Mời cưới thời "QR Code" tinh tế, đúng điệu

Thứ 7, 16/03/2024 | 11:46
0

Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

Thiệp cưới thời “QR Code”

Xưa nay việc mời cưới luôn được người Việt thực hiện một cách ý nhị và tinh tế, gửi gắm qua những chiếc thiệp mời được in ấn chỉn chu, sang trọng.

Theo thời gian, với sự phát triển của công nghệ và sự tiện lợi của các ứng dụng điện thoại di động, đám cưới có nhiều thay đổi từ nghi lễ tổ chức, đến hình thức mời khách.

Số người có suy nghĩ làm thiệp cưới điện tử ngày càng phổ biến. Việc này một phần xuất phát từ việc người trẻ chạy theo xu hướng, thấy nhiều người làm trước nên học theo.

Kinh tế - Mời cưới thời 'QR Code' tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online

Đặc biệt, thiệp cưới số dễ phân phối hơn thiệp mời bằng giấy, lại thời trang và hấp dẫn hơn nên không có gì đáng ngạc nhiên khi thiệp mời điện tử ngày càng được nhiều người chọn lựa.

Phổ biến, tiện lợi và nhanh chóng như vậy, tuy nhiên, vẫn có những người bày tỏ sự e ngại trước trào lưu… mời cưới online, vì cho rằng hình thức này chưa được tinh tế hay thậm chí bị qua loa, “mời cho có”, không được tôn trọng. Mặc dù không câu nệ việc mời cưới bằng hình thức online nhưng hầu hết các ý kiến đều cho rằng các cặp đôi nên thận trọng và khéo léo hơn khi sử dụng thiệp cưới điện tử.

Mời cưới thời “QR Code” đúng điệu, thời thượng mà vẫn tinh tế?

Đa số những người trẻ ủng hộ xu hướng này và cho rằng đó là cách làm phù hợp với thời đại công nghệ số khi ai cũng sở hữu một chiếc smartphone, nhất là vào thời buổi “nhà nhà” đều bận rộn với công việc hàng ngày. Để dễ dàng bắt kịp xu hướng, một lựa chọn tinh tế, thuận tiện hơn cho các cặp đôi chính là chiếc “Thiệp cưới số” đến từ DOJI.

“Thiệp cưới số” của DOJI là một món quà không chỉ thể hiện sự “bắt trend” mà còn giúp khách hàng có thể sở hữu một chiếc thiệp mời online đơn giản, đúng điệu mà vẫn tinh tế.

Kinh tế - Mời cưới thời 'QR Code' tinh tế, đúng điệu (Hình 2).

DOJI tặng quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa cho các cặp đôi

Khách hàng khi mua nhẫn cưới, nhẫn đính hôn tại hệ thống DOJI trên toàn quốc với giá trị hóa đơn từ 20.000.000 đồng trở lên sẽ nhận được 1 chiếc thẻ cứng chứa QR Code để khách hàng đăng nhập và khởi tạo tài khoản thiệp cưới cho riêng mình.

Mỗi một tài khoản sẽ “cá nhân hóa” được các thông tin: hình ảnh cặp đôi, album cưới, thời gian, địa điểm và các thông tin khác liên quan đến đám cưới.

Kinh tế - Mời cưới thời 'QR Code' tinh tế, đúng điệu (Hình 3).

Ngày chung đôi trọn vẹn cùng 3 BST nhẫn cưới đình đám của DOJI

Nổi bật trong các BST nhẫn cưới của DOJI có BST Loving Heart, BST Only Love và BST Happy Journey. Mỗi bộ sưu tập mang một ý nghĩa riêng biệt. BST Loving Heart giới thiệu nhẫn kim cương 99 giác cắt như một tuyệt phẩm hội tụ những kỹ thuật đính đá và gia công tinh xảo, thể hiện thông điệp đẹp đẽ nhất về tình yêu vĩnh cửu. BST Only Love với thiết kế đơn giản, tinh tế kết hợp với viên chủ kim cương tự nhiên duy nhất biểu trưng cho một lời ước hẹn của tình yêu đôi lứa. Trong khi đó, BST Happy Journey lại là lời cam kết của cặp đôi cùng nhau tạo nên một hành trình hạnh phúc như câu nói “Hạnh phúc là hành trình chứ không phải đích đến”.

