MC Anh Tuấn kể về tình yêu với vợ từng thi Hoa hậu Việt Nam

MC Anh Tuấn kể về tình yêu với vợ từng thi Hoa hậu Việt Nam

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 11/10/2020 | 15:00
0
Sau đổ vỡ hôn nhân đầu, MC Anh Tuấn tâm sự, Hồng Nhung - vợ của anh đã và đang mang đến cho anh một cuộc sống bình yên theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng

MC Anh Tuấn nổi tiếng là người điển trai, đào hoa và lãng tử. Anh cũng có nhiều tài lẻ đủ để khiến bất cứ cô gái nào đối diện cũng phải say lòng. Bên cạnh đó, anh lại thuận lợi vì là một MC nổi tiếng càng khiến anh "có giá" hơn. 

Chia sẻ về người vợ hiện tại của mình, Anh Tuấn cho hay, anh và người đẹp Hồng Nhung về chung một nhà vào đầu năm 2013. Đám cưới hai người được tổ chức giản dị, không phô trương, cũng không mời báo chí vì muốn riêng tư.

Ngôi sao - MC Anh Tuấn kể về tình yêu với vợ từng thi Hoa hậu Việt Nam

Vợ MC Anh Tuấn từng thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008.

Hồng Nhung từng là thí sinh cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2008. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, lai Tây vì mang trong mình 2 dòng máu Pháp – Việt. Cô sinh năm 1988, kém MC Anh Tuấn 14 tuổi và từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh. Thời điểm thi hoa hậu Việt Nam, Hồng Nhung có lợi thế hình thể đẹp và làn da trắng. Theo thông tin từ ban tổ chức, cô sở hữu các số đo ba vòng 78-60-91. Năm Hồng Nhung thi là năm Thùy Dung đoạt vương miện, Thụy Vân giành Á hậu 2. Đó cũng là năm Anh Tuấn làm MC dẫn chương trình cùng hoa hậu Ngọc Khánh.

Anh kể với PV: "Nguyên tắc của tôi là ngại nói về chuyện tình cảm cá nhân, vì cũng tế nhị. Chỉ biết rằng, tôi hạnh phúc và bình yên với lựa chọn của mình. Tôi thấy cô ấy là người phù hợp với mình".

Anh Tuấn khéo léo tránh nói đến chuyện cũ của mình. Nhưng khi nhắc tới 2 con, có vẻ như anh cởi mở. Khi chia tay vợ cũ, hai con trai sống cùng anh và ông bà nội nhưng mấy năm trở lại đây đã sang Australia sống và học tập. 

Cậu con trai lớn năm nay cao gần bằng bố, học giỏi các môn tự nhiên, đặc biệt là Vật lý, thích chơi đàn bass. Cậu con trai thứ hai có năng khiếu nghệ thuật nhiều hơn, thích ảo thuật và nhảy hip hop. MC điển trai cũng không giấu giếm rằng trước khi lấy Hồng Nhung, người đầu tiên anh hỏi ý kiến chính là các con của anh.

Ngôi sao - MC Anh Tuấn kể về tình yêu với vợ từng thi Hoa hậu Việt Nam (Hình 2).

Anh Tuấn kể, trước khi lấy Hồng Nhung, anh có hỏi ý kiến con trai.

Anh cho biết thêm, Hồng Nhung luôn khiến anh cảm thấy đủ thăng hoa để làm tròn bổn phận của một người đàn ông bằng những việc làm thầm lặng phía sau. Và chính điều đó khiến anh cảm nhận được rõ rệt nhất sự giản dị của cuộc sống và cả những duyên lành đã mang cô đến trong cuộc đời của anh.

Anh còn may mắn hơn khi hai cậu con trai và vợ của anh - người đẹp Hồng Nhung rất yêu quý nhau. Cả gia đình chia sẻ từ những chuyện vui đến buồn, cùng chung những phút giây hạnh phúc trong các chuyến du lịch trong và ngoài nước. 

Ngôi sao - MC Anh Tuấn kể về tình yêu với vợ từng thi Hoa hậu Việt Nam (Hình 3).

Anh Tuấn kể, anh sẽ tham gia chương trình của ban nhạc The Beatles (nằm trong chuỗi chương trình In the spotlight) vào đầu tháng 12 tới đây.

Khi được hỏi, từng là một MC duyên dáng góp phần dẫn chương trình của Hoa hậu Việt Nam, vì sao lâu rồi không thấy anh đứng trên các sân khấu lớn? MC Anh Tuấn cho hay: "Cái đó cũng tuỳ duyên. Vào tháng 12 tới tôi sẽ góp mặt trong đêm nhạc huyền thoại của ban nhạc The Beatles Nhà hát lớn Hà Nội với sự tham gia của Tùng Dương, Uyên Linh, Phạm Anh Khoa, nhóm Oplus, Vũ Đinh Trọng Thắng (Ngọt), Trịnh Nhật Minh, Hoàng Trang và Nguyễn Đông. Thực sự, điều này làm tôi rất phấn khích bởi vì tái hiện phần nào không gian âm nhạc vô cùng sôi động của những đêm tưởng niệm ngày mất của John Lennon tại các trường Đại học cách đây hơn hai thập kỷ.

Ở đây, cũng có trưng bày rất nhiều kỷ vật, đồ lưu niệm, các album đĩa than, đĩa EP, CD, sách báo và tạp chí về The Beatles. Cũng nhờ đó mà nhiều người hâm mộ mới có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm mà ở thời điểm hiện tại được coi là "hàng hiếm" của ban nhạc đình đám này".

Khi được hỏi, có thông tin anh và MC Long Vũ sẽ dẫn cùng nhau liệu có đúng? MC Anh Tuấn cho hay: "Tôi từ trước đến nay chưa bao giờ lên sân khấu mà dẫn với bạn dẫn là nam cả".

MC Anh Tuấn sinh năm 1974, là người dẫn chương trình quen thuộc với khán giả đặc biệt là gameshow Trò chơi âm nhạc. Hiện tại, Anh Tuấn ít xuất hiện trên truyền hình mà lui về hậu trường đảm nhận vai trò sản xuất. Năm 2013, Anh Tuấn tổ chức đám cưới lần 2. Trước đó, anh từng có một cuộc hôn nhân lỡ dở với người vợ ngoại quốc và có với nhau 2 cậu con trai.

 

 

 

Á hậu Thuỵ Vân chia sẻ về những áp lực khi lần đầu ngồi "ghế nóng" của Hoa hậu Việt Nam

Thứ 3, 29/09/2020 | 19:00
Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân là biên tập viên khá nổi bật của đài truyền hình Việt Nam. Mới đây, chị nhận lời làm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

MC Anh Tuấn bất ngờ thay thế MC Lại Văn Sâm

Thứ 2, 08/08/2016 | 12:55
MC Anh Tuấn sẽ thay thế MC Lại Văn Sâm và 'tái hợp' với bạn dẫn nhiều năm Diễm Quỳnh Trong chương trình Giai điệu tự hào tháng 7 với chủ đề "Chiều biên giới".

MC Anh Tuấn nghẹn ngào kể câu chuyện kì diệu xảy ra trong lễ tang Trần Lập

Thứ 6, 25/03/2016 | 10:03
MC Anh Tuấn kể câu chuyện kì diệu về chiếc xe motor yêu thích của Trần Lập bất ngờ nổ máy rền vang sát giờ đưa tiễn mặc dù trước đó chiếc xe đang gặp sự cố không thể nổ máy khiến nhiều người xúc động.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.