‘Mẹ bỉm sữa’ xinh như hotgirl chia sẻ bí quyết giảm 14 kg trong vòng 2 tháng

‘Mẹ bỉm sữa’ xinh như hotgirl chia sẻ bí quyết giảm 14 kg trong vòng 2 tháng

Thứ 4, 16/03/2016 | 06:45
0
Không chỉ kinh doanh giỏi, thu nhập cao, “bà mẹ bỉm sữa” này còn có thành tích “kỷ lục” khi có thể giảm 14kg chỉ trong vòng 2 tháng và còn thay đổi diện mạo hoàn toàn sau sinh.

PV: Chào chị Diệp Mai. Được biết chị hiện đang làm kinh doanh online và bước đầu gặt hái được khá nhiều thành công. Chị có thể chia sẻ đôi chút về bản thân và cơ duyên đến với công việc này?

Mai hiện đang sinh sống tại Cà Mau, đã có một cô con gái nhỏ xinh gần 2 tuổi rưỡi. Nói về cơ duyên đến với việc buôn bán thì dài lắm. Trước đây Mai đã từng học học ngành du lịch, kế toán, và điều dưỡng nhưng cuối cùng vẫn chọn ngành buôn bán online vì Mai có được thu nhập và có nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Công việc hiện tại giúp Mai luôn ý thức được chuyện phụ nữ phải giữ gìn nhan sắc và luôn có nhiều cơ hội được làm đẹp cho bản thân.

Mình chọn và gắn kết với công việc này tính đến nay đã hơn 2 năm. Cái duyên để biết và làm công việc kinh doanh mặt hàng này cũng xuất phát từ nhu cầu làm đẹp của bản thân mình.

Đời sống - ‘Mẹ bỉm sữa’ xinh như hotgirl chia sẻ bí quyết giảm 14 kg trong vòng 2 tháng

Chị Ngô Diệp Mai chia sẻ, cái duyên khiến chị đến với công việc hiện tại xuất phát từ nhu cầu làm đẹp của bản thân chị. Ảnh: NVCC.

Trước kia, lúc Mai mới sinh em bé xong rất mập, cảm thấy tự ti và mặc cảm với chồng, bạn bè. Mai vô tình lên mạng tìm các phương pháp giảm cân rồi chọn lựa mãi cũng được sản phẩm và về trải nghiệm.

Thật sự rất bất ngờ vì cơ thể mình thuộc dạng rất khó giảm cân, phải ăn uống nhiều vì Mai nuôi con hoàn toàn từ sữa mẹ, nhưng khi dùng sản phẩm này kết hợp với ăn uống khoa học, Mai đã giảm đc 14 kg trong vòng 2 tháng. Quá ấn tượng với sản phẩm này, hơn nữa mình biết, phục hồi vóc dáng sau sinh là nhu cầu thiết thực và mong mỏi nhất với hầu hết các mẹ bỉm sữa. Từ đó, mình bắt đầu tìm hiểu và bắt đầu công việc kinh doanh từ đó.

PV: Chị có thể chia sẻ đôi chút về gia đình mình? Với công việc như vậy chồng chị và gia đình có phản đối hay giúp đỡ gì không?

Hiện tại chồng mình là một cô

Tag: Cà Mau
Cùng chuyên mục

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Doanh nhân Lưu Đức Khang - Mang sứ mệnh viết nên tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:07
Doanh nhân Lưu Đức Khang đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang, hoạt động trong lĩnh vực Du học tại Việt Nam với mong muốn thực hiện giấc mơ miền đất hứa.

Ăn khoai tây chớ vội bỏ vỏ, làm theo cách này bất ngờ với công dụng "vàng 10"

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:30
Thứ vỏ tưởng bỏ đi nhưng nếu biết tận dụng đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn là bạn tưởng.

Nội soi gắp lưỡi câu cùng dây cước mắc kẹt trong thực quản của bé trai

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:00
Một bé trai 13 tuổi ở Tp.Vũng Tàu trong lúc ngồi câu cá, không may nuốt lưỡi câu cùng dây cước xuống thực quản, một đầu lưỡi câu còn lại nằm bên ngoài miệng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.