Máy lọc nước Ecotar 2 - Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, giá bình dân

Máy lọc nước Ecotar 2 - Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, giá bình dân

Thứ 7, 09/03/2019 | 14:50
0
Máy lọc nước nano Ecotar 2 được coi là sản phẩm mà tập đoàn Geyser LB Nga thay thế cho dòng TK lắp ráp đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường Việt Nam. Với mức giá 3 490 000đ máy lọc nước Ecotar 2 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga có giá bình dân nhất hiện nay tại Việt Nam.

Người tiêu dùng Việt hào hứng đón nhận máy lọc nước Ecotar 2

Công nghệ nano của thế kỷ 21 vẫn luôn được người dân lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm sản phẩm máy lọc nước tốt cho sức khỏe. Với đặc điểm không dùng điện, không nước thải, nước sau lọc giữ được ION CANXI, thiết kế nhỏ gọn, có thể treo tường, để bàn, kệ tủ… thích hợp với mọi không gian gia đình. Mới đây, Geyser LB Nga đã cho ra đời siêu phẩm máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 thay thế cho dòng TK lắp ráp, hiện nay đang được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi.

Thương hiệu - Máy lọc nước Ecotar 2 - Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, giá bình dân

Máy lọc nước nano Ecotar 2 chính là tâm huyết mà đội ngũ kỹ sư cấp cao của Geyser LB Nga và Geyser Việt Nam cùng gửi gắm. Mong muốn lớn nhất của nhà sản xuất và nhà phân phối đó chính là giúp cho người dân Việt Nam được sử dụng máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc, giá bình dân phù hợp với mọi người, mọi nhà.

Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc - giá bình dân

Hàng nhập khẩu nguyên chiếc - giá bình dân là cái tên mới mà người tiêu dùng đặt cho máy lọc nước Geyser Ecotar 2 khi mới về Việt Nam. Cụ thể với mức giá bán lẻ được niêm yết trên toàn hệ thống đại lý toàn quốc đó là: 3 490 000đ, máy lọc nước nano Ecotar 2 phù hợp với đối tượng người tiêu dùng có thu nhập thấp. Đặc biệt là những vợ chồng trẻ mới có điều kiện mua nhà ở, mua chung cư với chi phí hoàn thiện nhà cửa “khiêm tốn” trong giai đoạn này, máy lọc nước Ecotar 2 là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Thương hiệu - Máy lọc nước Ecotar 2 - Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, giá bình dân (Hình 2).

Lõi lọc nước Ecotar 2 có tuổi thọ từ 12 đến 24 tháng tùy theo số nguồn nước và nhu cầu sử dụng. Chi phí trung bình thay thế lõi lọc của Ecotar 2 là 1 900 000đ. Nó tương đối dễ chịu và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Trong khi đó, máy lọc nước TK lắp ráp trong nước tuổi thọ lõi lọc trung bình 3-4 tháng. Một năm chi phí thay lõi cũng đã lên tới 1 300.000đ. Đó là chưa kể hàng người tiêu dùng rất dễ gặp phải tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường.

Người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được chi phí một cách tối đa khi sử dụng máy lọc nước Geyser Ecotar 2.

Nước sau lọc giàu ION CANXI tốt cho sức khỏe

Khác với máy lọc nước TK lắp ráp thông thường có rất nhiều lõi lọc, Máy lọc nước Ecotar 2 có cấu tạo 3 lõi lọc theo dạng bát lọc nguyên khối. Với đặc điểm này, Ecotar 2 tránh được triệt để việc tái nhiễm khuẩn trong quá trình sử dụng.

Điểm đặc biệt, hệ thống lõi lọc của Geyser Ecotar 2 đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Geyser Ecotar 2 sản xuất dành cho nguồn nước Việt Nam. Chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn, tuổi thọ lõi lọc kéo dài khi người sử dụng dùng đúng nguồn nước và thay thế lõi lọc đúng định kỳ.

Lõi lọc PP: dạng sợi bông có kích thước khe hở 5 micron có tác dụng lọc thô loại bỏ các tạp chất như trầm tích, bùn bẩn, các chất không hòa tan, các hạt lơ lửng.

Lõi lọc Aragon: Công nghệ Aragon thế hệ mới nhất của Geyser. 4 cơ chế lọc: lọc cơ học, lọc trao đổi ion, lọc hấp phụ, lọc diệt khuẩn. Anti-Bacteria & viruses.

