"Mẹ chồng" Lan Hương, ca sĩ Tuấn Hưng tức giận: "Ăn cắp hình ảnh trục lợi là trắng trợn, khốn nạn"

Hà Thị Linh
Thứ 7, 05/01/2019 | 14:35
0
Trong khi hình ảnh của NSND Lan Hương Bông bị một nhãn hàng sử dụng vô tội vạ để quảng cáo thuốc chống rụng tóc và trị tóc bạc, thì ca sĩ Tuấn Hưng lại tức giận khi hình ảnh của vợ chồng anh bị lợi dụng để giới thiệu cho sản phẩm thuốc chống ngủ ngáy.

Mới đây, NSND Lan Hương Bông “kêu trời” vì hình ảnh của mình bị một nhãn hàng lợi dụng để quảng cáo sản phẩm thuốc chống rụng tóc, trị tóc bạc lợi dụng.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, NSND Lan Hương cho hay: “Vốn rất ưa chuộng và tin tưởng các sản phẩm, công nghệ của Nhật Bản, nên trước đây, tôi đã từng quyết định hợp tác với nhãn hàng này một lần. Nhưng, chỉ dừng ở mức độ quay một đoạn phim ngắn giới thiệu sản phẩm của Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Trong đoạn phim đó, hình ảnh của tôi cũng chỉ thoáng qua mấy giây. Chứ tôi không hề quảng cáo cho loại thuốc chống rụng tóc, trị tóc bạc như thông tin họ đăng tải. Nhưng, không ngờ suốt thời gian qua, họ vẫn ngang nhiên sử dụng hình ảnh của tôi vô tội vạ để lừa người tiêu dùng. Việc làm này rất nhập nhèm và hoàn toàn không đúng sự thật. Điều đó làm ảnh hưởng trầm trọng tới uy tín, hình ảnh của tôi”.

Ngôi sao - 'Mẹ chồng' Lan Hương, ca sĩ Tuấn Hưng tức giận: 'Ăn cắp hình ảnh trục lợi là trắng trợn, khốn nạn'

NSND Lan Hương Bông bức xúc vì bị một nhãn hàng sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo thuốc chống rụng tóc, trị tóc bạc.

Cũng theo NSND Lan Hương, sự việc này đã diễn ra trong một thời gian khá dài. Nhiều lần nữ diễn viên định bỏ qua, nhưng vì trách nhiệm với những người yêu mến mình, nên lần này chị đã quyết định lên tiếng.

“Trước khi quyết định đưa chuyện này lên Facebook để cảnh tỉnh mọi người, thì nhiều lần trước đó tôi cũng đã thẳng thắn nhắc nhở chủ của nhãn hàng này. Phía họ cũng nhận lỗi và hứa hẹn gỡ hết bài xuống. Thậm chí, họ còn gửi cho tôi công văn không sử dụng hình ảnh của tôi.

Thế nhưng, mấy hôm nay, liên tục có những bài quảng cáo về sản phẩm này gắn vào trang facbook của tôi. Sau những bài đăng đó, có rất nhiều người quen, bạn bè gọi điện, nhắn tin cho tôi hỏi về công dụng của sản phẩm này để mua dùng. Tôi đã rất phiền lòng khi phải liên tục giải thích, và cảnh tỉnh với mọi người”, nghệ sĩ Lan Hương bức xúc.

“Đặc biệt, có một cảnh tôi ngồi cầm hộp thuốc, sự thật là tôi quảng cáo cho một loại thuốc khác, nhưng nhãn hàng này lại tự ý photoshop thành sản phẩm của họ. Đây là hành động ăn cắp trắng trợn!”, nữ diễn viên nói thêm.

Nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng thẳng thắn bày tỏ: “Cá nhân tôi từ trước đến nay không bao giờ làm giàu bằng việc quảng cáo. Trước khi nhận lời quảng cáo cho một sản phẩm nào đó, tôi đều tìm hiểu rất kỹ càng mọi thứ liên quan và rất có trách nhiệm. Khi dùng rồi, nếu sản phẩm nào tốt, tôi sẵn sàng chia sẻ cho mọi người tìm hiểu và sử dụng. Còn riêng loại thuốc chống rụng tóc, trị tóc bạc của nhãn hàng này, xin khẳng định thêm một lần nữa, tôi chưa bao giờ dùng. Hơn nữa, với kiểu quảng cáo này là thiếu trung thực. Tôi không bao giờ chấp nhận điều này!”.

Qua sự việc này, NSND Lan Hương mong muốn, đây sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh để tất cả những nghệ sĩ đã từng rơi vào trường hợp này cùng đồng thanh lên tiếng và tẩy chay những nhãn hàng làm ăn chộp giật, trục lợi trên danh tiếng của người khác.

Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng cũng “nổi đóa” khi hình ảnh của anh và bà xã Thu Hương bị một trang web lợi dụng để quảng cáo thuốc chống ngủ ngáy. Nam ca sĩ cho rằng, hành động bịa đặt, sử dụng hình ảnh trái phép để lừa đảo là “quá quắt và khốn nạn”. Anh cũng cảnh tỉnh mọi người về sản phẩm không rõ nguồn gốc này.

Ngôi sao - 'Mẹ chồng' Lan Hương, ca sĩ Tuấn Hưng tức giận: 'Ăn cắp hình ảnh trục lợi là trắng trợn, khốn nạn' (Hình 2).

Ca sĩ Tuấn Hưng coi hành động sử dụng hình ảnh không xin phép để trục lợi là "quá quắt và khốn nạn".

Ngay sau khi đăng đàn về sự việc này, Tuấn Hưng cho biết, phía đơn vị lấy hình ảnh của vợ chồng anh đã gọi điện xin gặp mặt để xin lỗi. Trước những ý kiến khuyên Tuấn Hưng nên kiện tới cùng, anh cho hay: "Khi họ biết sai và sửa sai ngay, thì tôi sẽ xử lý theo tình cảm. Nhưng, quan trọng là họ phải chủ động đến gặp và nhận lỗi theo thỏa thuận đã trao đổi. Ai cũng có lúc sai, và rất cần cơ hội nhận thức và sửa sai".

Trước Tuấn Hưng, NSND Lan Hương, không ít sao Việt như: MC Lại Văn Sâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Lan Khuê, Hoa hậu Kỳ Duyên... cũng "than trời" khi bị kẻ xấu sử dụng hình ảnh trái phép.

Nghệ sĩ bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh: Xử lý ra sao?

Thứ 6, 03/08/2018 | 19:00
Ca sĩ Thu Minh trở thành nạn nhân tiếp theo bị kẻ xấu “xài chùa” hình ảnh để quảng cáo trá hình và trục lợi.

Nghệ sĩ Việt bị lợi dụng hình ảnh: Loay hoay tìm ‘thuốc đặc trị’

Thứ 7, 24/06/2017 | 10:00
Việc sao Việt bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo trái phép đã xảy ra nhiều năm nay. Tuy nhiên, nghệ sĩ chỉ biết im lặng hoặc lên facebook than thở, giãi bày chứ chẳng thể làm gì để lấy lại công bằng.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.