Messi bị la ó trong trận đấu cuối cùng với PSG

Chủ nhật, 04/06/2023 | 08:36
0
Trận đấu cuối cùng của Messi trong màu áo PSG đã kết thúc đáng buồn bởi thất bại và những tiếng la ó từ CĐV nhà.
Bóng đá Châu Âu - Messi bị la ó trong trận đấu cuối cùng với PSG

Trước khi trận đấu bắt đầu, PSG đã xác nhận rằng Messi sẽ không gia hạn hợp đồng sau hai mùa giải cống hiến cho câu lạc bộ này, và đây là lần chia tay cuối cùng của anh với các cổ động viên.

Một số CĐV trung thành của PSG đã phản đối Messi khi người dẫn chương trình tại Parc des Princes đọc tên anh trước khi trận đấu bắt đầu vào thứ Bảy. Vài phút sau đó, Messi bước ra sân với một nụ cười trên môi, nắm tay ba đứa con và tham gia chụp ảnh đội trước khi hôn lên trán của chúng.

"Rất cám ơn câu lạc bộ, thành phố Paris và mọi người trong suốt hai năm qua. Chúc mừng tất cả mọi người những điều tốt đẹp nhất trong tương lai," Messi chia sẻ trên trang web của câu lạc bộ.

Trong hai mùa giải tại PSG, Messi đã giành được hai chức vô địch Ligue 1 và Siêu cúp Pháp, đồng thời ghi được 32 bàn thắng và 35 đường kiến tạo trong tất cả các giải đấu.

Dù PSG đã chinh phục danh hiệu Ligue 1 cuối tuần trước, nhưng chiến dịch này đã thất vọng sau khi bị loại ở vòng 1/16 Champions League liên tiếp trong hai mùa, và sự không hài lòng của người hâm mộ đội bóng đã trở nên rõ ràng trong những tuần gần đây.

Sergio Ramos đã mở tỷ số trong trận đấu này, cũng là trận cuối cùng của anh cho PSG, khi anh đánh đầu từ đường chuyền sâu của Vitinha, trước khi Kylian Mbappe ghi bàn từ chấm 11m để có bàn thắng thứ 29 trong mùa và giành Chiếc giày vàng.

Clermont, sau khi có một bàn thắng của Grejohn Kyei bị từ chối do chơi bóng bằng tay khi tỷ số còn 0-0, đã gỡ lại bằng bàn thắng của Johan Gastien. Tuy nhiên, đáng tiếc là Kyei đã đá hỏng quả penalty.

Clermont đã có bàn gỡ hòa vào phút cuối hiệp một, khi bóng đập trả về thuận lợi cho Mehdi Zeffane và anh dễ dàng đệm bóng vào lưới.

Messi có cơ hội vàng để đưa PSG vượt lên dẫn trước sau đường chuyền của Mbappe, nhưng cầu thủ vô địch World Cup lại đá cao trên khung thành khi đối mặt với thủ môn. Sai lầm này đã khiến cho các CĐV trong sân nghe thấy tiếng huýt sáo và la ó.

Sau đó, Kyei cuối cùng cũng có được bàn thắng của mình với cú dứt điểm gần ở phút thứ 60 để giành chiến thắng cho Clermont.

Các cầu thủ và nhóm kỹ thuật của PSG đã nhận danh hiệu vô địch Ligue 1 sau trận đấu, nhưng cũng có những tiếng huýt sáo lớn từ khán đài dành cho huấn luyện viên Christophe Galtier, người đã đảm nhận trận đấu thứ 50 và có thể là trận cuối cùng của ông với đội.

Đây là một đêm đáng xúc động ở Paris, nơi cầu thủ hai đội đã tưởng nhớ tới thủ môn của PSG, Sergio Rico, người vẫn đang được chăm sóc tại khoa chăm sóc cấp cứu sau một tai nạn khi cưỡi ngựa tại Tây Ban Nha vào cuối tuần trước.

Tag: Messi

Messi chia tay PSG khi mùa giải 2022/23 hạ màn

Thứ 6, 02/06/2023 | 09:36
HLV Christophe Galtier xác nhận rằng Lionel Messi sẽ không đá cho PSG sau khi mùa giải 2022/23 và ông cũng không biết là anh sẽ đi đâu.
Cùng tác giả

Gabriel Jesus: Bậc thầy thao túng hỗn loạn

Thứ 3, 04/04/2023 | 11:14
Khi trái bóng đến chân Gabriel Jesus ở mép vòng cấm địa, diễn biến 34 đã qua của trận đấu giữa Arsenal và Leeds gợi ý cho người hâm mộ hình dung về một cú căng ngang

Luis Figo: Từ cule đến galactico hay thương vụ “đầu lợn”

Thứ 5, 25/08/2022 | 17:52
Luis Figo chuyển từ Barcelona sang Real Madrid không đơn thuần là vụ chuyển nhượng. Đó là cả câu chuyện ly kỳ được hình tượng hóa bởi cái đầu lợn.

Lewandowski-Ansu Fati và giấc mơ Chapi của Barca

Thứ 2, 22/08/2022 | 11:51
Lewandowski và Ansu Fati đã đem đến cho Barca sự thăng hoa, nhưng HLV Xavi vẫn còn đó lắm nỗi lo...

Laporta: Vị tổng tư lệnh Barca và chiến lược Las Vegas

Thứ 7, 06/08/2022 | 15:17
Barca đã tạm thời giải quyết xong khoản nợ và thậm chí có tiền để mua sắm. Joan Laporta, Chủ tịch CLB đã làm được điều đó. Nhưng những vấn đề tồn động vẫn còn nguyên

Ký sự đào luyện MU của Ten Hag: Pressing, tam giác và cường độ

Thứ 4, 13/07/2022 | 12:29
Erik ten Hag đang đem đến cho MU nhiều điều tươi mới và tích cực. Điều đó đã được thể hiện qua các buổi tập lẫn trận đấu ra mắt.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.