Tư vấn máy lọc nước

Tư vấn máy lọc nước "chất" cho căn hộ chung cư

Thứ 5, 27/12/2018 | 10:31
0
Với thiết kế đa dạng và bắt mắt; ngày nay, máy lọc nước ngoài việc bảo vệ sức khỏe gia đình còn được sử dụng để làm đẹp cho ngôi nhà. Cùng tìm hiểu xem các chuyên gia tư vấn máy lọc nước nào phù hợp nhất cho các gia đình ở chung cư.

Tư vấn máy lọc nước phù hợp với căn hộ chung cư

Căn hộ chung cư đang dần trở thành xu hướng nhà ở phổ biến ở Việt Nam, nhất là với các cặp vợ chồng trẻ bởi tính tiện nghi, hiện đại và mức giá dễ chịu.

Đối với các căn hộ chung cư thường có diện tích chật chội thì việc lựa chọn máy lọc nước để bàn hoặc máy lọc nước lắp gầm tủ là hoàn toàn hợp lý. Các kiểu dáng máy lọc nước này có thể linh động trong việc lắp đặt từ để gầm tủ, mặt bếp, mặt bàn đến treo tường đều đáp ứng được. Thông thường, các gia đình ở chung cư thường thích máy lọc nước không tủ hoặc nếu có tủ thì phải được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, tinh tế.

Thương hiệu - Tư vấn máy lọc nước 'chất' cho căn hộ chung cư

Máy lọc nước lắp đặt gầm tủ giúp tiết kiệm không gian cho căn hộ

Máy lọc nước có thiết kế đơn giản, sang trọng

Nội thất cho căn hộ chung cư yêu cầu quan trọng nhất là thiết kế tối giản, gọn nhẹ nhưng vẫn phải sang trọng và có tính thẩm mỹ cao bởi căn hộ chung cư yêu cầu tất cả mọi thiết bị trong gia đình đều trở thành các vật trang trí. Lựa chọn máy lọc nước cũng nên chuẩn theo tiêu chí nhỏ gọn, tinh tế; không quá màu mè để làm đẹp cho căn nhà bạn.

Chất lượng nước đầu ra đảm bảo

Yếu tố thẩm mỹ quan trọng nhưng không thể bỏ qua tiêu chuẩn nước uống sau lọc vì đây mới là tiêu chí đánh giá chất lượng máy lọc nước. Đối với các máy lọc nước sử dụng cho mục đích ăn uống, nấu nướng thì chất lượng nước phải đảm bảo quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế, QCVN6-1:2010/BYT. Do vậy, khi mua máy lọc nước, cần yêu cầu đơn vị bán chứng minh được nước sau lọc đạt quy chuẩn này.

Thương hiệu - Tư vấn máy lọc nước 'chất' cho căn hộ chung cư (Hình 2).

Nước đầu ra của máy lọc nước phải đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của BYT

Máy lọc nước nano Geyser - thiết kế hoàn hảo cho căn hộ chung cư

Máy lọc nước nano Geyser là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga và được Minh Anh Water phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Máy lọc nước nano Geyser có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng máy lọc nước khác trên thị trường hiện nay.

Thương hiệu - Tư vấn máy lọc nước 'chất' cho căn hộ chung cư (Hình 3).

Máy lọc nước nano Geyser Ecolux - thiết kế toàn diện cho căn hộ chung cư

Ứng dụng công nghệ lọc nano, máy lọc nước nano Geyser có khả năng lọc sạch nước hoàn hảo. Nước sau lọc không chỉ loại bỏ các tạp chất, chất bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn… mà còn giữ nguyên được các khoáng chất canxi, magie tự nhiên trong nước. Các khoáng chất này ở thể Aragonite, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn canxi thông thường.

Sử dụng máy lọc nước nano Geyser giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện năng, chi phí nước thải vì máy không sử dụng điện và không sinh ra nước thải trong quá trình lọc. Người tiêu dùng cũng yên tâm về vấn đề nguy hiểm do nguồn điện khi sử dụng ở các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Máy có thiết kế rất nhỏ gọn chỉ với 3 lõi lọc nguyên khối, giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp với nhiều không gian lắp đặt. Đặc biệt, máy lọc nước nano Geyser Ecolux có tủ bảo vệ được làm bằng tre thân thiện với môi trường. Đây là một thiết kế mới lạ và độc đáo, tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian gia đình.

Máy lọc nước nano Geyser với những ưu điểm về lợi ích như: giữ nguyên khoáng chất cho nước sau lọc, không sử dụng điện, không có nước thải và đặc biệt là thiết kế sang trọng, tinh tế rất phù hợp với các căn hộ chung cư. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với nguồn nước Việt Nam và nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga.

Thông tin chi tiết: geyser.com.vn hoặc hotline: 0243.6363.555.

Thu Hường

Địa chỉ sửa máy lọc nước uy tín tại Hà Nội

Thứ 3, 25/12/2018 | 15:39
Máy lọc nước sau một thời gian sử dụng không thể tránh khỏi các sự cố phát sinh, ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình. Bạn hãy bỏ túi ngay địa chỉ sửa máy lọc nước uy tín dưới đây để liên hệ khi cần thiết.

Xu hướng chọn mua máy lọc nước gia đình năm 2019

Thứ 5, 20/12/2018 | 16:00
Cuối năm, nhu cầu mua máy lọc nước tăng cao. Trước hàng trăm thương hiệu máy lọc nước trên thị trường, người tiêu dùng luôn tự đặt ra câu hỏi: Đâu là xu hướng chọn mua máy lọc nước gia đình năm 2019?
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.