MC Phương Mai nói về chồng Tây:

MC Phương Mai nói về chồng Tây: "Tôi không thiếu thốn đến mức phải lấy đại gia"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 06/06/2019 | 19:35
0
Thông tin MC Phương Mai chuẩn bị lấy chồng Tây làm nhiều người bất ngờ. Mới đây, chị đã chia sẻ một số "bí mật" về người chồng nước ngoài của mình với PV báo Người Đưa Tin.

Chào Phương Mai, nhiều người khá ngạc nhiên khi biết tin chị chuẩn bị kết hôn, vì trước đó, chị rất kín tiếng trong chuyện tình cảm?

Đúng là như vậy, ai cũng nghĩ Phương Mai thích cuộc sống độc thân, nhưng khi mình tìm được một người tâm đầu ý hợp thì tôi quyết định kết hôn rất nhanh. Tôi và anh ấy đều là người kín đáo trong chuyện riêng tư. Tôi nghĩ công khai mối quan hệ sớm không tốt cho anh ấy vì anh ấy sẽ phải chịu sự quan tâm của truyền thông khi tôi là người của công chúng.

Tuy nhiên, sắp kết hôn mà tôi vẫn nhận mình độc thân thì thành ra nói dối và không công bằng với chồng tương lai nên tôi đã thông báo điều này.

Tôi không cảm thấy bất kỳ áp lực nào về đám cưới, bởi tôi luôn hạnh phúc và muốn kéo dài niềm hạnh phúc này.

Ngôi sao - MC Phương Mai nói về chồng Tây: 'Tôi không thiếu thốn đến mức phải lấy đại gia'

Phương Mai và Marcin tổ chức hôn lễ vào ngày 15/6 tại Hà Nội.

Người ta bảo, Phương Mai kết hôn vì mang có bầu, phải không chị?

Không phải vậy, tin đồn tôi mang bầu không phải lần đầu tiên mới xuất hiện. Năm ngoái, người ta cũng đồn tôi mang thai nhưng có phải đâu, nếu mặc đồ body bó sát thì tôi hay bị lộ bụng. Những người tập gym thi thoảng đăng ảnh buổi sáng bụng phẳng mà buổi tối bụng như có bầu là do vậy đó. Cũng chả sao cả, họ đồn mà mình không vậy thì thôi.

Hai người gặp và yêu nhau như thế nào? Để quyết định cưới nhau, anh chị có đắn đo nhiều không?

Chúng tôi gặp nhau ở một sự kiện tôi dẫn chương trình. Anh làm việc cho một công ty tư vấn tài chính quốc tế và là khách mời danh dự của buổi tiệc đó. Sau công việc, tôi chào hỏi xã giao với mọi người còn anh chủ động bắt chuyện với tôi. Tôi không mấy thiện cảm với vẻ ngoài lạnh lùng pha chút "trai hư" của Marcin nên né tránh sau vài câu xã giao.

Sau đó, anh ấy tìm tôi trên mạng xã hội và nói chuyện với tôi. Có một sự trùng hợp là mỗi lần tôi ra Hà Nội dẫn chương trình, anh cũng đi công tác ở nơi này. Chúng tôi có những buổi hẹn hò thân mật hơn từ sau lần tình cờ gặp ở quán cà phê cả hai yêu thích. Sau ba tháng tìm hiểu, chúng tôi bước vào mối quan hệ nghiêm túc.

Ngôi sao - MC Phương Mai nói về chồng Tây: 'Tôi không thiếu thốn đến mức phải lấy đại gia' (Hình 2).

MC Phương Mai và chồng đã đi chụp ảnh cưới.

Chị nghĩ sao khi người ta nói, vì chồng chị là đại gia nên chị mới "cưới gấp" như vậy?

Tôi không thiếu thốn đến mức phải lấy đại gia. Tôi là một người nghiêm túc nên luôn tìm kiến những mối quan hệ nghiêm túc. Là một cô gái độc lập, tôi cũng không muốn dựa vào chồng như người ta nói.

Ngôi sao - MC Phương Mai nói về chồng Tây: 'Tôi không thiếu thốn đến mức phải lấy đại gia' (Hình 3).

Lộ thiếp cưới của Phương Mai và chồng Tây khiến khán giả thích thú.

Chồng của chị có điểm gì khiến chị "mê mệt" như vậy?

Anh ấy là một người trẻ có học thức, có tài năng. Anh luôn tôn trọng, kiên nhẫn và chấp nhận mọi mặt trong tính cách của tôi. Anh chăm sóc tôi trong từng việc nhỏ nhặt. Và dù anh ở độ tuổi trẻ, có đôi lúc cư xử rất nhí nhảnh, trẻ con nhưng luôn tạp cho tôi cảm giác yên tâm và đáng tin.

Anh ấy tuyệt đối không phải là đại gia hay "Rich kid" ngậm thìa vàng, anh sống vô cùng bình dị, không hàng hiệu, không xe sang, không nhà lộng lẫy, càng không có cuộc sống xa hoa, vương giả... Đó chính là điểm khiến tôi tôn trọng. 

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Phương Mai sinh năm 1990. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Người đẹp cũng tham gia một số bộ phim như: 13 nữ tù nhân, Khi tình yêu lên tiếng, Âm mưu giày gót nhọn, Chung cư ma... Hiện cô hoạt động ở lĩnh vực MC với khả năng dẫn song ngữ Việt - Anh. Bạn trai cô - Marcin - người Ba Lan, sinh năm 1985, làm lĩnh vực tư vấn tài chính.

 

 

 

MC Phương Mai gợi cảm khó cưỡng với đầm cúp ngực

Chủ nhật, 26/11/2017 | 18:20
Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, siêu mẫu – MC Phương Mai thu hút mọi ánh nhìn với trang phục gợi cảm, khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm, thân hình thon gọn, quyến rũ.

Phương Mai sexy làm MC buổi ra mắt phim 'Fast and Furious 8'

Thứ 4, 12/04/2017 | 14:55
Xuất hiện tại buổi ra mắt phim Fast and Furious 8. Phương Mai “ghi điểm” khi khoe nhan sắc gợi cảm, quyến rũ và sự duyên dáng khi dẫn dắt chương trình.

Phương Mai sang Nhật Bản làm MC phim tài liệu về lễ hội trống

Thứ 2, 03/08/2015 | 13:13
Được biết, Phương Mai đi theo lời mời của Đại sứ quán Nhật để quay phim tài liệu về lễ hội trống lớn nhất thế giới tại Nhật với vai trò MC.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.