Méo miệng, lệch hàm sau tai biến mạch máu não, ông Tám đã cải thiện nhờ cách này

Méo miệng, lệch hàm sau tai biến mạch máu não, ông Tám đã cải thiện nhờ cách này

Thứ 5, 20/06/2019 | 09:00
0
Ông Võ Văn Tám ở phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM năm nay 74 tuổi. Ở độ tuổi mà mọi thay đổi sức khỏe đều có thể trở thành vấn đề nghiêm trọng, ông Tám bất ngờ bị tai biến mạch máu não gây méo miệng, lệch hàm khiến các con vô cùng lo lắng. Họ cứ nghĩ rằng, bố mình sẽ không thể trở lại khỏe mạnh như trước kia được nữa. Thế nhưng, nhờ tìm được đúng phương pháp, tình trạng méo miệng của ông đã có chuyển biến rõ rệt chỉ sau 2 tháng. Vậy “bí quyết” của ông Tám là gì, hãy cùng tìm hiểu!

Đột nhiên bị méo mặt, lệch hàm

Ông Tám có dáng người nhỏ, hơi gầy nhưng rất nhanh nhẹn, linh hoạt. Nếu chỉ nhìn qua, có lẽ ít ai nghĩ rằng, ông vừa trải qua một cơn tai biến nặng nề. Con gái ông Tám - chị Võ Thị Kim Hoà (35 tuổi) kể lại: “Một buổi chiều giữa tháng 3/2018, bố tôi tắm sau khi đi tập thể dục về. Lúc trở ra, không hiểu sao mặt ông méo xệ, hàm lệch qua một bên, giọng nói ú ớ nghe không rõ. Nhìn ông như vậy, cả nhà tá hỏa đoán ông bị tai biến. Trước đây, mẹ tôi đã mất vì tai biến mạch máu não nên chúng tôi thực sự rất lo lắng!”.

Ngày hôm sau, chị Hòa cùng anh rể - anh Huỳnh Ngọc Thảo (43 tuổi, SĐT: 0919272701) - đưa ông Tám đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ khám và kê đơn thuốc nhưng sau 1-2 tuần uống thuốc, các triệu chứng vẫn không thuyên giảm.

Không trông chờ hoàn toàn vào hiệu quả của thuốc Tây, gia đình chị Hòa bàn nhau đưa ông Tám đi châm cứu. Kể từ hôm đó, sáng nào anh Thảo cũng phải xin nghỉ làm để đưa ông Tám đi chữa bệnh. Tuy nhiên, không như mong đợi, dù châm cứu ròng rã 1 tháng rưỡi nhưng tình trạng của ông Tám vẫn không cải thiện.

Không bỏ cuộc, các con tiếp tục kiên nhẫn đưa ông Tám đi khám ở bệnh viện khác. Nhớ lại thời gian đó, Chị Hòa chia sẻ: “Dù uống thuốc đều đặn nhưng miệng và cơ mặt của bố tôi vẫn méo, nói chuyện bập bẹ, mắt không nhắm được một bên dẫn đến tình trạng khô mắt, mắt lớn mắt nhỏ. Khi ngủ, ông không nhắm được mắt hoàn toàn nên chúng tôi còn phải đưa bố đi khám mắt”.

Không chỉ có vậy, chuyện ăn uống, sinh hoạt của ông Tám cũng bị xáo trộn rất nhiều sau tai biến. Vì cơ mặt bị méo nên ông rất khó nhai, khó nuốt, khi ăn cơm thường rớt ra ngoài. Chị Hoà phải thường xuyên nấu cháo cho ông ăn, lâu dần ông bị sụt cân, đã gầy lại càng gầy hơn.

Chị Hòa cho biết thêm: “Bố tôi còn bị cao huyết áp. Trước đây, huyết áp có khi tăng giảm đột ngột, gia đình đã chở ông đi khám ở một số nơi nhưng không thuyên giảm. Tôi cũng nhắc nhở ông phải thường xuyên tập thể dục, ăn uống điều độ, ngủ sớm...”.

Sức khỏe - Méo miệng, lệch hàm sau tai biến mạch máu não, ông Tám đã cải thiện nhờ cách này

Méo mặt do tai biến mạch máu não là di chứng thường gặp (ảnh minh họa)

>>> Xem thêm về các di chứng tai biến mạch máu não TẠI ĐÂY.

Phương pháp đơn giản giúp ông Tám cải thiện méo miệng, ổn định sức khỏe

Quá lo lắng cho bệnh của ông Tám, các con ông mày mò tìm thông tin chữa trị từ nhiều nguồn. May mắn, chị Hòa đọc được thông tin về công dụng của nattokinase có trong sản phẩm thảo dược Nattospes, chị hiểu rằng, đây là một enzyme giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não hiệu quả nên mua cho bố 12 hộp Nattospes để dùng.

Thời gian đầu, ông Tám vừa châm cứu vừa sử dụng Nattospes. Mỗi ngày ông uống 2 lần, mỗi lần 4 viên. Sau khi dùng khoảng gần 10 hộp, ông Tám cảm thấy các triệu chứng đã đỡ, ăn uống dễ dàng hơn, mắt bắt đầu nhắm lại được. Uống thêm khoảng 10 ngày nữa, mắt ông không còn khô và khi ngủ đã nhắm được hoàn toàn. Nhận thấy dấu hiệu tích cực, chị Hoà mua thêm cho ông 12 hộp Nattospes về dùng.

Sức khỏe - Méo miệng, lệch hàm sau tai biến mạch máu não, ông Tám đã cải thiện nhờ cách này (Hình 2).

