Macaulay Culkin trùm khăn kín, nguyền rủa, túm áo thợ săn ảnh

Macaulay Culkin trùm khăn kín, nguyền rủa, túm áo thợ săn ảnh

Thứ 4, 17/04/2013 | 20:30
0
Ngôi sao ‘Ở nhà một mình’ trùm khăn kín mặt, giận dữ, nguyền rủa và túm áo một tay săn ảnh khi rời khỏi câu lạc bộ đêm ở Brighton.

> Angelina Jolie để ngựa 'sàm sỡ' ngực

Macaulay Culkin tới Anh để tham gia tour diễn của người bạn - nam ca sĩ Adam Green. Chương trình ở câu lạc bộ đêm The Haunt, Brighton bắt đầu tối 15/4 và kéo dài tới khoảng 1h sáng ngày 16. Kết thúc buổi diễn, Macaulay rời câu lạc bộ với mắt kính đen và chiếc khăn che phần lớn khuôn mặt. Ngôi sao 32 tuổi tỏ ra rất bực bội và vung tay chân với một phóng viên ảnh đứng đợi anh bên ngoài.

Sự kiện - Macaulay Culkin trùm khăn kín, nguyền rủa, túm áo thợ săn ảnh

Nhân chứng cho biết Macaulay Culkin nguyền rủa tay săn ảnh bám theo mình, nói anh ta hãy “cút xuống địa ngục”. Trong những bức hình được ghi lại, Macaulay túm áo paparazzi, trong khi một số người xung quanh cố gắng ngăn anh lại. Sau đó, Macaulay trèo lên chiếc xe có hai người bạn Adam Green và Binki Shapiro đang đợi và họ rời đi.

> Nghệ sĩ tài hoa nhưng nghèo khó  

Khoảng 1h30 sáng 16/4, Macaulay về đến khách sạn Ibis ở Brighton. Anh bị bắt gặp trùm kín mặt cho tới khi yên vị bên trong khách sạn. Đại diện của nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Lý do của cơn thịnh nộ vẫn chưa rõ và đây là sự cố đầu tiên kể từ khi Macaulay tới Anh tham gia tour diễn của Adam Green.

Sự kiện - Macaulay Culkin trùm khăn kín, nguyền rủa, túm áo thợ săn ảnh (Hình 2).

Một nguồn tin khác cho biết, khi ở Anh, Macaulay Culkin ăn mặc lôi thôi và thậm chí còn bị nhầm là kẻ vô gia cư. Một sinh viên tên Marley Spindler gặp nam diễn viên bên ngoài tòa nhà Village Undeground, trên đường phố London, nói trên Radar Online: “Chúng tôi trò chuyện khoảng 5 phút. Anh ấy nói anh ấy ở London để tìm vài người bạn, nói rất chậm và yếu. Tôi không nhận ra Macaulay. Tôi nghĩ đó là một người đàn ông lang thang đang tận hưởng một điếu thuốc”.

Sự kiện - Macaulay Culkin trùm khăn kín, nguyền rủa, túm áo thợ săn ảnh (Hình 3).

Trong thời gian ở Anh, nam diễn viên "Ở nhà một mình" đã tới Manchester, London, Bristol để biểu diễn cùng ban nhạc của người bạn và thăm thú một vài địa chỉ nổi tiếng ở đây. Tháng 8 năm ngoái, Macaulay bị đồn nghiện nặng và chỉ còn 6 tháng để sống nhưng đại diện của anh lên tiếng phủ nhận.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Mai Nguyên (Theo VnExpress)

Diễn viên Dương Hân mặc quần nhìn xuyên thấu đi dự tiệc

Thứ 4, 17/04/2013 | 10:31
Nữ diễn viên Trung Quốc khiến nhiều người nóng mắt khi diện chiếc váy chiếc váy ngắn mỏng tang tới dự một sự kiện gần đây.

Justin Bieber bị chỉ trích vì ngạo mạn với lịch sử

Thứ 4, 17/04/2013 | 09:55
Những dòng lưu bút mà ngôi sao nhạc pop Justin Bieber viết trong sổ lưu niệm ở viện bảo tàng Anne Frank House hiện đang gây ra nhiều tranh cãi. Thêm một lần nữa ngôi sao trẻ bị chỉ trích về sự kiêu ngạo, thiếu hiểu biết khi đứng trước lịch sử.

'Tôi là một trong những diễn viên xuất sắc nhất'

Thứ 4, 17/04/2013 | 08:32
Ngôi sao phim Người thép Robert Downey Jr. không chỉ tuyên bố, anh tự thấy mình là một trong những diễn viên xuất sắc nhất mà còn tin chắc rằng anh sẽ giành giải Oscar trong tương lai.