Thương hiệu - Máy lọc nước Ecotar 2 - Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, giá bình dân (Hình 3).

Lõi lọc CBC: Lọc hấp thụ đa năng được nâng cấp cho dòng Ecotar. Anti-Bacteria & viruses. lọc hấp thụ màu, mùi, loại bỏ các chất hữu cơ, clo, các chất độc hại… và tăng cường diệt khuẩn.

Nguồn nước sau lọc nước máy lọc nước Ecotar 2 giàu ION CANXI tốt cho sức khỏe. Sử dụng lõi lọc vật liệu Aragon giúp máy lọc nước nano Ecotar 2 giữ lại được các khoáng chất tự nhiên như ion canxi tốt cho sức khỏe. Ion canxi tồn tại trong nước uống, với canxi sau bộ lọc Geyser có cấu trúc tinh thể thanh mảnh hơn (thể Aragonite) giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn so với nước chứa khoáng canxi thông thường.

Aragonite là một khoáng vật cacbonat, là một trong 2 loại cấu trúc tinh thể của tinh thể canxi, được tạo ra từ quy trình sinh hóa và vật lý của thiên nhiên. Aragonite có cấu tạo tinh thể giả 6 mặt đôi, được tìm thấy chủ yếu trong vỏ những loài động vật nhuyễn thể tương tự vôi của san hô. Nước sau lọc giàu ion canxi thể Aragonite sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn gấp nhiều lần so với canxi thông thường.

Máy lọc nước Ecotar 2 thay thế dòng TK lắp ráp

Máy lọc nước Geyser TK tiêu biểu là TK5, TK6, TK7, TK8 được người tiêu dùng Việt biết đến là dòng máy tiên phong đánh dấu sự phát triển về công nghệ lọc nước nano của tập đoàn Geyser LB Nga tại Việt Nam. Với thiết kế thẩm mỹ, giá thành phải chăng, cho nên ngay từ khi mới xuất hiện, Máy lọc nước TK đã “được lòng” đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Do vậy, hiện nay thị trường máy lọc nước xuất hiện nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng máy lọc nước TK vẫn có vị trí của mình trên toàn thị trường.

Thương hiệu - Máy lọc nước Ecotar 2 - Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, giá bình dân (Hình 4).

Năm 2019 là một dấu mốc quan trọng khi đội ngũ kỹ sư cấp cao của tập đoàn Geyser LB Nga đã ứng dụng thành công nhiều công nghệ lọc, vật liệu lọc tiên tiến vào quy trình sản xuất máy lọc nước. Thêm vào đó, nguồn nước của Việt Nam ngày càng phức tạp bởi tình trạng sử dụng tràn lan thuốc bảo vệ thực vật, rác thải y tế… Máy lọc nước TK lắp ráp trong nước đã không còn phù hợp với nguồn nước Việt Nam hiện tại nữa. Chính vì thế, từ ngày 1/3/2019 - Tập đoàn Geyser LB Nga ngừng sản xuất và phân phối dòng sản phẩm này tại Việt Nam. Người tiêu dùng chú ý đọc kỹ thông tin, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, để rồi ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình.

Máy lọc nước Ecotar 2 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga - Giá bình dân được niêm yết trên toàn hệ thống là: 3 490 000đ. Nước sau lọc của Ecotar 2 giàu ION CANXI tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Website: https://geyser.com.vn

Thu Hường

“Nhá hàng” Máy lọc nước Ecotar 2 khiến người tiêu dùng Việt “dậy sóng”

Thứ 6, 08/03/2019 | 16:23
Máy lọc nước nano Ecotar 2 là sản phẩm mới mà Geyser LB Nga và Geyser Việt Nam phối hợp sản xuất để thay thế cho dòng máy TK. Ngay khi những hình ảnh và thông tin đầu tiên của Ecotar 2 vừa xuất hiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng Việt.

Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc nào phù hợp với nguồn nước Việt Nam?

Thứ 5, 07/03/2019 | 22:06
Thiết bị lọc nước nhập khẩu được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng trong vài năm gần đây. Đứng trước nhiều hãng sản xuất như vậy, người dùng không biết lựa chọn máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc nào phù hợp với nguồn nước Việt Nam?
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.