Ngoài món quà “thiệp cưới số”, khi mua sản phẩm nhẫn cưới thuộc các bộ sưu tập “tín vật tình yêu” đình đám từ DOJI, khách hàng còn được hưởng ưu đãi 10%.

Xem thêm thông tin tại:

Website:  https://bit.ly/3Vk2Fru

Hotline: 18001168

Thu Hà

Tag: DOJI

DOJI báo lãi 153 tỷ đồng luỹ kế 6 tháng đầu năm 2023

Thứ 6, 08/09/2023 | 08:00
Tại cuối năm 2022, tỉ suất lợi nhuận sau thuế/vốn chủ sở hữu của DOJI ghi nhận 17,39% nhưng đã giảm về mức 2,40% vào cuối tháng 6/2023.

Tập đoàn DOJI báo lãi nghìn tỷ đồng

Thứ 6, 21/04/2023 | 10:54
Năm 2022, DOJI ghi nhận hơn 1.000 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Đáng chú ý, chỉ trong tháng 12/2022, công ty này đã hoàn tất mua lại 2.100 tỷ đồng trái phiếu.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Khởi công CCN 50 ha có tổng vốn đầu tư 700 tỷ

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:24
Cụm công nghiệp Tiên Cường 2 diện tích 50 ha trên địa bàn huyện Tiên Lãng, Tp.Hải Phòng, thu hút đa ngành, lĩnh vực như công nghiệp nhẹ, công nghệ sạch, công nghiệp.

Chủ tịch Đầu tư Nam Long "chốt lời" 2 triệu cổ phiếu NLG

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:19
Giao dịch bán cổ phiếu của lãnh đạo Đầu tư Nam Long dự kiến được thực hiện từ ngày 22/5 đến ngày 20/6/2024 theo phương thức khớp lệnh, thoả thuận.

Đà Nẵng chấn chỉnh việc sử dụng tên dự án không đúng để rao bán

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:17
Thời gian qua, một số chủ đầu tư dự án đầu tư xây dựng nhà ở sử dụng tên dự án, tên các khu vực trong dự án không đúng tên đã được cơ quan có thẩm quyền quyết định.

Hải Phòng: Hơn 150 doanh nghiệp dự hội chợ xúc tiến thương mại 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:16
Hội chợ có hơn 180 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp gồm các sản phẩm đặc trưng vùng miền, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, OCOP, điện tử, điện lạnh…

Giá nông sản hôm nay 18/5: Gạo đi ngang, cao su tăng mạnh, nông dân được mùa dưa

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:10
Cao su thế giới bất ngờ tăng, giá gạo đi ngang, cà phê tăng phiên cuối tuần, tiêu quay đầu giảm, nông dân Kim Bôi được mùa dưa.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 18/5: Vàng thế giới tăng vọt, vàng trong nước đứng im

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:07
Sáng nay, giá vàng thế giới tăng vọt lên mức 2.415 USD/ounce trong khi tại thị trường trong nước giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn vẫn đứng im.

Nhật Bản vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của than Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 | 06:00
Nhật Bản là thị trường xuất khẩu lớn nhất của than Việt Nam trong 4 tháng đầu năm, đạt 53.404 tấn, tương đương 12,43 triệu USD.

4 tháng đầu năm, xuất khẩu ớt mang về 12,7 triệu USD

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Tính đến hết ngày 30/4, sản lượng xuất khẩu ớt của Việt Nam đạt 5.076 tấn với kim ngạch đạt 12,7 triệu USD, tăng 18,5% về lượng và tăng 46,8% về trị giá.

Việt Nam thúc đẩy sáng tạo số vì mục tiêu tăng trưởng xanh và bền vững

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:00
Việt Nam đang có những bước chuyển mình quan trọng từ hạ tầng viễn thông sang hạ tầng số, từ hạ tầng thông tin liên lạc sang hạ tầng nền kinh tế số và từ công nghệ thông tin sang công nghệ số nhằm tăng trưởng xanh và bền vững.

Giá vàng 17/5: Vàng SJC giảm nhẹ, mất mốc 90 triệu đồng/lượng

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:46
Cùng chiều giảm của giá vàng thế giới, giá vàng trong nước sáng 17/5 giảm nhẹ, trong đó vàng miếng SJC mất mốc 90 triệu đồng/lượng.