Máy lọc nước Karofi 9 lõi - “bậc thầy” công nghệ lọc nước RO

Máy lọc nước Karofi 9 lõi - “bậc thầy” công nghệ lọc nước RO

Chủ nhật, 06/01/2019 | 11:41
0
Máy lọc nước Karofi 9 lõi không những mang đến nguồn nước tinh khiết mà còn được tích hợp tính năng thông minh, mang đến sự tiện ích, hiện đại cho người dùng. Đây là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao trong năm 2018.
Thương hiệu - Máy lọc nước Karofi 9 lõi - “bậc thầy” công nghệ lọc nước RO

Chân dung máy lọc nước Karofi 9 lõi

Máy lọc nước Karofi 9 lõi - “bậc thầy” công nghệ lọc nước RO

Máy lọc nước Karofi sử dụng màng lọc RO cho nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết

Công nghệ lọc nước RO sử dụng màng lọc có kích thước siêu nhỏ; loại bỏ 99.9% các tạp chất, chất bẩn, kim loại nặng, clo, các loại vi khuẩn, virus… Nước đầu ra là nước hoàn toàn tinh khiết, uống được ngay mà không cần đun sôi.

Màng lọc RO quyết định đến chất lượng của toàn bộ máy lọc và chất lượng nước đầu ra. Màng RO của máy lọc nước Karofi cấu tạo từ tấm màng mỏng bằng chất liệu đặc biệt (TFC - Thin Film Composite) được gắn chặt và cuộn lại với nhau thành một cấu hình dạng xoắn ốc. Các khe hở của màng có kích thước 0.1 - 0.5 nanomet, chỉ cho các phân tử nước đi qua. Nhờ đó mà nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết, loại bỏ các vi khuẩn, amip, asen, kim loại nặng và các tạp chất.

Thương hiệu - Máy lọc nước Karofi 9 lõi - “bậc thầy” công nghệ lọc nước RO (Hình 2).

Chú thích ảnh

Hệ thống các lõi lọc bổ sung của máy lọc nước Karofi 9 lõi

Các máy lọc nước RO cơ bản sẽ có từ 5-6 lõi, trong đó 3 lõi lọc đầu tiên loại bỏ rong rêu gỉ sắt, mùi vị lạ trong nước. Lõi lọc thứ 4 là màng lọc RO cho nước đầu ra tinh khiết hoàn toàn, uống được ngay. Lõi lọc số 5 và 6 có tác dụng cân bằng vị nước và bổ sung khoáng. Ở máy lọc nước Karofi 9 lõi được bổ sung thêm các lõi 7, 8, 9 để cho chất lượng nước sau lọc tốt hơn.

Lõi số 7 là lõi hồng ngoại xa giúp chia nhỏ các phân tử nước, tăng oxy trong nước. Nhờ đó, nước dễ dàng hấp thụ vào các tế bào và tăng cường lưu thông máu.

Lõi lọc số 8 là lõi nano bạc ngăn chặn tái nhiễm khuẩn khi nước lưu thông trong hệ thống. Lõi lọc này bổ sung các khoáng chất, chất điện giải có ích, tăng độ pH để nước có thể trung hòa các axit và bổ sung các khoáng có lợi với cơ thể.

Lõi lọc số 9 có đèn tia cực tím UV có khả năng tiêu diệt 99.99% vi khuẩn mà không làm thay đổi đặc tính lý hóa của nước.

Ngoài ra, máy lọc nước Karofi 9 lõi còn có thiết kế sang trọng, từ bề mặt kính, vòi nước đến bình áp đều được làm bằng những chất liệu cao cấp từ Mỹ, Hàn Quốc. Máy được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp an toàn, tiện lợi và tiết kiệm cho người dùng.

Máy lọc nước Karofi thông minh 9 lõi được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: màn hình hiển thị TDS, tự động thông báo thay lõi bằng hệ thống đèn LED, tự động sục rửa màng RO, cảnh báo rò rỉ… giúp người dùng tiện lợi, an toàn hơn khi sử dụng.

Mua máy lọc nước Karofi 9 lõi ở đâu?

Máy lọc nước Karofi 9 lõi với những ưu điểm vượt trội, công nghệ tiên tiến, thiết kế bắt mắt đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn và tìm mua. Người tiêu dùng nên lưu ý, khi lựa chọn đơn vị cung cấp máy lọc nước phải đáp ứng các tiêu chí như: tư vấn dòng máy lọc nước phù hợp với nguồn nước, chính sách giá tốt cạnh tranh, lắp đặt đúng quy cách, bảo hành bảo trì nhanh chóng và có chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Thương hiệu - Máy lọc nước Karofi 9 lõi - “bậc thầy” công nghệ lọc nước RO (Hình 3).

Enterbuy - địa chỉ bán máy lọc nước chính hãng tại Hà Nội

Ở Hà Nội, bạn có thể tìm mua máy lọc nước Karofi chính hãng tại Enterbuy Việt Nam. Enterbuy là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam thành lập được Phòng chuyên gia với chức năng tư vấn và kiểm tra cơ bản nguồn nước để lựa chọn loại máy lọc nước phù hợp. Dựa vào đặc điểm tính chất nguồn nước và nhu cầu sử dụng của gia đình, các chuyên gia sẽ tính toán tuổi thọ từng lõi lọc, lên lịch trình thay thế, bảo hành, bảo trì để đảm bảo độ bền của thiết bị và chất lượng nước đầu ra.

Tại Enterbuy có đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu và các chính sách về giá cạnh tranh nhất.

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ hotline: 024.777.66666 hoặc enterbuy.vn.

Thu Hường

Review top 3 máy lọc nước gia đình đáng mua nhất

Thứ 6, 28/12/2018 | 14:18
Cuối năm, thị trường máy lọc nước càng sôi động, phong phú, người tiêu dùng không biết nên chọn dòng máy lọc nước gia đình nào tốt nhất. Cùng chúng tôi review nhanh top 3 máy lọc nước gia đình được người tiêu dùng đánh giá là đáng mua nhất.

Tư vấn máy lọc nước "chất" cho căn hộ chung cư

Thứ 5, 27/12/2018 | 10:31
Với thiết kế đa dạng và bắt mắt; ngày nay, máy lọc nước ngoài việc bảo vệ sức khỏe gia đình còn được sử dụng để làm đẹp cho ngôi nhà. Cùng tìm hiểu xem các chuyên gia tư vấn máy lọc nước nào phù hợp nhất cho các gia đình ở chung cư.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.