/09/2019 | 20:19
2
GO-VIET tại Việt Nam xác nhận có xô xát giữa đối tác tài xế của hãng và diễn viên Kim Nhã và cho rằng đây là hậu quả sự hiểu lầm giữa hai bên.

Theo VTC, chiều 9/9, đại diện hãng GO-VIET tại Việt Nam xác nhận có xô xát giữa đối tác tài xế của hãng và diễn viên Kim Nhã và cho rằng đây là hậu quả sự hiểu lầm giữa hai bên. Sau khi xảy ra sự việc, phía công ty đã xuống hiện trường và chủ động liên hệ với Kim Nhã để xin lỗi, đề nghị hỗ trợ chi phí cho nữ hành khách này.

Theo GO - VIET, khi không nhận cuốc, tài xế không còn đại diện cho hãng xe nữa. Khi hành khách kết thúc đặt xe thì hai bên mâu thuẫn và xảy ra sự việc như trên.

Tiêu điểm - Lý giải của GO – VIET về sự việc diễn viên Kim Nhã tố bị tài xế đánh ngất xỉu

Đại diện hãng GO-VIET tại Việt Nam xác nhận có xô xát giữa đối tác tài xế của hãng và diễn viên Kim Nhã và cho rằng đây là hậu quả sự hiểu lầm giữa hai bên.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, GO-VIET đã xóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế này và cung cấp lý lịch cho công an nếu có xảy ra khiếu kiện.

VOV cho hay, tối 8/9, diễn viên Kim Nhã khiến nhiều người phẫn nộ thay cho cô khi tiết lộ bản thân vừa bị tài xế xe ôm công nghệ hành hung. Kim Nhã chia sẻ, cô vừa được về nhà sau khi đi cấp cứu, mọi thứ đã ổn và nữ diễn viên bị trầy xước ngoài da.

Kim Nhã kể, tối 8/9 cô có công việc và khi thấy trời đã hết mưa, nữ diễn viên quyết định gọi xe ôm công nghệ để tiện di chuyển nhanh hơn do đã trễ giờ, thay vì đi taxi. Cô mở ứng dụng A. đặt xe nhưng được báo là không có tài xế, vì sợ bị lỗi nên nữ diễn viên bấm thoát, tắt ứng dụng chạy ngầm rồi mới đặt xe bằng ứng dụng B.

Trong khi đợi tài xế của ứng dụng B. đến đón, người của ứng dụng A. cũng đến do Kim Nhã chưa hủy chuyến. Vì biết ứng dụng bị lỗi, cô chạy đến để xác nhận không đặt chuyến nữa vì lúc nãy không có tài xế, đồng thời nữ diễn viên cũng định gửi tài xế tiền công vì lỡ đến đón.

"Nhưng thật sự cách nói chuyện và thái độ của anh ta cũng khiến tôi không dám mở lời. Anh ta yêu cầu tôi: 1 hủy, 2 lên xe. Dĩ nhiên tôi xin hủy nhưng không biết cách vì ứng dụng vẫn báo không có tài xế.

Anh ta lấy điện thoại của tôi mò tìm, rồi hỏi cái gì đây. Tôi nhận lại điện thoại và bấm hủy với nguyên nhân là do mình vì được biết là nếu làm như vậy, tài xế sẽ không bị công ty trách phạt gì cả. Nhưng anh ta vẫn lầm bầm chửi, nói con này con kia không đi đừng phá nha" - Kim Nhã kể.

Diễn viên/MC Kim Nhã là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi cô từng đảm nhận vai trò MC cho Chào bé yêu, Hai trái tim vàng... Bên cạnh công việc dẫn dắt các chương trình, Kim Nhã cũng góp mặt trong nhiều bộ phim như Cầu vồng đơn sắc, Mùa hạ yêu dấu..

Đào Vũ (Tổng hợp)

Xôn xao clip nhóm tài xế Grab và Go-Viet hỗn chiến trên phố Sài Gòn

Thứ 2, 22/07/2019 | 13:00
Đoạn clip ghi lại một nhóm tài xế Grab và Go-Viet đang lao vào đánh nhau ngay giữa phố Sài Gòn đang nhận được nhiều sự chú ý.

Ngày thứ 2 tài xế đình công tập thể, hãng Go-Viet lên tiếng

Thứ 6, 19/07/2019 | 16:39
Trước tình hình hàng trăm tài xế đình công, tập trung tại văn phòng của Go-Viet, TP.HCM để phản đối chính sách mới, doanh nghiệp này chính thức lên tiếng.

Hàng trăm tài xế tụ tập đình công, Go-Viet vẫn né tránh làm việc với chính quyền

Thứ 5, 18/07/2019 | 16:35
Sáng 18/7, hàng trăm tài xế Go-Viet tụ tập trước trụ sở để đình công phản đối chính sách mới. Tuy nhiên, khi các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, hãng xe công nghệ này lại né tránh làm việc.
Cùng tác giả

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.

Thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:23
Ngày 23/4 tới, tại Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024. Trước thềm sự kiện, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã trả lời phỏng vấn báo chí về các nội dung liên quan.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

2 triệu chai nước khoáng bị tiêu hủy vì lý do đáng sợ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 08:08
Hãng nước đóng chai Perrier đã ra lệnh tiêu hủy 2 triệu chai nước sau khi phát hiện vi khuẩn có nguồn gốc từ phân có trong giếng nước của hãng.

Top 5 tàu ngầm hạt nhân tiên tiến nhất thế giới, Mỹ góp 2 chiếc

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:00
Hiện chỉ có 6 quốc gia sở hữu tàu ngầm hạt nhân là Mỹ, Trung Quốc, Nga, Pháp, Anh và Ấn Độ.

Chiếc đồng hồ “bé xíu" giá tận 38 tỷ đồng, đại gia vẫn xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:33
Chiếc đồng hồ vàng vừa được bán với giá kỷ lục 1,2 triệu bảng Anh (38,4 tỷ đồng) vốn thuộc về một hành khách giàu nhất từng đi trên tàu Titanic cách đây hơn 112 năm.

Philippines: Dừng học trực tiếp toàn quốc vì nắng kỷ lục 40,3 độ C

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:00
Bộ Giáo dục Philippines đã tạm dừng các lớp học trực tiếp ở các trường công trong hai ngày do nắng nóng quá mức và tài xế xe buýt nhỏ đình công.

Nỗ lực chống chịu trừng phạt của Nga có nguy cơ bị xói mòn vì điều này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Cơ sở hạ tầng dầu khí của Nga không thể tránh khỏi bị xuống cấp khi nhiều thiết bị tiên tiến từ các nhà cung cấp phương Tây không thể được thay thế, bảo trì.