MU ngược dòng điên rồ, Chelsea lại thắng ấn tượng bằng ‘mưa gôn’

MU ngược dòng điên rồ, Chelsea lại thắng ấn tượng bằng ‘mưa gôn’

Chủ nhật, 01/01/2017 | 08:04
0

Tâm điểm của vòng 19 NHA là cuộc đọ sức trên Anfield. Liverpool tiếp Man City. Cùng bám đuổi quyết liệt Chelsea, thế nên, bên nào cũng rất muốn thắng.

Trong hiệp đấu đầu tiên có phần tẻ nhạt, Wijnaldum (Liverpool) khiến người ta nhớ đến mình với pha làm bàn bằng đầu chính xác ngay từ phút thứ 8. Sau đây, Man City nỗ lực dâng cao, đặc biệt ở 45 phút tiếp theo. Tuy nhiên, điều họ muốn là bàn san hòa tỉ số lại không đến.

Thắng tối thiểu, Liverpool duy trì cách biệt 6 điểm với đội đầu bảng Chelsea. Quan trọng hơn, bỏ xa chính Man City tới 4 điểm trên BXH.

MU tiếp Middlesbrough trên sân nhà trong trận đấu diễn ra lúc 22h đêm qua (giờ Việt Nam).

Tinh thần đang lên cao sau quãng thời gian thi đấu khá thành công, không lạ khi thầy trò Mourinho dồn ép đối phương nghẹt thở. Pogba, Martial liên tiếp có cơ hội, nhưng đều bỏ lỡ. Ibra thậm chí còn làm tung lưới đội khách trong tình huống trọng tài không công nhận.

Thống kê chỉ ra rằng, 45 phút đầu tiên, MU tung ra tới 15 cú dứt điểm. Tiếc là bàn thắng chưa đến.

Bất ngờ xảy ra vào phút 67. Leadbitter hạ gục De Gea bằng cú đá chéo góc quyết đoán. Ngay lập tức, Mourinho đưa Rashford vào sân. Thực tế thì từ đây, Quỷ đỏ chơi hứng khởi hơn hẳn.

Chỉ hơn 1 phút, màn ngược dòng “điên rồ” được họ hoàn tất. Martial và Pogba lần lượt lập công cùng ở phút 85, mang về thắng lợi kịch tính trong ngày cuối cùng của năm trên Old Trafford.

Như vậy, MU đã có 36 điểm, bằng với Tottenham – đội xếp thứ 5, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Một “ông lớn” khác của bóng đá Anh cũng ra sân đêm qua là Chelsea. Ít phút đầu, The Blues gặp nhiều khó khăn trước lối chơi sòng phẳng của Stoke. Song, họ vẫn là đội biết cách làm nên khác biệt. Phút 34, Gary Cahill bật cao đánh đầu, mở tỉ số.

Hiệp thi đấu thứ 2 chứng kiến “mưa gôn”. Stoke khiến đội chủ nhà bị thủng lưới 2 lần, nhưng Chelsea còn xuất sắc hơn. Họ ghi thêm 3 bàn nữa để khép lại thắng lợi tưng bừng 4-2.

Đây đã là trận thắng thứ 13 liên tiếp tại NHA của thầy trò Conte, giúp họ giành chức vô địch lượt đi, hơn đội xếp thứ 2 (Liverpool) 9 điểm.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.