Máy lạnh tủ đứng giá gốc tại công ty Bluesea

Máy lạnh tủ đứng giá gốc tại công ty Bluesea

Thứ 2, 28/01/2019 | 11:25
0
Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy lạnh dòng tủ đứng nhưng chưa biết mua ở đâu chất lượng và được giá sỉ. Máy lạnh tủ đứng giá gốc tại công ty Bluesea nhiều năm qua đã luôn mang đến cho người tiêu dùng cơ hội được sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Thị trường máy lạnh tủ đứng đa dạng mức giá

Máy lạnh tủ đứng là thế hệ đàn em trong gia đình được nghiên cứu thiết kế đáp ứng công suất làm lạnh rất lớn phù hợp với không gian hội trường, văn phòng… Hiện nay nhu cầu về máy lạnh tủ đứng trên thị trường cũng đạt mức cao bởi xét từ hình thức đến sự linh động và công suất làm việc, đây là dòng máy lạnh đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng.

Thương hiệu - Máy lạnh tủ đứng giá gốc tại công ty Bluesea

Tuy nhiên, với những đặc điểm này, máy lạnh tủ đứng cũng có mức giá bán cao hơn nhiều so với các dòng máy đàn anh như máy treo tường, máy âm tường… Nhìn qua thị trường, bạn sẽ thấy, giá bán dòng máy lạnh này dao động từ 15 đến cả 100 triệu một chiếc tùy thương hiệu, công suất và nhà cung cấp.

Cùng một thương hiệu, cùng một dòng sản phẩm, được nhà phân phối đưa ra cùng một giá, tuy nhiên qua các kênh đại lý, nhà phân phối, mức giá sẽ tăng lên và chênh lệch ở nhiều người bán khác nhau.

Chưa kể, không thể không nói đến những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn ở những nhà phân phối không uy tín, chạy theo lợi nhuận. Khi khách hàng không am hiểu về sản phẩm mà ham rẻ sẽ rất dễ rơi vào cái bẫy “hàng giả, giá rẻ”.

Thương hiệu - Máy lạnh tủ đứng giá gốc tại công ty Bluesea (Hình 2).

Vậy nên, nhiều khách hàng đã lựa chọn phương pháp an toàn tại các siêu thị điện máy lớn và chấp nhận một mức giá cao hơn để có thể đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng cùng chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm dài hạn.

Công ty Bluesea cung cấp máy lạnh tủ đứng giá gốc uy tín

Hiểu được những trăn trở của khách hàng và nhìn thấu hơn ai hết thực trạng của thị trường máy lạnh nói chung và máy lạnh tủ đứng nói riêng, Công ty Bluesea đã nỗ lực phát triển để cung cấp máy lạnh giá gốc đến tay người tiêu dùng.

Thương hiệu - Máy lạnh tủ đứng giá gốc tại công ty Bluesea (Hình 3).

Trải qua gần 10 năm phát triển, cho đến nay, Bluesea đã trở thành cái tên khá quen thuộc trên thị trường máy lạnh. Khách hàng tìm đến Bluesea không chỉ để được mua hàng với giá gốc mà còn đảm bảo mua hàng chính hãng. Bởi công ty tuyệt đối nói không với hàng kém chất lượng, các sản phẩm có mặt tại Bluesea 100% là các sản phẩm được nhập trực tiếp từ các thương hiệu máy lạnh có tiếng trên thị trường như Daikin, Samsung, LG…

Không những vậy, Bluesea còn luôn đảm bảo cho khách hàng về các chính sách đổi trả cũng như việc bảo hành theo đúng quy định của hãng. Điều này mang đến sự an tâm cao cho khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm máy lạnh tủ đứng tại đây.

Ngoài ra, không giống như hàng giá rẻ tại nhiều nhà phân phối chui, mua máy lạnh tủ đứng giá gốc tại công ty Bluesea, khách hàng được yêu cầu hóa đơn đỏ, hợp đồng cụ thể.

Thương hiệu - Máy lạnh tủ đứng giá gốc tại công ty Bluesea (Hình 4).

Công ty còn hỗ trợ các chính sách giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Bluesea cũng có khá nhiều chương trình khuyến mãi trong năm để tri ân sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.

Mua máy lạnh tủ đứng giá gốc tại Bluesea là một lựa chọn thông minh giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, giảm tối đa rủi ro mua hàng kém chất lượng.

Hiện nay, công ty Bluesea đã mở rộng và có chi nhánh tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Sắp tới, công ty sẽ còn nỗ lực để vươn rộng thị trường hơn nhằm mang những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành rẻ nhất đến người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu - Máy lạnh tủ đứng giá gốc tại công ty Bluesea (Hình 5).

Để được tư vấn trực tiếp cũng như tham khảo cụ thể hơn các thông tin về sản phẩm cũng như giá bán máy lạnh, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty Bluesea theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ:

Công ty máy lạnh Bluesea

Địa chỉ: 76A1 Nguyên Hồng, P.11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0918 22 78 98 – 0938 70 70 98 - 0901 80 5000

Website: https://maylanhbluesea.com/

Email: maylanh9999@gmail.com

Tuấn Anh

6 lợi ích tuyệt vời của máy làm mát không khí Taka

Chủ nhật, 20/05/2018 | 09:11
Máy làm mát không khí Taka, với công suất 200-220W, hoạt động theo nguyên lý làm mát tự nhiên, dựa vào hiện tượng bay hơi nước để làm mát không khí.

Máy làm mát không khí của Taka Việt Nam được dự báo sẽ tạo "cơn sốt" trong mùa hè này

Thứ 6, 18/05/2018 | 11:03
Thương hiệu Taka – Bếp và gia dụng an toàn hàng đầu tại Việt Nam mới đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy làm mát không khí với nhiều tính năng vượt trội, chế độ làm mát đa chiều được các chuyên gia dự báo sẽ tạo nên một “cơn sốt” lớn ngay trong mùa hè này.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.