Ông Tám vừa châm cứu vừa sử dụng Nattospes để cải thiện di chứng tai biến mạch máu não (ảnh minh họa)

Ông Tám cho biết: “Sử dụng Nattospes đến khoảng hộp thứ 16 là tôi thấy mình đã trở lại bình thường, hết méo miệng, giọng nói rõ ràng hơn. Uống hết cỡ 24 hộp thì tôi đã bình phục. Vấn đề ăn uống, sinh hoạt hết sức thoải mái, giọng nói mạch lạc, khi nói mọi người nghe được hết”.

Thấy sức khỏe bố đã cải thiện, các con ông đều vui mừng khôn xiết. Riêng anh Thảo còn giữ lại vỏ hộp Nattospes để giới thiệu cho những người xung quanh biết tới và sử dụng. Ông Tám cũng vẫn duy trì dùng Nattospes hàng ngày để phòng ngừa tai biến mạch máu não tái phát. Điều đáng mừng nhất là cuộc sống của cả gia đình đã trở lại vui vẻ như trước đây.

Nattospes – Bạn đồng hành của người bị tai biến

Xuyên suốt câu chuyện của ông Tám, cả gia đình luôn nhắc tới Nattospes. Vậy sản phẩm này có thành phần gì và công dụng cụ thể ra sao?

Theo giới chuyên gia, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes có thành phần chính là nattokinase. Đây là một enzyme chiết xuất từ món ăn truyền thống của người Nhật có tên gọi Natto, được làm bằng cách lên men đậu tương. Khi đi vào cơ thể, nattokinase là một loại xúc tác sinh học có khả năng thủy phân sợi fibrin (sợi tơ huyết) làm tan cục máu đông theo 2 con đường: Một là trực tiếp làm tiêu sợi fibrin và hai là kích thích một loạt các yếu tố khác trong máu để làm tan fibrin. Có rất nhiều nghiên cứu lâm sàng đã khẳng định nattokinase có tác dụng giảm đông máu, cải thiện sức cơ và cải thiện di chứng tai biến mạch máu não hiệu quả.

Với thành phần chính từ nattokinase, sản phẩm Nattospes có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não; cải thiện các di chứng liệt, nói ngọng, méo miệng, đau đầu, đãng trí sau cơn tai biến và ngăn ngừa bệnh tái phát, nhất là ở người cao tuổi.

Sức khỏe - Méo miệng, lệch hàm sau tai biến mạch máu não, ông Tám đã cải thiện nhờ cách này (Hình 3).

Nattospes – Sản phẩm thảo dược giúp ông Tám cải thiện di chứng méo miệng, nói ngọng do tai biến mạch máu não

Cảm nhận của người dùng

Cũng giống như ông Tám, nhiều người khác đã sử dụng Nattospes để hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não cho hiệu quả tích cực, tiêu biểu như trường hợp của anh Nguyễn Văn Thành ở Sầm Sơn, Thanh Hóa (SĐT: 0815038883). Anh Thành bị tai biến mạch máu não dẫn đến méo miệng, liệt nửa người. Sau một thời gian sử dụng Nattospes, tình trạng liệt, méo miệng của anh đã chuyển biến tích cực, sức khỏe cũng được cải thiện. Quý độc giả có thể tìm hiểu kỹ hơn câu chuyện của anh Thành TẠI ĐÂY.

>>> Xem thêm kinh nghiệm cải thiện di chứng tai biến mạch máu não của ông Hoàng Minh Đạo (SĐT: 0858811040) TẠI ĐÂY.

Đánh giá của chuyên gia về Nattospes

Công dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não của sản phẩm Nattospes cũng được giới chuyên gia đánh giá cao. Đừng bỏ lỡ những phân tích của chuyên gia Nguyễn Hồng Hải TẠI ĐÂY.

>>> Xem thêm phân tích của chuyên gia Nguyễn Thị Vân Anh về công dụng của sản phẩm Nattospes TẠI ĐÂY.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn câu chuyện thật của một người cải thiện di chứng tai biến mạch máu não hiệu quả. Hy vọng, thông qua bài viết này, bạn cũng sẽ tìm được phương pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho chính mình!

Để được giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề tai biến mạch máu não và đặt mua sản phẩm Nattospes, xin vui lòng gọi tới số tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI 18006305; hotline (ZALO/VIBER): 0917185170/0917230950.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và  không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

PHƯƠNG CHI

(Ghi theo lời kể của của gia đình ông Võ Văn Tám)

 

Chỉ dùng Đông dược, không ngờ lại hết run tay do tai biến mạch máu não

Thứ 2, 22/04/2019 | 14:00
Thoát chết sau cơn tai biến mạch máu não, nhưng ông Nguyễn Văn Nơi không ngờ di chứng sau tai biến không phải là yếu liệt nửa người mà lại là căn bệnh run tay, khiến ông không thể cầm, nắm và điều khiển đôi tay theo ý muốn. Từ đó, hành trình chữa trị bệnh run tay của ông hơn 10 năm, có những lúc tưởng chừng không còn hy vọng. Với những nỗ lực không mệt mỏi, ông đã tìm được cách để lấy lại sự linh hoạt, khéo léo của đôi tay như ngày xưa.

Từ liệt nửa người do tai biến mạch máu não: Tôi phục hồi gần 100%

Thứ 4, 10/10/2018 | 09:00
Đó là lời chia sẻ của anh Nguyễn Văn Thành, ở số nhà 359 đường Ngô Quyền, phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hoá) mỗi khi có người hỏi thăm về căn bệnh tai biến mạch máu não (còn gọi là đột quỵ não) đã khiến anh bị di chứng liệt nửa người.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.