Xu hướng chọn mua máy lọc nước gia đình năm 2019

Xu hướng chọn mua máy lọc nước gia đình năm 2019

Thứ 5, 20/12/2018 | 16:00
0
Cuối năm, nhu cầu mua máy lọc nước tăng cao. Trước hàng trăm thương hiệu máy lọc nước trên thị trường, người tiêu dùng luôn tự đặt ra câu hỏi: Đâu là xu hướng chọn mua máy lọc nước gia đình năm 2019?

Cách chọn mua máy lọc nước gia đình tốt

Hiện nay, có 2 công nghệ lọc nước đang phổ biến hiện nay đó là: RO và Nano. Người tiêu dùng có những tiêu chí riêng để chọn mua được máy lọc nước tốt. Các tiêu chí đó là: Công nghệ, thương hiệu, chất lượng nước sau lọc, giá thành.

Công nghệ lọc Ro: là công nghệ phổ biến từ thế kỷ 19 thẩm thấu ngược, lọc bằng màng lọc có kích thước 0,001micromet, máy lọc này có thể lọc được muối cứng, các chất độc hại, vi khuẩn.

Thương hiệu - Xu hướng chọn mua máy lọc nước gia đình năm 2019

Máy RO cần phải dùng điện năng để kích hoạt máy bơm nhằm hỗ trợ đẩy nước qua các lõi lọc, do đó rất tốn kém, hơn nữa do đặc tính thẩm thấu ngược nên trong quá trình sử dụng máy cho ra 2 đầu nước đó là nước thải và nước tinh khiết, nhưng nước tinh khiết hay còn gọi là nước nghèo dinh dưỡng sau khi lọc hoàn toàn mất đi các ion, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Công nghệ lọc nano: Công nghệ mới phổ biến của thế kỷ 21. Máy lọc nước nano là 1 thành tựu công nghệ khoa học áp dụng thành công vào thiết bị xử lý nước. Công nghệ này được sử dụng rộng rãi, trên thế giới có hàng trăm nhà cung cấp, trong đó nhập về Việt Nam phổ biến là của Nga. Người tiêu dùng Việt đã và đang thoải mái đón nhận công nghệ mới này.

Thương hiệu - Xu hướng chọn mua máy lọc nước gia đình năm 2019 (Hình 2).

Máy lọc nước nano được đánh giá là máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay. Với các công nghệ lọc ưu việt đó là:

- Lọc bằng cơ học: Những thành phần có kích thước lớn bị loại bỏ trong nước.

- Lọc bằng cơ chế hấp phụ: Các kim loại nặng sẽ bị giữ lại nhờ cơ chế hấp thụ của lõi lọc nano.

- Lọc bằng cơ chế trao đổi ion: Quá trình trao đổi ion là 1 điểm mạnh của máy lọc nước nano nhờ khả năng xử lý nước cứng (nước đóng cặn) cực tốt.

- Lọc diệt khuẩn bằng công nghệ phủ bạc (Ag) – công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo diệt 100% vi khuẩn gây hại trong nước, khi lọc qua công nghệ nano đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng… (hóa học) và các loại vi khuẩn (lọc vi sinh) mà vẫn giữ lại khoáng chất trong nước.

Xu hướng chọn mua máy lọc nước gia đình năm 2019

Như đã phân tích ở trên, chúng ta đã có thể trả lời được câu hỏi: Máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay đó là máy sử dụng công nghệ nano. Và máy lọc nước nano sẽ là xu hướng được người tiêu dùng Việt tin dùng năm 2019.

Trong các loại máy lọc nước Nano thì dòng máy lọc nước Nano Geyser được các hộ gia đình sử dụng rộng rãi và có sự phản hồi tốt bởi tính năng vượt trội và sử dụng lâu bền theo thời gian. Hiện tại, máy lọc nước nao Geyser có các model chính đó là: Geyser Ecotar 3, Ecotar 4, Ecotar 5, Geyser Ecolux.

Thương hiệu - Xu hướng chọn mua máy lọc nước gia đình năm 2019 (Hình 3).

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 là một sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất Geyser Nga dành riêng cho nguồn nước Việt Nam. Máy lọc nước Geyser Ecotar 5 sử dụng lõi lọc Ecotar Aquasoft 5 nâng cấp từ vật liệu Ecotar. Vật liệu Aquasoft 5 được thiết kế để làm sạch hiệu quả cao và vẫn giữ lại khoáng chất canxi và magie trong nước.

Thương hiệu - Xu hướng chọn mua máy lọc nước gia đình năm 2019 (Hình 4).

Ecotar 5 ứng dụng công nghệ mới nhất Aragon và vật liệu lọc Ecotar AquaSoft 5, điều này giúp khả năng xử lý của ECOTAR 5 gấp 6 lần nhiều hơn các hệ thống truyền thống của máy làm mềm nước. Tăng cường loại bỏ các tạp chất ô nhiễm mà còn giữ lại nguồn nước giàu canxi tự nhiên thể, Aragonite giúp cơ thể hấp thụ dễ hơn, bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho gia đình.

Điều đặc biệt nhất, Máy lọc nước Geyser Ecotar 5 áp dụng công nghệ duy nhất được cấp Patent có khả năng chống bám cặn vượt trội nhưng vẫn giữa lại được khoáng chất.

Thương hiệu - Xu hướng chọn mua máy lọc nước gia đình năm 2019 (Hình 5).

Tuy vừa mới về Việt Nam, nhưng Geyser Ecotar 5 đã được người tiêu dùng Việt “chọn mặt gửi vàng” cho sức khỏe gia đình mình.

Nếu có nhu cầu mua máy lọc nước tốt nhất cho gia đình, hãy liên hệ với hotline: 0243. 6363. 555 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thu Hường

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Geyser Ecotar 4

Thứ 4, 19/12/2018 | 15:13
Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 với những ưu điểm vượt trội, hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Bài viết này sẽ cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin hữu ích về dòng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga này.

Truy tìm máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc hút khách cuối năm

Thứ 7, 15/12/2018 | 16:47
Sử dụng máy lọc nước nhập khẩu đang trở thành xu hướng của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng ta cùng đi tìm máy lọc nước nhập khẩu được nhiều người tin dùng nhất vào thời điểm cuối năm.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Chú rể “chơi lớn”, chi hơn 400 triệu đồng làm áo choàng cho cô dâu

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:30
Chú rể đã chuẩn bị “chiếc áo choàng” đặc biệt làm từ nhiều tờ tiền để tặng cô dâu trong ngày cưới khiến ai nấy đều bất ngờ.

Những bệnh thường gặp mùa nắng nóng và cách phòng tránh

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:09
Thời tiết nắng nóng là cơ hội cho các loại virus, vi trùng sinh sôi phát triển, gây ra các bệnh dịch, đặc biệt là các bệnh dễ lây lan qua đường hô hấp, ăn uống và tiếp xúc.