Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao giải thưởng Rồng Vàng năm 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:30
0

Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục được bình chọn vào TOP 50 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) tiêu biểu của giải thưởng Rồng Vàng năm 2024. Giải thưởng là sự khẳng định cho chiến lược đúng đắn của Công ty trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

Tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) năm 2024 do Bộ Ngoại giao, Tạp chí Kinh tế Việt Nam và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã vinh dự được trao giải thưởng Rồng Vàng, thuộc TOP 50 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) tiêu biểu tại Việt Nam năm 2023 – 2024. Đây là năm thứ hai liên tiếp Mondelez Kinh Đô Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng này.

Cần biết - Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao giải thưởng Rồng Vàng năm 2024

Đại diện công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam (giữa) nhận giải thưởng TOP 50 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) tiêu biểu tại Việt Nam năm 2024

Là sự kiện uy tín thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, giải thưởng Rồng Vàng vinh danh các doanh nghiệp có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh ấn tượng; Tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp; Thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với nhân viên, đối với cộng đồng và xã hội; Phát triển xanh và bền vững. Với quá trình đánh giá, xem xét cẩn trọng và toàn diện, giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực phát triển bền vững của doanh nghiệp được xướng tên.

Chúng tôi rất vinh dự khi Mondelez Kinh Đô tiếp tục được bình chọn vào TOP 50 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu Việt Nam. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của chúng tôi trong mục tiêu phục vụ người tiêu dùng tốt hơn mỗi ngày ngày, hướng đến phát triển kinh doanh bền vững tại thị trường Việt Nam. Mondelez Kinh Đô đã tích cực đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế của đất nước thông qua các hoạt động hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng – xã hội và nỗ lực thúc đẩy thực hiện chiến lược phát triển bền vững.”, Ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, phát biểu.

Là thành viên của tập đoàn Mondelēz International, công ty Mondelez Kinh Đô là một trong những doanh nghiệp thực phẩm dẫn đầu tại Việt Nam với các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng như Cosy, Kinh Đô, Solite, Slide, AFC, OREO, RITZ, LU, Toblerone, Cadbury… Với sứ mệnh dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ bằng cách cung cấp đồ ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần với chất lượng cao, trong chín năm có mặt tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp thiết thực. Tiêu biểu, doanh nghiệp đã liên tục mở rộng các hoạt động sản xuất kinh doanh, tích cực ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh, tiếp thị, vận hành… tạo nên sự thay đổi toàn diện trong chiến lược kinh doanh. Qua đó, doanh nghiệp đã có những đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước, góp phần vào việc phát triển cộng đồng – xã hội.

Cần biết - Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 (Hình 2).

Mondelez Kinh Đô xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, tích cực, tôn vinh sự đa dạng

Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có các chính sách thu hút, phát triển nguồn nhân lực, chế độ phúc lợi hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi cho người lao động, đồng thời xây dựng môi trường làm việc tích cực, chính sách làm việc linh hoạt, tôn vinh sự đa dạng, gắn liền sự thành công chung của tập thể với thành công của mỗi cá nhân.

Nằm trong Chiến lược Phát triển Bền vững của tập đoàn Mondelēz, Mondelez Kinh Đô theo đuổi chiến lược xây dựng doanh nghiệp bền vững thông qua các trụ cột chính bao gồm: Bao bì Bền vững, Nguyên liệu Bền vững, Môi trường và Xã hội, Nhân viên và Người tiêu dùng. Mondelez Kinh Đô đã có những nỗ lực mang tính tiên phong trong việc thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn giấy tại Việt Nam thông qua các sáng kiến phân loại và tái chế rác thải, sử dụng điện năng lượng mặt trời để giảm lượng khí thải CO2 xuyên suốt quá trình hoạt động tại nhà máy tỉnh Hưng Yên… Tiên phong sử dụng 100% trứng gà nuôi thả (cage-free eggs) cho một số sản phẩm của mình, đồng thời, xây dựng chuỗi cung ứng phía sau với sự tham gia của nhiều đối tác lớn trong ngành.

Cần biết - Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 (Hình 3).

Công ty Mondelez Kinh Đô ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng các đối tác nhằm nâng cao năng lực thu gom và tái chế bao bì

Doanh nghiệp còn tiếp tục truyền cảm hứng và hỗ trợ cộng đồng chung tay thực hiện mục tiêu phát triển bền vững thông qua các sáng kiến cộng đồng nổi bật như: phối hợp với Foodbank Việt Nam hỗ trợ thực phẩm cho cộng đồng, sáng kiến “Trash Right” truyền cảm hứng bảo vệ môi trường đến hàng nghìn học sinh tại Việt Nam, sáng kiến “Mindful Snacking” giúp thúc đẩy thói quen ăn nhẹ và tiêu dùng lành mạnh cho người tiêu dùng…

Thu Hà

Tag: Kinh Đô
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.

Kỳ lạ hồ nước đẹp như “tiên cảnh” nhưng ẩn chứa bí mật rùng rợn

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:00
Hồ Nyos là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa tại Cameroon. Cảnh quan của hồ khá đẹp, tuy nhiên, dưới đáy hồ nước lại ẩn chứa bí mật khủng khiếp.