Nhiều quý bà tinh vi hơn, chỉ chọn cho mình một "đối tác" duy nhất để thỏa mãn dục vọng. Tuy nhiên, khi bên "cầu" có ắt sẽ có bên cung cấp, một bộ phận những thanh niên mới lớn ham chơi - lười làm sẵn sàng bán "vốn tự có" để "nuôi cái miệng".
Một đêm 'săn phi công' của quý bà rạo rực 'khát tình'
Các quý bà có rất nhiều địa điểm để săn "hàng tươi" như ở những quán bar, những quán massa cho phụ nữ trung niên,... Nhưng khá nhiều quý bà sợ "lộ" danh tính nên chọn cách tuyển "hàng" trực tiếp qua các web "đen" hay một số ứng dụng di động có phòng chat tập thể, chúng được gọi chung là "chợ tình" online.
Nhưng thời buổi di động hiện nay, các trang web "đen" đã không còn hút khách. Thay vào đó những ứng dụng di động lên ngôi như "bá chủ".
Sở dĩ quý bà chọn đám thanh niên "lông bông" vì "phi công trẻ" do sự vụng dại, ngây thơ và dễ bị tiêm nhiễm những sở thích quái đản của những quý bà lắm chiêu. Trên hết, đám thanh niên có một thứ mà các "đức ông chồng" của họ không làm được là "trẻ" và "khỏe", biết chiều chuộng những gì mà các quý bà yêu cầu.
Thông thường, trước khi bước vào những cuộc "mây mưa" các quý bà thường kiểm tra "hàng" bằng những cuộc chuyện trò, tán tỉnh. Thậm chí là những lời gạ gẫm bằng những ngôn từ sặc mùi "ái tình". Đặc biệt các quý bà thời công nghệ này rất chăm chỉ "chat sex" để "chào hàng" cũng như "kiểm tra đồ đạc" của đám phi công trẻ.
Các quý bà sẵn sàng khoe da khoe thịt để câu hàng
Để dư luận dễ hình dung, nhóm PV tìm đến một ứng dụng liên lạc rất nổi tiếng tạm gọi tên là "Z". Ứng dụng này có vô vàn những phòng chát nhỏ để chọn lựa. Chúng tôi lập ra một cái nick rất khiêu gợi "Timchinuoi..." và vào phòng chat "Hà Nội", thì ngay lập tức có một "quý bà" liên lạc làm quen.
Trong cuộc trò chuyện, chị nà